Chương 27
Cứ việc đã chịu cả nhà động tác nhất trí chú mục lễ, nhưng suy nghĩ muốn soái phiên Tống Vi Vi ý niệm hạ, này đều không tính cái gì, Cố Văn Sam cảm giác một cổ mạc danh Hồng Hoang chi lực trào ra, mang cho nàng vô hạn dũng khí!
Tống mụ mụ duy trì quỷ dị biểu tình: "Không, không có......"
"Nga." Trên mặt nàng hiện ra ra thất vọng tới, nhưng lại thực mau tỉnh lại, xoay người vào phòng tắm.
Tống Vi Vi: "......"
Không biết vì cái gì, nàng cảm giác chính mình giống như muốn chơi quá trớn.
Tống mụ mụ cùng cố ba ba hai người ân ân ái ái ở bên cạnh tú nửa ngày, tú tú, Tống mụ mụ đột nhiên nhớ tới thượng một lần chính mình an bài Tống Vi Vi đi thân cận, vì thế hỏi Tống Vi Vi: "Ai, lần trước thân cận tương đắc thế nào? Tiểu hỏa soái không soái?"
Tống Vi Vi xấu hổ không thôi: "Đừng nói nữa, đều tại ngươi hố ta không có việc gì trước nói rõ ràng, ta đi vừa thấy mới phát hiện đó là ta đồng học."
Tống mụ mụ tinh thần tỉnh táo: "Là đồng học không càng tốt sao? Càng hiểu biết đối phương a, tiểu hỏa tạp cay sao soái, đại học thời điểm khẳng định là trong ban mặt nam thần giáo thảo đi? Truy hắn cô nương có phải hay không đặc biệt nhiều? Hắn vẫn luôn không tìm đối tượng, nghe thấy tên của ngươi lập tức đồng ý tương cái thân, nói không chừng đối với ngươi có ý tứ nột."
Không hắn ở trong trường học là cái bốn mắt tử trạch hảo sao......
Tống Vi Vi càng xấu hổ, liên tục xua tay: "Mẹ ngươi suy nghĩ nhiều, không thể nào."
Tống mụ mụ cười rộ lên: "Tiểu Lý trở về về sau, nhà hắn bên trong người hỏi hắn ngươi thế nào, hắn khen ngươi vài câu, mụ mụ ta lưu lạc giang hồ lâu như vậy, cái gì tâm nhãn người sai vặt nhìn không ra tới, hắn chính là đối với ngươi có ý tứ." Nàng trong ánh mắt hàm chứa nhu hòa ấm quang, "Vi vi, ngươi cũng không nhỏ, nên kết hôn sinh con, sớm an ổn xuống dưới, quá mấy năm cho ta sinh cái tôn tử chơi."
Tống Vi Vi ngẩn ra.
Tống mụ mụ những lời này, phảng phất là một khối lạnh băng cứng rắn hàn băng, quăng vào nàng đáy lòng, làm nàng trong lòng lạnh vèo vèo, tay chân cũng trở nên lạnh lẽo, trước mắt mơ mơ hồ hồ, cơ hồ thở không nổi tới.
Đúng rồi, nàng đáng thương Tống mụ mụ còn không biết, chính mình cái kia trước nay đều ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu nữ nhi, tiểu áo bông, thành một cái đồng tính luyến ái.
Tống mụ mụ là cái không hơn không kém đại mỹ nhân, tuổi trẻ thời điểm so hiện tại còn mỹ, mê đảo thâm sơn cùng cốc sở hữu đại ca tiểu hỏa nhóm, tới cửa cầu thân mau giữ cửa hạm đạp vỡ, Tống bà ngoại tìm cái môn đăng hộ đối phong bình tốt đẹp đem nàng gả ra ngoài. Mà người may mắn Tống ba ba trúng ** cưới đến mỹ nhân về, sợ Tống mụ mụ chạy, mỗi ngày xem tặc giống nhau nhìn nàng.
Nhưng mặc dù như vậy, Tống ba ba đối với các nàng mẹ con kỳ thật thực hảo. Rời đi sơn thôn, hắn lãnh hai cái con chồng trước liều mạng dốc sức làm, đã có thể ở hắn mua tân phòng kia một ngày, duang, đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
DiversosNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...