Chương 29
Hai người đều là một bộ kinh ngạc biểu tình, Cố Văn Sam giơ dép lê đứng trong chốc lát, đột nhiên nở nụ cười.
Tống Vi Vi lần này là thật sự mục trừng cẩu ngây người.
Tuy rằng kia tươi cười cực thiển, giây lát lướt qua, nhưng nàng xác thật là cười, khóe môi giơ lên nhàn nhạt độ cung, trong ánh mắt mang theo cực hạn ôn nhu cùng thanh thiển ý cười, như hàn băng một chút hòa tan, như hồng mai chậm rãi nở rộ, như vào đông một sợi ấm dương, làm người cơ hồ không rời được mắt đi.
Tống Vi Vi trơ mắt nhìn Cố Văn Sam đi bước một đi tới, giống chậm động tác màn ảnh giống nhau cong lưng, đôi tay chi ở trên giường càng dựa càng gần, tới cái hiện thực bản giường đông. Nàng ngọn tóc còn nhỏ nước, dừng ở trên mặt có loại lạnh lẽo cảm giác, Tống Vi Vi khô cằn nuốt nuốt nước miếng, đôi mắt gắt gao nhìn nàng đôi mắt, không dám dịch mở mắt đi.
Cố Văn Sam gần như thành kính mà nhìn nàng, ngón tay tự nàng gò má thượng nhẹ nhàng phất quá, dọc theo mũi, phấn môi, cổ, xương quai xanh......
Các nàng ở tốt đẹp nhất tuổi tác tương ngộ, đã từng chia lìa, đã từng mất đi, mà hiện tại, các nàng một lần nữa ở bên nhau, một lần nữa có được ôm đối phương quyền lợi.
Ở lúc ban đầu nhật tử, Cố Văn Sam thường xuyên tưởng, Tống Vi Vi vì cái gì sẽ cùng chính mình ở bên nhau đâu?
Nàng lạnh như băng tựa như khối hầm cầu xú cục đá, khóe miệng vĩnh viễn một cái thẳng tắp, ánh mắt vĩnh viễn lãnh đạm. Liền cố ba ba đều không thích dựa nàng thân cận quá, nãi nãi càng nói nàng là tai tinh chuyển thế, chưa bao giờ đối nàng con mắt tương đãi. Từ nhỏ đến lớn, cho dù có những người này vì túi da mà tiếp cận nàng, cũng cuối cùng sẽ bị nàng lạnh băng sở dọa đi.
Tống Vi Vi lớn lên đáng yêu, trong ánh mắt mang theo Cố Văn Sam sở không có quang, như vậy nhiều người thích nàng, nhưng cố tình, Tống Vi Vi lại truy nổi lên Cố Văn Sam này khối xú cục đá.
Cố Văn Sam nhìn nàng, cũng đem đối phương trong mắt kia sáng ngời quang thấy được rõ ràng, nàng động tác nhẹ nhàng chậm chạp, cúi xuống ' thân, ở bang bang kịch liệt tim đập trung, thật cẩn thận hôn một cái Tống Vi Vi môi.
Nói là thân, nhưng nàng túng nhiều năm như vậy, kỳ thật cũng không dám thật sự hôn lên đi, nhiều nhất bất quá coi như đụng vào thôi, nhưng nàng vẫn cứ cảm giác được chưa bao giờ từng có thỏa mãn.
Mềm mại, ngọt ngào.
Hôn nữ chính về sau, hẳn là như thế nào làm?
Nàng nửa giương miệng, từ trước vì truy Tống Vi Vi mà xem qua các loại manga anime, tiểu thuyết, cẩu huyết kịch cùng nhau nảy lên trong óc, đem nàng trong óc giảo thành một đoàn hồ nhão, đủ loại tại đây loại cảnh tượng hạ phải nói nói đều ở bên trong luân một lần, cuối cùng, thiên ngôn vạn ngữ đều hối thành một câu.
Phác gục nàng.
Phác gục nàng.
Phác gục nàng......
Ở tẩy não tuần hoàn hạ, Cố Văn Sam gan chó sậu khởi, lại lần nữa cúi đầu thân nàng, lần này chính là chân chân chính chính hôn môi, vụng về rồi lại chấp nhất, hai người cũng đều không hiểu để thở, hôn nửa ngày nghẹn đến mức quá sức, chờ hai người rốt cuộc thở hổn hển dừng lại, Cố Văn Sam nhìn nàng gương mặt nhiễm xinh đẹp màu đỏ, trong ánh mắt tràn đầy mê mang, cảm giác được sinh mệnh đại viên mãn, rốt cuộc mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
عشوائيNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...