Chương 26
Nguyên Đán thời điểm, Tống Vi Vi cùng Cố Văn Sam đều vội đến chân không chạm đất, chưa kịp về nhà, Tống mụ mụ vì thế nhắc mãi vài thiên, rốt cuộc có thiên, hai người đều vừa lúc nhàn rỗi xuống dưới, vì thế liền dẫn theo chút trái cây đi xem Tống mụ mụ.
Từ cố ba ba không hỏi giang hồ thế sự, một lòng chỉ đầu ở mạt chược đánh bài quát quát nhạc thượng về sau, Tống mụ mụ cũng từ nguyên lai thiết huyết nữ cường nhân biến thành cái chết hủ trạch, mỗi ngày trừ bỏ bồi cố ba ba mạt chược đánh bài quát quát nhạc bên ngoài, chính là xem kịch xem văn phạm hoa si, cơ hồ một ngày béo một vòng.
Tống Vi Vi các nàng tới thời điểm, Tống mụ mụ đang ngồi ở trên sô pha moi chân gặm quả táo, cố ba ba thì tại trong phòng bếp duangduang băm nhân làm vằn thắn. Nghe thấy mở cửa thanh, Tống mụ mụ cuống quít buông chân vẻ mặt dường như không có việc gì, cố ba ba từ trong phòng bếp dò ra dính bột mì đầu, cười nói: "Hơi hơi Sam Sam đã trở lại a? Đêm nay thượng ba ba xuống bếp, muốn ăn cái gì báo đồ ăn danh."
Tống mụ mụ đánh cái no cách, đoạt ở Tống Vi Vi đằng trước kêu: "Ăn Mãn Hán toàn tịch tề lỗ danh đồ ăn thiêu hoa vịt thiêu tử ngỗng chưng tay gấu chưng chưng bao......"
Cố ba ba một đầu hắc tuyến, không dám lại hé răng, vội đem đầu lùi về đi.
Tống mụ mụ vỗ vỗ tay, tiếp đón Cố Văn Sam: "Sam Sam tới này ngồi, cùng vi vi ở chung thế nào? Vi vi nàng trừ bỏ lười điểm bổn điểm xấu điểm nhị điểm...... Khụ khụ, kỳ thật còn khá tốt ở chung tới."
Cố Văn Sam ở nàng bên cạnh ngồi xuống, khóe môi hơi hơi nhếch lên.
"Ân, nàng thực hảo, ta...... Thích nàng."
"Miệng thật ngọt, năm nay cho ngươi bao cái đại hồng bao." Tống mụ mụ liếc Tống Vi Vi liếc mắt một cái, "Ngươi nhìn xem tỷ tỷ ngươi, nhìn nhìn lại ngươi, sách, ta như vậy xinh đẹp như hoa thượng được thính đường hạ được phòng bếp đại mỹ nữ, như thế nào sinh ra ngươi như vậy cái ngu ngốc khuê nữ."
Tống Vi Vi: "......" Là thân sinh sao uy!
Cố Văn Sam khóe môi ý cười càng thêm rõ ràng: "Hơi hơi thực thông minh."
Tống mụ mụ cười ha hả, cùng Cố Văn Sam quen biết về sau, liền rụt rè đều không trang, hoàn toàn hiển lộ đậu bỉ bản tính.
Cố ba ba thực mau hạ hảo sủi cảo bưng lên bàn tới, bốn cái tiểu dấm đĩa, mấy cánh tỏi, còn có xào sa tế, một ít ăn sáng, tràn đầy trắng một bàn, người một nhà hoà thuận vui vẻ, tuyên bố ăn cơm sau, Tống Vi Vi còn không có gắp đồ ăn, một đôi chiếc đũa nghiêng nghiêng duỗi tới kẹp quá một cái mượt mà đáng yêu sủi cảo, mặt trên chấm dấm cùng ớt cay, nghe lên đặc biệt hương, nàng vừa nhấc đầu, quả nhiên, Cố Văn Sam trong mắt hàm chứa ý cười, chính doanh doanh nhìn nàng.
Tống Vi Vi cắn mấy cái ăn xong sủi cảo, cũng cười ở Cố Văn Sam trong chén gắp mấy cái qua đi.
Cố Văn Sam nguyên bản ăn không quá quán sủi cảo, nhưng Tống Vi Vi kẹp cho nàng đồ ăn, thật giống như mang theo ma lực giống nhau, làm nàng muốn ngừng mà không được, bất tri bất giác liền ăn rất nhiều, mỗi một ngụm đều thập phần hạnh phúc. Nàng giương mắt đảo qua, thấy cố ba ba cùng Tống mụ mụ hai người vùi đầu hướng trong miệng cuồng tắc sủi cảo, không có chú ý bên này, vì thế đi duỗi tay trộm câu Tống Vi Vi ngón tay. Hai người một tay mười ngón gắt gao tương khấu, một cái tay khác ngươi tới ta đi gắp đồ ăn, trong lòng đều ngọt phảng phất uống lên mật giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
عشوائيNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...