Chương 8

253 23 2
                                    

Chương 8

Cố Văn Sam đứng ở trước cửa, ăn mặc một thân hưu nhàn phục, lỗ tai tắc bạch tai nghe, đôi tay cắm ở trong túi, trên cao nhìn xuống không chút để ý nhìn lại đây.

Tống Vi Vi trên mặt mang theo bị sặc ra tới nước mắt, còn buồn cười buồn cười lau vài đạo bột mì, nàng mờ mịt mở to đỏ bừng đôi mắt coi chừng văn sam, ngốc không lăng đăng không phục hồi tinh thần lại.

Cố Văn Sam, nàng vì cái gì sẽ đến nơi này?

Là mụ mụ hoặc là cố ba ba bằng hữu? Bạn vong niên?

Tống Vi Vi trong lòng mơ hồ có một loại dự cảm bất hảo.

Tống mụ mụ nghe thấy thanh âm đi ra phòng bếp, thấy Cố Văn Sam sửng sốt, theo sau giơ lên đại đại tươi cười: "Ai nha là văn sam đi? Chân nhân so ảnh chụp còn phải đẹp a, ngươi cũng thật cao? Có 1 mét 8? Trời ạ này chân dài, tấm tắc, không giống nhà của chúng ta vi vi, cùng cái tiểu mà trứng dường như trường không cao." Nàng đẩy đem vi vi, "Vi vi, thất thần làm gì, mau cùng tỷ tỷ chào hỏi a."

Tỷ tỷ......

Uy uy mã tát tạp!

Tống Vi Vi cuối cùng may mắn bị đánh vỡ, nàng liền trên mặt nước mắt đều đã quên sát, đầu bị chen chúc tới làn đạn nháy mắt spam.

-- Tỷ Tỷ tỷ tỷ Tỷ Tỷ tỷ tỷ Tỷ Tỷ tỷ tỷ Tỷ Tỷ tỷ tỷ --

Tỷ tỷ?!

Ngọa tào a!

Cố Văn Sam mẹ nó như thế nào thành nàng tỷ tỷ a!

Này so Hàn kịch còn muốn cẩu huyết đáng sợ cốt truyện là cái quỷ gì! ' thiên hạ có tình nhân chung thành huynh muội ' hiện thực cải biên bản ' thiên hạ trước tình nhân chung thành tỷ muội ' sao! Ta đều mau không quen biết tỷ tỷ này hai chữ viết như thế nào uy!

Tống Vi Vi tỏ vẻ: Thành thị quá đáng sợ Ma Ma ta phải về nông thôn [ vẫy tay bye bye ]

Tống Vi Vi vẫn luôn không hé răng, Tống mụ mụ có điểm xấu hổ, quở trách nàng vài câu, lại đối Cố Văn Sam nói: "Đứa nhỏ này nhìn thấy người ngoài liền câu nệ, nàng thực thích ngươi, văn sam không cần để ý."

"Ân." Cố Văn Sam gật gật đầu, trên mặt vẫn cứ không có gì biểu tình, "Không ngại."

Tống mụ mụ càng xem Cố Văn Sam càng thích, đáng tiếc trong phòng bếp còn thiêu đồ ăn, chỉ có thể trước cấp Cố Văn Sam đổ chén nước, sau đó đi trước nấu cơm.

Tống mụ mụ vừa đi, phòng khách liền dư lại Tống Vi Vi cùng nàng mắt to trừng mắt nhỏ, không khí rất là xấu hổ.

Cố Văn Sam ở trên sô pha ngồi xong, trích rớt tai nghe, dựa vào trên sô pha, nàng cúi đầu, vài sợi rời rạc sợi tóc hơi hơi che khuất nàng mặt mày.

Hai người chi gian trầm mặc hồi lâu, Cố Văn Sam rốt cuộc dẫn đầu mở miệng, thấp giọng hỏi: "Ngươi quá đến có khỏe không?"

"Ân." Tống Vi Vi miễn cưỡng cười cười. "Còn có thể đi, tùy tùy tiện tiện hỗn cái nhật tử."

Cố Văn Sam trộm nhìn nàng một cái, lại bay nhanh rũ xuống đôi mắt.

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ