Chương 49

75 5 0
                                    

Chương 49

Cố Văn Sam đầu đều không nâng, từ mâm gắp cái đùi gà cấp Tống Vi Vi: “Nột.”

Đỉnh bốn phía một vòng mục trừng cẩu ngốc nhìn chăm chú, Tống Vi Vi hận không thể một đầu chui vào mâm, xấu hổ cười cười: “Cảm ơn.”

Cố Văn Sam lại có điểm không cao hứng: “Vì cái gì cùng ta nói cảm ơn.”

Tống Vi Vi che mặt.

Cố nữ thần ngươi quay đầu lại nhìn xem a! Toàn đoàn phim người đều phải bị ngươi mở ra tân thế giới đại môn hảo sao!

Cũng may Cố Văn Sam không lại truy vấn, chính là vẫn luôn không ngừng cấp Tống Vi Vi kẹp nàng thích ăn đồ ăn, trong lúc còn kém điểm cùng đạo diễn đoạt khởi cánh gà tới, quả thực làm Tống Vi Vi dở khóc dở cười.

Tống Vi Vi nguyên bản sợ nàng đắc tội với người, muốn ở nghỉ ngơi thời điểm trộm nói cho nàng hẳn là như thế nào làm, rồi lại từ bỏ.

Lãnh khốc đạm mạc lại như thế nào, phi dương ương ngạnh lại như thế nào, không có biến thành khéo đưa đẩy bộ dáng lại như thế nào? Mặc dù đi vào cái này thủy rất sâu giới giải trí, Cố Văn Sam cũng trước sau không có vứt bỏ sơ tâm, nàng hôm nay thành tựu, cũng không phải dựa lấy lòng người khác được đến, nàng muôn vàn fans, không phải bởi vì nàng đối người khác a dua nịnh hót được đến.

Nàng hết thảy, nàng nhân sinh lộ, đều là nàng từng bước một chậm rãi đi ra, đều là từ vô số năm lắng đọng lại cùng ba năm phấn đấu ngưng tụ ra tới.

Cố Văn Sam chính là Cố Văn Sam, nàng không cần phải biến thành người khác bộ dáng.

《 trí khuê mật 》 tổ người đều ở nghỉ ngơi, quay chụp nơi sân im ắng, Cố Văn Sam cầm di động xoát Tống Vi Vi tiểu thuyết, ở mỗi một chương phía dưới lăn lộn bán manh nhắn lại, Tống Vi Vi nhìn nàng sườn mặt, đột nhiên có loại muốn hôn môi xúc động.

Cố Văn Sam đã nhận ra nàng tầm mắt: “Làm sao vậy, vi vi?”

“Không có gì, chỉ là cảm giác ngươi giống như lại soái.”

Cố Văn Sam hắc hắc cười, giơ lên di động cấp Tống Vi Vi xem: “Vi vi ngươi xem, mỗi cái dấu chấm câu đều là ta yêu ngươi hình dạng.”

“Ngươi thật là đủ rồi……, ngươi fans biết ngươi màu đỏ tím sao?”

“Sớm muộn gì có một ngày, ta muốn cho toàn thế giới đều biết.” Cố Văn Sam nghiêm túc xem Tống Vi Vi, tròng mắt trung sáng quắc rực rỡ, xán nếu ngôi sao, “Ngươi nguyện ý sao?”

Tống Vi Vi biết nàng lời nói là có ý tứ gì.

Làm toàn thế giới đều biết, Cố Văn Sam thích Tống Vi Vi.

Tống Vi Vi dựa vào ghế dựa lưng ghế thượng, Cố Văn Sam trong mắt tràn đầy chờ mong, làm nàng khó có thể tiếp tục trốn tránh.

“Tại đây phía trước, chúng ta chỉ sợ muốn trước qua ta mẹ cùng cố ba ba kia đóng, ta có loại sẽ bị ta mẹ đánh gãy ba điều chân điềm xấu dự cảm.”

Cố Văn Sam yên lặng mà nhìn nàng một cái: “Huyễn chi không có cũng có thể đi, ta có là đến nơi.”

Tống Vi Vi: “…… Bùn tấu!”

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ