Chương 22

154 11 0
                                    

Chương 22

Tống Vi Vi khẩn trương ngừng lại rồi hô hấp.

Phía sau nam nhân trên người mùi rượu che trời lấp đất áp lại đây, cũng không biết uống lên nhiều ít rượu, cả người đều uống bưu, hắn mồm miệng không rõ, tay cũng thực không vững chắc, nhưng tửu tráng túng nhân đảm, nguyên nhân chính là vì hắn uống say không còn biết gì, tư duy hỗn loạn, mới càng thêm nguy hiểm.

"Ngươi......"

"Hư." Nam nhân cười hắc hắc, buông lỏng ra che lại miệng nàng tay, hạ giọng, "Ta trước kia chưa thấy qua ngươi."

"Ta dọn lại đây ba năm."

"Ba năm? A. Ở tại ta trong phòng? Cái kia lão bất tử biết rõ ta yêu cầu tiền, cư nhiên không chịu cho ta chìa khóa, còn ở ta không ở thời điểm đem phòng ở thuê? Nàng đáng chết!!!! tmd, ngươi cũng nên chết!"

Nam nhân thật mạnh suyễn tắt, mang theo mùi rượu hô hấp phun ở Tống Vi Vi cổ sau.

"Các ngươi đều đáng chết!!! Này phòng ở là của ta! Ta ba đã chết, hắn sở hữu đồ vật đều hẳn là ta! Nàng cái lão bất tử dựa vào cái gì bá chiếm!!! Dựa vào cái gì!!!"

Hắn cảm xúc dần dần kích động, không ra tới cái tay kia không tự giác mà múa may lên.

Mà cùng lúc đó, thang lầu bên đột nhiên truyền đến thùng thùng hai tiếng, ở trung niên nam nhân cùng Tống Vi Vi đều không có phản ứng lại đây thời điểm, một bàn tay gắt gao mà chế trụ nam nhân nắm đao tay, cùng sử dụng lực đem nó hướng rời xa Tống Vi Vi cổ địa phương kéo, đồng thời một con hữu lực nắm tay đã hung hăng nện ở nam nhân trên mặt.

Nam nhân thảm gào một tiếng, cồn làm hắn phản ứng trì độn, theo bản năng muốn rút về tay, nhưng bắt lấy hắn tay phảng phất là một con kìm sắt làm hắn không thể động đậy, theo sau một quyền tiếp theo một quyền, triều hắn mặt tạp đi lên, nam nhân vừa mới bắt đầu còn phản kháng vài cái hạ, sau lại trực tiếp bị đánh mông, ngã trên mặt đất, trong tay đao cũng rớt ở một bên.

Tống Vi Vi ở hàng hiên tối tăm cũng thấy không rõ cái gì, nghe thấy một tiếng tiếp một tiếng kêu rên, nàng chân tay luống cuống đứng ở một bên, mới vừa rồi bị cưỡng chế dưới đáy lòng sợ hãi nảy lên trong lòng, làm nàng tay chân nhũn ra, mồ hôi lạnh ướt đẫm quần áo, mềm mại mà cơ hồ không đứng được chân.

Trên lầu mỗ hộ đột nhiên bị người mở ra, nhị ca lớn giọng truyền ra: "Ai?! Vi vi?! Có phải hay không ngươi? Có phải hay không đã xảy ra chuyện!"

Tống Vi Vi như là tìm được rồi tinh thần cây trụ, cuống quít hô to: "Nhị, nhị ca!"

Nhị ca giơ đèn pin thịch thịch thịch chạy xuống lâu tới, đèn pin quang lúc ẩn lúc hiện, Tống Vi Vi chỉ miễn cưỡng thấy rõ anh hùng cứu mỹ nhân chính là cái tây trang boy, sau đó ở nàng không phản ứng lại đây thời điểm, nhị ca rít gào một tiếng giống cái đại hình đạn pháo giống nhau xông lên đi, cùng tây trang boy đối cùng nhau nằm trên mặt đất trung niên nam nhân tiến hành rồi hỗn hợp đánh kép.

"Ngọa tào khi dễ ta muội muội! Nhân tra! Đi tìm chết! Lão tử đánh chết ngươi!!!"

Tống Vi Vi nhìn nam nhân bị đánh ngao ngao kêu thảm thiết, cả người đều mông, ở nàng trí nhớ, nhị ca vẫn luôn đặc biệt ôn hòa, trước nay không sinh quá khí tạc quá mao, vĩnh viễn đều là cười ha hả, này vẫn là Tống Vi Vi lần đầu tiên thấy hắn như vậy hung tàn, mới vừa rồi sợ hãi cảm xúc đều khiếp sợ không có.

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ