Chương 52
2019 năm bảy tháng, chuẩn bị suốt hai năm 《 hải 》, ở vạn chúng chờ mong hạ với kỳ nghỉ hè đương chiếu phim.
Điện ảnh từ nổi danh biên đạo Dương Khang vĩ đạo diễn, trứ danh tác gia Tống Vi Vi biên kịch, 90 sau nữ thần Cố Văn Sam cùng hai lớp ảnh đế Đặng vĩ tham diễn.
Bộ điện ảnh này giảng thuật hải cùng lam chuyện xưa, có được bất hạnh thơ ấu hải, mất đi ký ức lam, bọn họ bởi vì bị / quải / án bị liên hệ đến cùng nhau, vì trợ giúp những cái đó bị quải / bán nhi đồng, bọn họ thâm nhập đầm rồng hang hổ, trải qua tất cả gian nguy, bọn họ thành công từ người / buôn lậu trong tay cứu ra mười mấy tên nhi đồng, còn thông qua internet phát sóng trực tiếp, trợ giúp rất nhiều người tìm được thân nhân.
Chuyện xưa cuối cùng, lam khôi phục ký ức, hắn không có rời đi, mà là lưu tại hải bên người, lưu tại cái kia mỹ lệ thả thuần phác tiểu hải đảo.
《 hải 》 không phụ sự mong đợi của mọi người, kịch bản xuất sắc vạn phần, diễn viên kỹ thuật diễn lô hỏa thuần thanh, đạo diễn độc đáo quay chụp thủ pháp làm này dệt hoa trên gấm, hơn nữa Cố Văn Sam ở nước ngoài Hollywood rộng lượng fans cơ sở, bộ điện ảnh này nhảy trở thành niên độ đại nhiệt, siêu việt rất nhiều điện ảnh kịch sáng lập các loại ký lục, thậm chí còn đạt được XX liên hoan phim số hạng đề danh.
Liên hoan phim thượng, người chủ trì sắc mặt mỉm cười tuyên bố các giải thưởng đạt được giả.
“Này cũng không phải một bộ cỡ nào kinh tâm động phách huy hoàng vĩ đại điện ảnh, không có người máy xâm lấn, không có ngoại tinh nhân đại chiến, thậm chí liền manh sủng đều không có, nhưng bộ điện ảnh này trung, có trên thế giới nhất có mị lực nữ nhân cùng trên thế giới nhất dũng cảm nam nhân, bọn họ bình phàm lại bất bình dung, bình thường lại không yếu đuối, bọn họ có được trên thế giới tốt đẹp nhất phẩm chất cùng tinh thần, bộ điện ảnh này tên là ——《 hải 》!”
“Chúc mừng chúng ta đến từ Đông Phương cố tiểu thư đạt được tốt nhất nữ chính giải thưởng! Hiện tại, mời chúng ta cái này bị nữ thần may mắn buông xuống tiểu cô nương lên đài nói vài câu đi!”
Vạn chúng chú mục hạ, Cố Văn Sam một chút cũng không có không được tự nhiên, nàng đi lên đài, ánh mắt ở dưới đài nhìn quét một vòng, chờ nhìn đến dương đạo bên cạnh Tống Vi Vi khi, ánh mắt hơi hơi nhu hòa.
“Chào mọi người, ta là Cố Văn Sam.”
“2014 năm, ta biểu diễn trong cuộc đời
Đệ nhất bộ điện ảnh, từ đây bước vào cái này ngũ quang thập sắc thế giới, ở chỗ này, ta nhận thức rất nhiều thân mật bạn bè, ở chỗ này, ta phải cảm tạ ta Bá Nhạc Dương Khang vĩ tiên sinh, vẫn luôn trợ giúp ta người đại diện Lý Trác tiên sinh, cảm tạ phụ thân ta cùng mẫu thân, càng muốn cảm tạ ta thân mật nhất bằng hữu —— vi vi. Ta cùng vi vi nhận thức suốt chín năm, có thể nói, không có nàng làm bạn, liền không có hôm nay ta.”
“Xin cho phép ta ở chỗ này đối nàng biểu cái bạch đi, Tống Vi Vi, ta yêu ngươi, cảm ơn ngươi bồi ta đi đến hiện tại, thỉnh bồi ta tiếp tục đi xuống đi thôi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
AcakNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...