Chương 42

107 7 1
                                    

Chương 42

5-1 kỳ nghỉ ngày đầu tiên sáng sớm.

Ánh mặt trời như cũ tươi đẹp loá mắt, Tống Vi Vi mặt vô biểu tình nằm xoài trên trên giường, Cố Văn Sam đang ở đóng gói thu thập hành lý, vội đến khí thế ngất trời, vô số lần trải qua bên người nàng.

Ăn uống no đủ Cố Văn Sam hoàn toàn xé rớt cao lãnh mặt nạ, phong cách đột biến, biến thân lảm nhảm **, một tay giơ ký sự bổn, một bên đem đồ vật cuồn cuộn không ngừng nhét vào rương hành lý, tranh thủ làm hai người tuần trăng mật chi lữ tận thiện tận mỹ: “Rửa mặt đồ dùng, khăn lông, đồ trang điểm, ngươi pháo ca quá lớn, chúng ta mang không đi rồi, mèo con gởi nuôi ở trợ lý nơi đó, còn có sữa bò đồ uống nước khoáng, hạt dưa đậu phộng hương tô gà, trên đường có thể ăn, đồ ăn vặt…… Vi vi, ngươi muốn mang cái gì đồ ăn vặt?”

Tống Vi Vi vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc: “Tùy tiện.”

“Khoai lát? Chocolate, kẹo cao su……”

Tống Vi Vi chậm rì rì trở mình, tỏ vẻ không nghĩ nhìn đến nữ thần kia trương soái phá chân trời khuôn mặt tuấn tú.

Cố Văn Sam bay nhanh thu thập hảo hai đại rương hành lý, lại mã bất đình đề rảo bước tiến lên phòng bếp, đem đêm qua mua đồ chay từ tủ lạnh móc ra tới.

Rất xa từ trong phòng bếp truyền đến nàng tiếng la: “Bảo bối, ngươi là thời điểm nên thức tỉnh rồi.”

“Ta cự tuyệt.”

Tuy rằng trong miệng nói như vậy, nhưng Tống Vi Vi vẫn là từ trong ổ chăn giãy giụa bò ra tới, thay quần áo.

Đồ ăn hương khí thực mau truyền đến, rửa mặt xong, nàng cùng Cố Văn Sam cùng nhau ngồi vào trước bàn cơm.

“Văn sam, ta có người sinh chung cực mộng tưởng.”

“Ân?” Cố Văn Sam cắn chiếc đũa nghi hoặc ngẩng đầu lên.

“Ta tưởng biến thành một cái khăn trải giường, như vậy ta là có thể vĩnh viễn cùng giường ở bên nhau.”

Cố Văn Sam khóe môi hơi hơi giơ lên tươi cười: “Ta đây đâu?”

“Ngươi?” Tống Vi Vi nhướng mày xem nàng, làm ra một bộ khinh thường bộ dáng, “Xem ở ngươi như vậy mỹ mỹ đát phân thượng, làm ngươi đương gối đầu hảo.”

“Gối đầu?” Cố Văn Sam uống một ngụm canh, “Vẫn là ta ở mặt trên a.”

Tống Vi Vi: “……”

#[ trước lộn mèo 3600 độ mãnh hổ rơi xuống đất Bình Sa Lạc Nhạn thức quỳ xuống đất ôm quyền ] tài xế già, là tại hạ thua! #

Giải quyết xong cơm sáng, hai người lôi kéo đào bảo 199 nguyên bao ship tình lữ khoản rương hành lý, đồng loạt xuống lầu.

Đã sớm chờ ở dưới lầu tiểu trợ lý giúp hai người phóng hảo hành lý, trộm mà liếc Tống Vi Vi liếc mắt một cái.

# mạc danh cảm giác đại lão cùng đại lão khuê mật gian có nồng đậm cơ tình, là ta ảo giác sao, là ảo giác đi uy! #

Mà lên xe sau, loại này ý tưởng càng là xoay quanh ở nàng trong đầu vứt đi không được.

Luôn luôn lạnh nhạt giống như vào đông bão tuyết, phảng phất cao lãnh chi hoa cao không thể phàn chỉ nhưng xa xem không thể dâm loạn nữ thần đại nhân, giờ phút này cư nhiên ánh mắt ôn nhu cấp Tống tiểu thư sửa sang lại tóc……

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ