Chương 23
Phanh! Cửa phòng bị người ném ra, một thanh niên cảnh sát đầy mặt không kiên nhẫn từ trong môn nhô đầu ra: "Lại đây viết ghi chép!"
Cố Văn Sam: "......"
Tiểu Cảnh / sát cảm nhận được che trời lấp đất thấu xương hàn ý, không rõ nguyên do run lập cập.
Làm xong ghi chép, đã là 11 giờ, hai người phía trước bị xe cảnh sát đưa lại đây, Tống Vi Vi di động tắt máy, trong túi không có một mao tiền. Cố Văn Sam nguyên bản muốn đánh cái xe, luôn luôn sẽ không chuyển động đầu đột nhiên thông suốt, phát hiện ở lễ Giáng Sinh đêm trước cùng vi vi bước chậm đầu đường, nghe as, con đường hai bên còn giống như mộng tựa huyễn khắc băng người tuyết cùng cây thông Noel, kỳ thật cũng lãng mạn thực, đặc biệt thích hợp thông báo.
Nàng ở Tống Vi Vi chân thành khát vọng nhìn chăm chú hạ, làm bộ làm tịch sờ sờ đâu, tiếc nuối mà nói: "Ta cũng không mang tiền. Nơi này ly nhà ta không xa, hôm nay ngươi đi trước ta nơi đó, chúng ta đi trở về đi thôi."
"Hảo." Tống Vi Vi gật gật đầu.
Vì thế hai người liền dọc theo lối đi bộ đi bộ hướng gia đi.
Mới vừa đi không bao xa, trải qua một viên giăng đèn kết hoa cây thông Noel khi, Cố Văn Sam tay lại lén lút sờ đến trong túi nhẫn hộp: "Vi vi, ta......"
Tích tích --
Một chiếc từ phía sau sử tới ô tô thả chậm tốc độ, đối với hai người bóp còi, theo sau cửa sổ xe bị diêu hạ, dò ra vừa mới cái kia tuổi trẻ Tiểu Cảnh / sát mặt.
"Các ngươi hai cái còn không có về nhà a? Không mang tiền đánh xe? Hai cái nữ hài tử hơn phân nửa đêm không an toàn, đi lên, ta đưa các ngươi."
Tống Vi Vi vui mừng khôn xiết: "Cảm ơn!"
Tiểu Cảnh / sát nhe răng cười, lộ ra hai bài tiểu bạch nha: "Dù sao ta cũng bồi không thành ta bạn gái, làm người tốt chuyện tốt tích góp một chút may mắn giá trị, nói không chừng nàng có thể tiếp thu ta cầu hôn đâu."
Cố Văn Sam: "......"
Cố Văn Sam nhìn Tống Vi Vi thượng Tiểu Cảnh / sát xe, ma răng nanh, nghiến răng nghiến lợi theo đi lên.
Ô tô khởi động, Tiểu Cảnh / sát buông ra ca, một bên rung đùi đắc ý, một bên hỏi: "Các ngươi ở tại nào?"
Cố Văn Sam đoạt ở Tống Vi Vi phía trước nói địa chỉ.
"Nha, kia chính là thành phố S nổi danh cao cấp chung cư, người bình thường tưởng đi vào lưu một vòng đều đến làm chủ hộ lãnh tiến nột, muội tử hỗn đến không tồi."
Cố Văn Sam lãnh đạm quay đầu đi, nhìn ngoài cửa sổ không nói lời nào.
Tiểu Cảnh / sát giống bị mở ra máy hát, lải nhải nói: "Ta suốt đời mộng tưởng chính là có thể dọn đến nơi nào mặt đi, nghe nói bên kia ở tất cả đều là đại minh tinh, đại phú hào, nói ngươi lớn lên đẹp như vậy, sẽ không cũng là cái minh tinh đi?" Hắn thông qua kính chiếu hậu đánh giá Cố Văn Sam, phát hiện nàng mặt mày có điểm quen mắt, "Ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
De TodoNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...