Chương 28

181 12 1
                                    

Chương 28

Manh tạc tiểu kịch trường.

1.【 về Cố Văn Sam vì cái gì sẽ đi nước Mỹ 】 tiểu kịch trường

Ở một cái sáng sủa sáng sớm, Tống Vi Vi ăn mặc mao nhung Husky áo ngủ, hỏi ăn mặc manh miêu áo ngủ Cố Văn Sam: "Cố Văn Sam, cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội, nếu ngươi ở không giải thích rõ ràng vì cái gì năm đó muốn đi nước Mỹ, như vậy từ nay về sau, chúng ta gia môn khẩu thảm về ngươi."

Cố Văn Sam vẻ mặt hoảng sợ: "Lão bà, ngươi nghe ta giải thích, ta lúc trước thật là có nguyên nhân! Tuyệt đối không phải bởi vì tra!"

Tống Vi Vi đặt mông ngồi ở trên giường, nhếch lên chân bắt chéo, ngậm xì gà hỏi: "Hảo a, ta đây liền tới nghe một chút, cái gì nguyên nhân?"

Cố Văn Sam vẻ mặt cực kỳ bi thương: "Lão bà, năm đó ta, thân hoạn trọng chứng thời kì cuối, ta lão ba cảm thấy ta còn có thể cứu giúp một chút, vì thế cưỡng chế tính trục xuất ta đến nước ngoài đi chữa bệnh."

Tống Vi Vi sửng sốt: "Bệnh gì?"

Cố Văn Sam gác môn, chân tay co cóng rất giống cái chim cút.

"Nhà của chúng ta đời đời nhiều thế hệ đơn truyền, mỗi một thế hệ gia chủ đều là cái người bình thường."

"Nhưng ta không phải cái người bình thường."

"Ta, có bệnh."

Tống Vi Vi nước mắt đều mau rơi xuống, hỏi: "Bệnh gì? Ngàn vạn không cần từ bỏ trị liệu a!"

Cố Văn Sam rơi lệ đầy mặt: "Ta có xà tinh bệnh."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

Cố Văn Sam nói xong, duỗi tay lưu loát mở cửa nhanh chân liền chạy, mau thành một đạo tia chớp.

Tống Vi Vi: "......"

# ta sát lặc mệt ta còn tin Oscar tiểu kim nhân cho ngươi quả nhiên không sai a! Có thể ta tỷ ngươi thắng! #

Tống Vi Vi nhìn theo nàng nhanh như chớp chạy đến thư phòng, hoang mang rối loạn đóng cửa lại, yên lặng mà tưởng.

Ha hả, quả nhiên có xà tinh bệnh, còn bệnh cũng không nhẹ. Này bệnh quốc gia của ta trước mắt y học trình độ còn trị không được, khó trách muốn đi nước Mỹ. Bất quá hiển nhiên, ta đại mỹ đế cũng không có thể cứu giúp Cố Văn Sam kia rớt rốt cuộc tuyến chỉ số thông minh, trị liệu ba năm, nó thành số âm.

Bi ai tam phổ lãng khắc hằng số giây.

Ba giây đồng hồ sau, Tống Vi Vi đứng dậy, ôn nhu nói: "Văn sam a, ta phía trước ở trên mạng mua mao nhung ổ chó, hôm nay buổi tối là có thể đến, đặt ở phòng khách hoặc là thư phòng, vừa lúc có thể cho ngươi buổi tối ngủ sử dụng đâu."

Cố Văn Sam phác lại đây ý đồ cứu giúp: "Từ từ......"

' phanh '! Một tiếng, trên tường rớt xuống mấy khối tường da.

Tống Vi Vi lãnh khốc vô tình đóng cửa lại.

Cố Văn Sam: "...... QAQ"

2.【 về tiểu lớp trưởng vì cái gì vĩnh viễn tây trang tam kiện bộ 】 tiểu kịch trường

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ