Chương 2

397 27 1
                                    

Chương 2 ( tu văn )

Ngoài cửa sổ truyền đến ô tô bóp còi ồn ào náo động, cách vách đại phì mèo đen theo ban công chuồn êm lại đây, từ cửa sổ bò tiến vào nhảy đến trên mặt đất, phát ra bùm một tiếng vang lớn, đem bên cạnh bãi chậu hoa nhỏ đều đánh ngã.

Tống Vi Vi nhịn không được duỗi tay vuốt ve hạ màn hình máy tính trung nữ nhân hoàn mỹ khuôn mặt, kết quả sờ đến một tay thật dày hôi, nàng hậm hực dùng khăn giấy cọ tay, tắt đi trang web.

Cố Văn Sam......

Nàng đem này ba chữ ở môi răng gian tinh tế niệm mấy lần, thần sắc có chút hoảng hốt. Cuối cùng một lần thấy nàng, là khi nào tới?

Ba năm trước đây?

Cố Văn Sam, là thiên chi kiêu nữ đại danh từ, đại học hoa hậu giảng đường, xinh đẹp dung mạo, ưu dị thành tích, năm ấy 25 tuổi chỉ bằng mượn một bộ điện ảnh nhất cử thành danh. Nàng luôn là mặt vô biểu tình, trầm mặc ít lời, mặc kệ xem ai trong ánh mắt đều không có cảm tình, mọi người đều xưng hô nàng cao lãnh nữ thần, kẻ ái mộ có thể theo toàn bộ vườn trường khu vòng ba vòng.

Mà khi đó Tống Vi Vi vừa mới tốt nghiệp đại học, không có công tác, không có nhân mạch, mẫu thân chỉ là tầm thường đi làm tộc, cái gì cũng không hiểu, cái gì cũng sẽ không, bình thường rơi vào trong đám người liền tìm không thấy.

Nàng nơi nào xứng đôi Cố Văn Sam?

Tống Vi Vi cùng nàng ở chung sau, mỗi lần gặp mặt Cố Văn Sam cơ hồ không nói một lời, ngẫu nhiên mở miệng cũng chỉ là ' ân ' cùng ' nga ', chưa từng có đối nàng nói qua thích cùng ái, thậm chí thẳng đến chia tay, Tống Vi Vi liền Cố Văn Sam gia ở nơi nào cũng không biết.

Bởi vậy đương thiếu nữ lãnh đạm tỏ vẻ muốn cùng nàng chia tay khi, nàng không lời nào để nói.

Tống Vi Vi có thể thế nào? Lì lợm la liếm? Lại khóc lại nháo? Cố Văn Sam di động một quan cơ, trời đất bao la, nàng đi nơi nào tìm Cố Văn Sam?

Chia tay sau, Cố Văn Sam không chút nào lưu luyến rời đi Hoa Quốc, đi trước nước Mỹ Hollywood. Mà nàng bắt đầu rồi ngày qua ngày trạch hủ sinh sống. Nhân gia là đi trên dựa mặt cùng kỹ thuật diễn ăn cơm đỉnh nhân sinh, nàng còn lại là đi lên dựa não động óc ăn cơm điên người điên sinh.

Đồng dạng đều là nhân sinh, một cái ném ra chân dài một bước ngàn dặm, một cái kéo chân ngắn nhỏ, ở phía sau nghiêng ngả lảo đảo, liều mạng muốn truy đuổi.

Di động vang lên vui sướng lam tinh linh tiếng chuông, đánh gãy nàng suy nghĩ, nàng tiếp khởi điện thoại: "Uy? Ta là Tống Vi Vi."

"Liền Ma Ma số di động đều không quen biết sao? Ai, vi vi, Ma Ma biết ngươi bổn, không nhớ được số di động tốt xấu muốn đem Ma Ma bỏ vào thông tin lục a."

"...... Tiếp điện thoại không thấy điện báo biểu hiện."

"Hảo đi, Ma Ma tha thứ ngươi. Vi vi, thứ ba tuần sau ngươi về nhà sao?" Tống Vi Vi mụ mụ ở điện thoại kia đầu nói.

Về nhà? Tống Vi Vi sửng sốt, quay đầu đi xem lịch ngày, mới phát hiện nguyên lai thứ ba là chính mình sinh nhật. Nàng đã thật lâu không thấy vọng mẫu thân.

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ