CHAPTER TWENTY-FOUR

39 10 0
                                    

CHAPTER TWENTY-FOUR

WARNING: SPG

  THE movie goes well. Sa tingin ko ay maayos naman ang naging takbo niyon. Shemay. Anong malay ko kung maganda nga kung wala naman ang kaluluwa ko sa sarili ko? I can't think fine because of what he said few minutes ago. The heck. Patuloy iyon sa pag-ikot sa utak ko. Akala ko ay sasalungatin nya ang bagay na 'yon. Heaven. Ano'ng malay ko?

  Gusto ko rin sanang umalis sa kinauupuan ko dahil naiilang na ako. It was okay awhile but after that? Not okay. Pero paano ako aalis? Mahigpit ang pagkakapulupot ng mga braso nya sa baywang ko.

  Ini-adjust ni Labanos ang sarili matapos kong abutin ang chichirya sa gilid nya. Hindi ko rin lamang masyadong maintindihan ang palabas, mabuti pang ang pagkain na lamang ang pagtuunan ko ng pansin. Those words are maybe goal to shut me up. Kung ganoon nga ay epektibo ang ginawa nya. It were like I swallowed my tongue and it dived inside my stomach.

  I munch as I place my eyes in front. Napakunot ako ng noo ng sa isang sasakyan na ang scene ng palabas. Kissing scene. At hindi alam kung kissing scene pa ba iyong matutukoy. Grabe kung maghalikan, eh. Higop kung higop. Dila kung dila. Tila sila uhaw sa laway ng isa't isa.

  Sa kabila ng pagkailang ay napaisip ako. "Why do you have this kind of movie?" tanong ko sa kanya na nasa harap pa rin ang tingin. Pinipilit kong hindi pansinin ang pagpupulong ng mga dugo sa mukha ko dahil sa palabas. Weird mang pakinggan pero nakikita ko ang ginawa ni Labanos. Gan'yan sya kaninang umaga, eh. Kung makahalik, parang balak ng tanggalin ang mga labi ko sa bibig ko.

  "Jasper."

  Inisip kong mabuti kung sino ang Jasper na tinutukoy nya. Napatango ako. Pinsan kong playboy. Hindi na ako magtataka kung si Jasper ang nagrekomenda ng palabas na 'to. Ano naman ang aasahan ko sa pinsan kong iyon?

  "He said, it's good."

  The aircon inside the room suddenly feels warm as Labanos kisses the side of my neck as the movie plays same. Nakalihis ang suot ng babae, nakalaylay na sa balikat nito ang tela ng damit nya. The guy starts planting kisses on her neck and so Labanos.

  Nahigit ko ang hininga ko dahil sa ginagawa nya. The tingles start shooting me. Ang puso ko ay mabilis na bumabayo sa loob ng dibdib ko. Labanos grips my waist a little bit, keeping me nearer on him. Ang dulo ng daliri nya na sumasayad sa balikat ko sa paglihis nya ng balikat ng suot ko, showing the bare skin, ay nagdudulot ng mumunting kuryente sa akin na naging dahilan para lalong magtindigan ang balahibo ko sa katawan.

  A moan is heard and that isn't mine. I surpass mine but the protagonist lady doesn't.

  Lumunok ako, trying to burn out the fire that soon to burn us. "La-Labanos..." I hitch when I felt the soft bite he does in my shoulder.

  Is this the warning he's giving awhile? The warning that my slow mind doesn't catch up? Shete. Bakit ba hindi ko napansin  na dapat ko na palang palitan ang panonoorin noong sinabi nya sa 'king sigurado na ba ako sa palabas na iyon?

  "Hmm?" Umungol iyon nang patanong. It makes me wonder how he could do that.

  "What are you doing?"

  I feel the smile forms on his lips through my skin pati na rin ang init ng hininga nya. "Kissing you, Misis."

  Napangiti ako sa sinabi nyang endearment. "Misis?" As if the fire in the chimney comes out on its place and shoots the lit in me, my body feels warmer. Something down there becomes wet for the first time, soaking a clothe hearing what he says.

  "Yes." His lips follow a trail through the earlobe of my ear. I feel something pokes in my back.

  "Why suddenly called... me that...?" Tila hinihingal ako sa ginagawa nya. I can't breathe properly because I am not used on what he is doing. The warmth of his bare hands make its way to my braless breasts. He cups it that do not fit to his hands. He massages it like he is the creator of the mountain with taut peeks. Sa ginawa nyang iyon ay hindi ko na nagawa pang pigilan ang daing na kumawala sa bibig ko. It sounds not me. Hindi ako ganoon but there is something on his touch making me turn like this.

DEAREST ENEMY [√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon