Chương 23

13 0 0
                                    

Kinh hỉ ngày càng nhiều thì áp lực đặt trên vai Tiêu Chiến ngày càng tăng. Vương Nhất Bác trong nay mai nhất định sẽ xuất hiện, đến lúc đó anh thật không biết nên dùng bộ dạng nào để đối mặt với cậu. Thời gian cũng chỉ mới qua được hai ba tháng nhưng khoảng cách giữa hai người thật sự quá xa, xa đến mức anh chẳng có cách nào kéo cậu về được.

Lê Ưu Vu muốn làm gì tiếp theo đây, lấy Nhất Bác làm áp lực hay là dùng cậu để hạ bệ anh ? Công ty thì liên tục bị đồn thổi sắp phá sản mà bước tiếp theo của kế hoạch là thế nào Nine cũng chẳng chịu nói. Phục tùng mọi chỉ thị là quy tắc của lần hợp tác này vả lại nó cũng chỉ là làm ăn, Nine sẽ chẳng bao giờ qua lại với người khác khi mình chẳng được lợi lộc gì.

Lê Ưu Vu hiện tại chắc đang bắt tay vào tiến trình phục thù, biểu hiện rõ nhất cho điều này chính là dùng cách lôi kéo Nine. Người này đối với hắn là một tấm bình phong tốt nhưng bản chất quá tự cao tự đại, lại là một đòn chí mạng khiến hắn thất bại. Nine trên thị trường luôn làm đúng theo dự tính ban đầu một mực dùng bộ mặt giả tạo của mình ép Tiêu Chiến, Tiểu Thiên vào đường cùng. Cái kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" này không phải thú vị lắm sao.

Long Trầm tuy biết là Nine đang giúp người nhưng cái cách này không đúng lắm, nói trắng ra là có vấn đề. Hắn chưa từng xử lý chuyện gì bằng cách nhẹ nhàng cả, trước đây nếu muốn hắn chạm tay vào thì thứ nhất phải đem lại lợi ích gì đó, thứ hai là mạng của người nhờ. Trần Yến trước giờ đều giữ lập trường đó nên cục diện sau này nhất định sẽ phải đổ máu, có thể là máu của Lê Ưu Vu hoặc cũng có thể là máu của Tiêu Chiến.

Nine đang tính toán cái gì không ai biết được trừ khi chính miệng hắn nói ra. Rốt cuộc Tiêu Chiến đang nắm giữ thứ gì mà khiến hắn phải hạ mình đi giúp đỡ, cái lí do An Sơ Hạ không cho dùng tiền giải quyết bây giờ nghĩ lại rất vô lý.

Một kẻ như Nine không đời nào để một người con gái kiểm soát mình. Cô ấy có thể quan trọng với hắn hoặc có thể là mạng sống nhưng để điều khiển thì không bao giờ. Để leo lên cái đỉnh cao quyền lực của ngày hôm nay, Trần Yến đã phải vứt bỏ rất nhiều thứ thậm chí là những thứ mà con người ta vô cùng quý trọng.

Cuối tuần này Lê Ưu Vu sẽ đại diện cho gia tộc tổ chức một buổi tiệc để chúc mừng việc thành công kí kết được hợp đồng lớn. Mấy mối làm ăn này trước đây đều là của Tiêu Chiến và Tiểu Thiên nhưng do tin đồn thất thiệt nên hầu hết các đối tác lớn nhỏ đều bỏ đi. Bây giờ trong công ty hầu như chẳng còn đối tác nào ngoài lề cả, tất cả đều là người của Nine. Nói theo cách dễ hiểu đó chính là hắn vừa giúp Tiêu Chiến một tay vừa thuận tay thuận mắt kiểm soát luôn mọi chiêu trò của anh. Khó khăn lắm mới thuyết phục được Nine giúp đỡ nhưng hiện tại mọi thứ lại vượt quá tầm kiểm soát rồi, Tiêu Chiến anh bây giờ có nhìn vào cũng chẳng thể hiểu nổi người kia rốt cuộc đang muốn làm cái gì.

Tiểu Thiên, Tiêu Chiến có thể không nhìn ra nhưng Long Trầm thì không chắc. Nhìn ra cũng là điều dễ hiểu vì Trầm dù gì cũng theo Trần Yến được mấy năm rồi, khổ cực gì cũng nếm trải qua nên chiêu trò là thứ không thể thiếu nếu họ dám bon chen với xã hội.

[Bác Chiến] Gió Thổi, Cánh Hoa Rụng (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ