Tiêu Chiến vừa xé xong chiếc áo trên người Y Y ra thì ngay lập tức đã nắm lấy tóc cô kéo cô ngồi dậy. Bộ dạng thê thảm này vẫn chưa đủ, thứ anh muốn thì phải đặc biệt hơn một chút. Tiêu Chiến nắm tóc Y Y kéo đến chiếc bàn gần đó rồi đem chai rượu vang đỏ lúc nãy đổ hết xuống đầu cô, xong rồi lại nắm tóc kéo giật ngược ra sau.
Trương Y Y bị xé mất áo nên trong cái tình trạng này phần ngực của cô bị phơi ra ngay trước mắt Tiêu Chiến. Anh cũng chẳng chờ được nên liền cúi đầu xuống lấy lưỡi của mình đảo qua vị trí đó khiến cô run lên vì sợ. Anh thích cái bộ dạng này của cô rất quyến rũ cũng rất gợi tình. Từ trước đến nay gái gú đối với Tiêu Chiến không thiếu nhưng để anh hứng tình đến mức này thì chỉ có Trương Y Y là người duy nhất. Thật không hiểu nổi Vương Nhất Bác tại sao có thể nhịn đói được đến bây giờ, cứ nhìn thấy cái dáng vẻ sợ sệt này thì Tiêu Chiến chỉ muốn ăn cho thật sạch sẽ.Anh vừa liếm những dòng rượu đang chảy dài trên cơ thể Y Y vừa đẩy cô về phía giường. Tiêu Chiến biết dù ở trong tình trạng nào thì Trương Y Y cũng sẽ chống cự nên anh thay vì chơi trò phản kháng cùng cô thì lại muốn người kia im lặng một chút. Hai tay của Y Y bị trói chặt kéo lên đỉnh đầu còn phần áo nham nhở trên người cô cũng bị anh kéo xuống hết. Thân hình nóng bỏng như thế này mà phải để bên cạnh Vương Nhất Bác bao nhiêu lâu nay thật sự quá uổng phí rồi. Tiêu Chiến tiếp tục làm chuyện cần làm, bàn tay anh cũng trở nên vô phép mà sờ qua những điểm nhạy cảm trên người Y Y.
Vương Nhất Bác bây giờ rất nóng ruột, cậu phóng xe với tốc độ tối đa luôn rồi, nhưng càng gấp thì mọi thứ lại càng xa hơn. Xe đến nơi còn chưa kịp làm gì thì cậu đã vứt nó lại đó mà đi tìm Trương Y Y, phải chạy thật nhanh không được dừng lại nếu không cậu sẽ phải hối hận.Vương Nhất Bác đột ngột xuất hiện khiến cho bọn tay sai của Tiêu Chiến hoảng loạn. Bọn chúng từ đầu đến cuối đều đứng ở bên ngoài canh gác theo lệnh nên khi nhìn thấy cậu thì một đứa trong bọn phải lập tức báo cho Tiêu Chiến rời đi. Bắt được thì không sao nhưng chủ của bọn chúng quả thực rất để mắt đến người này, nếu không làm tròn nhiệm vụ thì đến chén cơm cũng không còn.
Tiêu Chiến ở trên phòng đã làm không biết bao nhiêu hành động không thể tha thứ đối với Trương Y Y. Cô vì chống lại mà bị anh xuống tay không thương tiếc, cũng may là chịu đau một chút nhưng đổi lại cô vẫn chưa bị anh đụng chạm đến nơi đó. Tuy nhiên đó cũng chỉ là nhất thời khi mà Tiêu Chiến bắt đầu mò xuống dưới kéo khóa váy của cô. Anh vừa chạm tay vào thì chuông điện thoại reo lên, thời khắc đó Trương Y Y cảm thấy mình được cứu thoát rồi.-- "Chuyện gì ?"
-- "Lão đại, tránh mặt mau, Vương Nhất Bác đến rồi !"
-- "Chết tiệt ! Sao lại đến đúng lúc này cơ chứ. Cậu ta còn bao lâu thì tới ?"
-- "Khoảng năm trăm mét."
-- "Ra cửa sau đón tôi !"
Tiêu Chiến đưa mắt nhìn Trương Y Y rồi kéo cô lại cắn một cái thật mạnh vào bả vai. Đúng là rất tiếc nhưng sớm muộn gì cũng có ngày anh xơi tái được cô. Chỗ này bây giờ không thể ở lại lâu nên trước hết cứ tránh đi đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Gió Thổi, Cánh Hoa Rụng (DROP)
Hayran KurguTác giả: Beom Bang (Trần Yến) Thể loại: Si tình mù quáng công x Phúc hắc vô tình thụ (tra thụ), 1 x 1, Hiện đại, OOC, Ngược, HE Lưu ý: Truyện hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tác giả, TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. Nhân vật Tiêu Chiến tro...