Dù cơ thể đang rất đau nhưng Tiêu Chiến vẫn miễn cưỡng bước xuống giường để chuẩn bị cho buổi quảng cáo chiều nay. Vương Nhất Bác đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc chút nào, người ta là lần đầu nằm dưới thân người khác mà cậu làm như thế này thì ai chịu cho nổi. Đau nhưng không hối hận, bởi vì Tiêu Chiến anh đã có được thứ mình muốn rồi, chút hi sinh thân thể này cứ xem như là quà báo đáp anh dành cho con cờ của mình. Mà nói mới nhớ Trương Y Y xem ra đối với Nhất Bác cũng không kém quan trọng, cứ nhớ đến cảnh cậu ta lo lắng sợ người kia biết chuyện thì anh lại mất hết bình tĩnh. Phàm là thứ Vương Nhất Bác cậu trân quý thì Tiêu Chiến đều sẽ dậm nát hết dưới chân, kể cả thứ tình yêu anh cho là dơ bẩn mà cậu cố gắng đè nén bấy lâu nay.
Mấy năm nay Tiêu Chiến sống rất buông thả, thậm chí còn lấy ái tình ra để làm mục đích sống. Rất nhiều kịch bản phim lớn đến tay anh nhưng hầu hết đều là do dùng thủ đoạn mà có. Hại mình chưa đủ Tiêu Chiến còn hại luôn những người xung quanh, cô diễn viên đóng cùng anh trong Phồn Hoa là một trong những nạn nhân đáng thương nhất trong danh sách. Cô ta không những không thể làm nghệ thuật nữa mà còn phải làm lụng vất vả để nuôi đứa con trong bụng. Phải, nó là của anh là do anh cưỡng hiếp cô ta rồi quay video lại phát tán khắp nơi. Do áp lực từ cư dân mạng nên cô ấy không thể phá thai, càng không thể tố cáo anh, nên chỉ đành ngậm đắng nuốt cay mà nuôi dưỡng đứa trẻ đó. Bạn diễn đã đành, Tiêu Chiến còn đi cửa sau khi lên giường với không biết bao nhiêu nữ đạo diễn, không đúng, là nam nữ đều được. Anh nổi tiếng là nhờ thủ đoạn nhưng rất ít người biết được bộ mặt thật của người này sau lớp hào quang kia, cứ nghĩ là đẹp trai diễn xuất tốt là nổi nhưng ai ngờ tất cả đều là một cuộc mua bán hơn thua được mất.
Vương Nhất Bác dây phải Tiêu Chiến không khỏi khiến nhiều người ái ngại đặc biệt là Trương Y Y, khả năng người bị anh cho lên giường tiếp theo sẽ là cô. Nhất Bác thấy anh khác trước đây rất nhiều nhưng sâu trong thâm tâm lại có suy nghĩ ngu ngốc khi mong chờ người kia sẽ vì mình mà thay đổi. Tiêu Chiến chưa bao giờ làm gì vì ai cả, anh chỉ quan tâm đến lợi ích của bản thân mình thôi, kẻ nào muốn ngáng đường anh thì đều sẽ không có kết cục tốt. Vương Nhất Bác một lòng si tình đến ngày hôm nay, bây giờ lại thêm chút rung động khi ở bên cạnh Tiêu Chiến thật khiến cậu cảm thấy tội lỗi. Y Y nhất định sẽ hận cậu, vì cậu mà cô ấy hi sinh quá nhiều rồi.
Tiêu Chiến muốn Nhất Bác đóng phim cùng mình thực chất là có hai lí do. Một là có thể mượn tiếng tăm hiện tại của cậu để đánh bóng tên tuổi của mình, hai là thuận tiện tiếp cận Trương Y Y. Đương nhiên cái nào cũng quan trọng nhưng có vẻ như anh rất muốn nếm thử mùi vị của người con gái bên cạnh Vương Nhất Bác. Nhìn thấy cô ta ngày ngày kề cạnh con cờ của mình mà cười nói, anh cảm thấy rất muốn đem cô ta ra mà đè xuống. Ảnh cũng gửi rồi, hơn nữa còn gửi liên tục, hết ảnh rồi tới video tất cả đều không bỏ sót. Nhưng Trương Y Y thay vì ngồi nhìn mấy thứ kia thì cô lại cắm đầu vào công việc, tài khoản gửi mấy thứ đó cũng bị chặn một cách triệt để. Cô yêu Vương Nhất Bác, dù cho người đó là tình đầu, tình hai, tình ba đi chăng nữa cô cũng không quan tâm. Vương Nhất Bác là của Trương Y Y cả đời cũng không đổi.
Nhất Bác vẫn ái ngại về chuyện này nên rất ít khi dám nhìn thẳng vào mắt Y Y. Hiện tại hợp tác với ai, làm gì, cậu cũng nói với cô một tiếng để cô yên tâm. Yên tâm là một chuyện, còn có sửa đổi hay không thì phải hỏi Vương Nhất Bác, dù cậu có cố gắng tẩy xoá hết chuỗi kí ức kia thì chúng cũng chẳng bao giờ thay đổi. Tiêu Chiến cũng đâu có đơn giản, anh chắc chắn sẽ lợi dụng cậu thật tốt để phục vụ cho lợi ích của bản thân mình, tất cả mưu mô, toan tính hiện tại mới chỉ là khởi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Gió Thổi, Cánh Hoa Rụng (DROP)
FanficTác giả: Beom Bang (Trần Yến) Thể loại: Si tình mù quáng công x Phúc hắc vô tình thụ (tra thụ), 1 x 1, Hiện đại, OOC, Ngược, HE Lưu ý: Truyện hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tác giả, TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. Nhân vật Tiêu Chiến tro...