Trương Y Y đột ngột khẳng định mình là người trong ảnh không khỏi khiến tất cả mọi người ở đây ngạc nhiên. Vương Nhất Bác ngồi yên cũng biết là do Tiêu Chiến làm, chuyện này mà xử lý không khéo thì cả hai chỉ có nước lôi nhau chết cùng. Đến cuối cùng thì anh vẫn không buông tha cho cậu, đến cái chiêu trò hèn hạ như thế này cũng dám dùng thì anh quả thực điên rồi.Trương Y Y cũng biết mọi chuyện không phải muốn giải quyết là có thể giải quyết, nhưng nếu không hành động sớm một bước thì đối tượng đầu tiên bị tấn công sẽ là Trương gia. Trương Vỹ bệnh tim lúc nào cũng có thể tái phát nên gánh nặng này là do Y Y cô tạo ra thì cũng sẽ do cô dẹp sạch. Vương Nhất Bác bước đến gần cô thì thầm to nhỏ gì đó rồi đứng sang một bên, Y Y cũng không biểu lộ gì quá nhiều, chỉ có duy nhất một lần là nhìn sang Nhất Bác cười một cái xem như an ủi.
-- "Trương tiểu thư, lời này của cô không đáng tin chút nào."
-- "Chư vị, chắc mọi người cũng biết đối thủ cạnh tranh của nhà chúng tôi, rất nhiều việc họ lấy tin tức giả ra công bố làm mất uy tín của Trương gia đối với mọi người cũng không phải không có khả năng."
-- "Nhưng cô chẳng phải vừa nói người trong mấy tấm ảnh này là mình sao, sao bây giờ lại quay sang bảo nó là giả ?"
-- "Thế tôi có nói nó đúng hết toàn bộ không ?"
-- "Đúng là cô không có nói nhưng chỉ bằng vài lời nói suông của Trương tiểu thư mà muốn thuyết phục được đám người bọn tôi thì cô cũng quá đề cao mình rồi."
-- "Tôi không đề cao bản thân nhưng tôi biết mình nên làm cái gì, hơn nữa mọi người có ai chưa từng gặp qua chồng tôi không ? Mọi người nên nhớ, ngoại trừ lúc vào đoàn phim thì anh ấy vẫn thường xuyên cùng tôi đi kí kết hợp đồng với đối tác là các vị đây."
-- "Chung quy lại vẫn không có điểm đáng tin, vả lại ai biết được vị Vương lão sư này có nửa đêm canh ba bỏ trốn ra ngoài hay không ?"
-- "Tôi có thể làm chứng."
Một giọng nói khá trầm từ một góc khuất phát ra lại có thể khiến cả lễ đường im bặt thì khả năng người này chắc chắn có chuẩn bị từ trước. Hắn từ đầu đến cuối đều im lặng ngồi xem kịch nhưng khi vở kịch bắt đầu đến phần cao trào thì hắn lại trực tiếp ra mặt giành đất diễn. Trương Y Y nãy giờ phải kiềm chế lắm mới không nổi nóng với đám người kia nhưng bọn chúng cũng thực quá ép người, thương trường là chiến trường quả không sai, bề ngoài thì luôn tỏ ra hợp tác vui vẻ bên trong lại tính toán thời cơ lật đổ đối phương.
Lại nói đến con người bí ẩn kia, hắn là người mới đặt chân vào thương trường nhưng ngay lập tức đã thu về một bộn tài nguyên khổng lồ cho mình, nếu đem so với bốn tập đoàn lớn hiện tại của đại lục thì bọn họ chỉ thua ở cái gọi là "vững". Nhưng đó cũng chỉ là bề ngoài người ta nhìn vào rồi nhận xét chứ không ai ngờ sau lưng nó lại có một gia thế khủng chống lưng. Kể cả CEO hiện tại cũng vậy, nhìn thì như đang nắm quyền công ty nhưng khó ai biết được chủ nhân thực sự của nó là ai.
Hắn bước lên trên nhưng phong thái lại vô cùng ngạo mạn, nếu là người mới vào thương trường thì ai cũng một câu "cẩn tắc vô áy náy" còn hắn thì ngược lại hoàn toàn. Tên tuổi, lí lịch cần thiết của người này đều được Trương Y Y cho điều tra qua nhưng chỉ là đồ giả, nó hoàn toàn vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Gió Thổi, Cánh Hoa Rụng (DROP)
Hayran KurguTác giả: Beom Bang (Trần Yến) Thể loại: Si tình mù quáng công x Phúc hắc vô tình thụ (tra thụ), 1 x 1, Hiện đại, OOC, Ngược, HE Lưu ý: Truyện hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tác giả, TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. Nhân vật Tiêu Chiến tro...