Trong khoảng một thời gian ngắn trở lại đây tập đoàn Tiêu thị có vẻ không chú trọng mấy trong công tác bảo vệ tư liệu quan trọng của công ty. Còn chưa tới một tuần mà công ty đã làm mất hẳn ba dự án lớn, hầu hết đều là hợp đồng làm ăn với Nine. Chuyện này nếu không giải quyết một cách chớp nhoáng để ổn thỏa thì cái mạng của anh tiêu tùng là điều khó tránh khỏi. Trong công ty không thể có nội gián bởi vì anh đã cùng Nine trải qua một đợt tẩy não công ty nên chắc chắn sẽ không có chuyện như để mất thông tin dự án như thế này xảy ra được. Bao nhiêu dự án lớn Nine cho Tiêu Chiến đều là mặt hàng làm ăn khủng, có thể đưa anh một bước lên mây bây giờ lại để mất thế này thì mặt mũi đâu mà ăn nói.
Mất hợp đồng Tiêu Chiến không lo bởi cho dù có lấy được cũng không dùng được nếu như không được Nine kí kết qua. Cái anh lo là lo chúng sẽ đem thông tin trên đó bán ra tràn lan hoặc là đem dùng làm mục đích riêng để làm lợi cho công ty bọn chúng. Nếu thật sự như anh lo sợ thì tổn thất Nine phải gánh là không phải nhỏ, thậm chí là sẽ đe dọa đến một vài mảnh thương trường của hắn.
-- "Tìm ra chưa ? Camera đâu bật lên, tôi muốn xem."
-- "Tiêu tổng, chúng tôi đã kiểm tra qua, hoàn toàn không có gì bất thường."
-- "Không thể có chuyện đó được, mọi tài liệu về mấy dự án đó đều do tôi đích thân kiểm tra qua. Sao lại có chuyện mất được ?"
-- "Công ty chúng ta sẽ không có trộm chứ ?"
-- "Đừng nói nhảm lo tìm đi. Nine sẽ đến kiểm tra bất cứ lúc nào nên phải tìm ra càng nhanh càng tốt."
-- "Chủ tịch ! Phòng kế toán báo lên công ty bị thâm hụt hơn hai mươi tỷ USD !"
-- "Sao quỹ công ty lại bị thâm hụt nhiều đến vậy, các người điều tra chưa ?"
-- "Điều tra ra rồi nhưng..."
-- "Là ai làm ?"
-- "Là cậu Vương."
Công ty xảy ra biết bao nhiêu chuyện chỉ trong một ngày, hợp đồng bị mất vì nguyên do gì còn chưa tìm ra thì bây giờ lại đến quỹ đầu tư không cánh mà bay. Vương Nhất Bác sao lại dính líu đến vụ việc lần này ? Anh nhớ là mình chưa từng nói qua anh đang hợp tác với Nine, cậu làm sao mà biết được ? Chuyện lần này chắc chắn không thể là Nhất Bác làm, chưa kể đến sức khỏe của cậu vốn không thể ở ngoài quá lâu nói gì đến trèo tường lấy tài liệu. Tuy Tiêu Chiến nhất mực nói là vậy nhưng người trong camera ghi lại quả thực là cậu hơn nữa còn cố tình để lộ sơ hở, là giả vờ hay bất cẩn thật.
Khuôn mặt trong camera có hóa thành tro anh cũng nhận ra là Vương Nhất Bác nhưng cậu có lí do gì để hãm hại anh. Tuyệt đối không thể là Nhất Bác, có đánh chết anh cũng khẳng định không thể là cậu. Hai mươi tỷ USD đâu phải muốn chuyển đi là chuyển, nếu không có người trợ giúp thì ai có thể thần thánh tới mức chỉ trong một đêm lập ra kế hoạch chu toàn thế này để cao chạy xa bay. Chưa nói đến là công ty có rất nhiều camera, chuông báo có kẻ đột nhập, cư nhiên vào trong mà không bị bắt chỉ có thể là sát thủ được đào tạo qua. Nói về sát thủ thì Lê Ưu Vu không thiếu, Nine lại càng không thiếu nhưng trong một khắc có thể loại bỏ Nine vì sẽ chẳng có ai đem tiền của chính mình vứt đi cả. Nếu trong hai nghi phạm đã loại bỏ được một người rồi thì Lê Ưu Vu không tránh khỏi diện nghi vấn. Dùng thế thân của Vương Nhất Bác để gây xích mích với Tiêu Chiến, chiêu này không tồi nhưng tiếc là còn non quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Gió Thổi, Cánh Hoa Rụng (DROP)
FanficTác giả: Beom Bang (Trần Yến) Thể loại: Si tình mù quáng công x Phúc hắc vô tình thụ (tra thụ), 1 x 1, Hiện đại, OOC, Ngược, HE Lưu ý: Truyện hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tác giả, TRUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. Nhân vật Tiêu Chiến tro...