Sao chổi Halley bay một vòng quanh mặt trời mất bảy mươi sáu năm.
Cho nên đa số người, cả đời này chỉ có thể nhìn thấy sao chổi Halley một lần.
_______Có đánh chết Trạch Tiêu Văn cũng chưa từng nghĩ tới cậu sẽ dùng cách này gặp lại Hạ Chi Quang.
R1SE giải tán đã hơn hai năm, sau khi mỗi người quay về công ty cũ thì đều rất bận, thỉnh thoảng trong nhóm chat mười một người sẽ có thông báo trò chuyện vang lên, nói rằng gần đây mình phát hành ca khúc mới, nhờ đồng đội cũ tuyên truyền giùm một chút, những người khác cười hi hi ha ha nói được thôi, rồi lại hỏi dạo này mọi người thế nào, bao giờ thì mới tụ tập với nhau, nhưng sau khi đóng khung chat đi lại chẳng đem chuyện này để trong lòng.
Không phải nói tình cảm ấm lạnh trong giới giải trí như thế nào, chẳng qua trong cái vòng luẩn quẩn này mỗi người phải đối mặt với quá nhiều mối quan hệ phức tạp, thật ra chẳng có thời gian rảnh đi duy trì mỗi một chút quen biết thoáng qua.
Cẩn thận hồi tưởng lại, cũng lâu rồi Trạch Tiêu Văn không biết các đồng đội cũ của mình đang làm gì.
Thỉnh thoảng lướt Weibo sẽ thấy, Châu Chấn Nam lại phát hành ca khúc mới tự sáng tác, phim mới của Yên Hủ Gia sắp chiếu, Trương Nhan Tề mới nhận cái show giải trí kia hình như cũng không tệ lắm.
Chỉ thế thôi.
Mãi cho đến khi Trạch Tiêu Văn ngồi trong phòng trang điểm, nhìn thấy danh sách khách mới thường xuyên cho show mà cậu sắp ghi hình.
Show này là người đại diện của phòng làm việc cá nhân chọn cho cậu, là kiểu tiết mục nấu các món ăn ngon, biểu hiện tốt thì sẽ hút được fan, cũng coi như là một cơ hội không tồi.
Xem xét từ các phương diện thì đều rất tốt.
Vấn đề đặt ra ở đây là các khách mời thường xuyên.
Nhân viên trang điểm thấy vẻ mặt của cậu cứng ngắc, nghĩ rằng cậu không vừa lòng với make up của mình nên cẩn thận hỏi một câu: "Có chuyện gì sao?"
Trạch Tiêu Văn phục hồi tinh thần lại, cũng không muốn làm khó cô, cười dịu dàng: "Không có gì, em tiếp tục đi."
Trong lòng cậu suy nghĩ không biết có nên gọi điện thoại cho người đại diện hay không, hỏi xem trước khi nhận show này, sao không nói cho cậu biết chuyện có đồng đội cũ tham gia.
Nhưng cậu còn có thể nói gì nữa.
Người đại diện này vừa mới tới năm nay, không hiểu rõ các mối quan hệ của cậu, nhất là khi còn ở trong nhóm.
Cô chỉ biết thần tượng kiêm diễn viên Trạch Tiêu Văn những năm gần đây xử sự khôn khéo, lễ nghĩa chu toàn, quan hệ với người khác vô cùng tốt, cho tới bây giờ cũng chưa làm mất lòng người nào nên không kiêng dè đối tượng hợp tác.
Nói không chừng cô còn vui nếu tổ tiết mục PR về tình cảm cũ của R1SE rồi lên hot search, lấy nước mắt của những fans nhỏ đã ủng hộ nhóm năm đó để củng cố lượng fans nhà mình.
Loại chuyện đôi bên đều có lợi này, không ai không thích.
Ngoại trừ chính Trạch Tiêu Văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
PenLight - Quang Văn đoản sự
FanfictionLưu về cho riêng bản thân đọc thôi :))) Thực ra cái này là fic trên 1 blog PenLight, bỗng dưng không tìm thấy nữa. Muốn chia sẻ cho mọi người đọc chút mà không biết phải xin re-up ở đâu, nếu như chị chủ blog hay ai không thích thì cứ nhắn tin em nhé...