Ngày 8 tháng 9
Thứ hai
Thời tiết: 🌧️
Hôm nay mình không học thể dục, bởi vì ở Bắc Kinh mưa rất lớn.
Hồi sáng daddy Văn Văn ho vài tiếng, ba Quang Quang lập tức nấu một chén trà gừng cho daddy, lại còn ép mình cũng phải uống một chén.
Mình chẳng thích uống trà gừng xíu nào hết, nhưng sao nhìn daddy uống vui vẻ như vậy, mình không hiểu nên mới lén uống trộm một ngụm trà của daddy, lại bị ba Quang Quang trông thấy.
Không ngờ hương vị cũng giống hệt như trà của mình. Mình hỏi ba Quang Quang vì sao daddy Văn Văn lại thích uống trà gừng.
Ba cười mình nói là trẻ con thì không hiểu được đâu, chờ khi nào lớn có người yêu thì sẽ hiểu.
Người lớn luôn như vậy, cảm thấy trẻ con không hiểu gì, vì sao lớn rồi mới có người yêu?
Rõ ràng trẻ con càng yêu thế giới này hơn.
Ngày 9 tháng 9
Thứ ba
Thời tiết: 🌥️
Hôm nay ba ba hỏi mình thích giáo viên nào nhất, mình đã cẩn thận suy nghĩ một hồi lâu.
Hôm nay thầy Ngưu dẫn bọn mình tới công viên bên cạnh trường học để vẽ các loài hoa đủ mọi màu sắc, thầy Ngưu lúc chăm chú vẽ tranh thật sự rất đẹp trai đó!
Hôm nay thầy Gia Gia còn dạy bọn mình hát một bài hát tên là "Đếm sao", thầy Gia Gia hát rất hay, mình cũng muốn trở thành người lợi hại như thầy Gia Gia.
Thầy Nhượng Nhượng là thầy giáo cao nhất, có rất nhiều bạn nữ trong lớp mình lén lút tới xem thầy Nhượng Nhượng chơi bóng rổ, mình cũng đi xem, Trương Chúc Chúc nói rất đúng, thầy Nhượng Nhượng chơi bóng rổ đúng là rất tuấn tú.
Nhưng mà, còn kém mình chút xíu.
Trương Chúc Chúc xem thường mình.
Được rồi, đẹp trai hơn mình chút chút thôi.
Hôm nay thầy Tiểu Sâm thưởng cho mình một bông hoa hồng bởi vì mình viết nhật ký hàng tuần không tệ.
Nhưng lời phê của thầy Tiểu Sâm là muốn biết "Người đứng thứ nhất trong lòng Tinh Tinh" là ai, hừm, thật sự là một câu hỏi khó.
Giống như khi còn nhỏ, ba ba và daddy hỏi mình thích ba ba hay thích daddy hơn?
Sau khi có tiên sinh Xi Măng và quý bà Bánh Quẩy thì sẽ hỏi là thích tiên sinh Xi Măng hay quý bà Bánh Quẩy hơn?
Lúc bị các chú các bác vây quanh, mình sẽ bị hỏi là thích chú Nhan Tề hơn, bác Tiểu Dã hơn hay chú Lạc Lạc hơn?
Mấy câu hỏi lựa chọn này thật sự siêu khó.
Hơn nữa chẳng có lý lẽ gì hết.
Giống như mình thích quý bà Bánh Quẩy hơn, bởi vì nó đẹp hơn.
Giống như mình đều thích ba ba và daddy, bởi vì họ đều rất yêu mình.
Giống như mình thích tới nhà chú Nhan Tề, bởi vì mình thích chơi cùng Chúc Chúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
PenLight - Quang Văn đoản sự
FanfictionLưu về cho riêng bản thân đọc thôi :))) Thực ra cái này là fic trên 1 blog PenLight, bỗng dưng không tìm thấy nữa. Muốn chia sẻ cho mọi người đọc chút mà không biết phải xin re-up ở đâu, nếu như chị chủ blog hay ai không thích thì cứ nhắn tin em nhé...