Buổi họp hàng năm năm nay, Wajijiwa đăng lên Weibo một cái khảo sát chọn trò chơi, nhờ cộng đồng mạng gợi ý một số trò chơi thú vị.
Không như năm ngoái chơi Ma sói, năm nay trò chơi được chọn nhiều nhất là Ai là kẻ nằm vùng?
Trò chơi này cực kì đơn giản, ai cũng có thể chơi được, mỗi người chọn một tờ giấy, trong tờ giấy có từ mấu chốt, chủ yếu là dựa vào năng lực diễn đạt ngôn ngữ để miêu tả từ mấu chốt, trong đó có một người có từ mấu chốt khác với những người còn lại, mọi người thông qua miêu tả của người khác mà đoán xem là ai kẻ nằm vùng, nếu nhiều người chơi thì sẽ có giấy trắng, người may mắn chọn được giấy trắng sẽ phải thông qua miêu tả của người khác để đoán xem từ mấu chốt là gì, giấy trắng là một phe riêng, không tính là nằm vùng.
Vừa nghe xong quy tắc trò chơi, Trạch Tiêu Văn liền cảm thán, "Như này cũng quá đơn giản rồi, hoàn toàn không có tính khiêu chiến gì luôn, so easy!"
Yên Hủ Gia, người mà lúc nào cũng phải mở miệng nói hai câu tổn thương Trạch Tiêu Văn lần này lại đồng ý với cậu, gật đầu nói, "Ừm, cái này không làm khó được vua trò chơi như em."
"Nadeiba, đơn giản như thế thì phải thêm giấy trắng thì chơi mới vui."
Châu Chấn Nam tổng kết lại một câu, nhận được đồng ý của tất cả mọi người.
"Đúng đúng đúng, không thêm giấy trắng thì chơi không vui."
"Sắp xếp thêm giấy trắng, giấy trắng, giấy trắng."
"Với chỉ số thông minh này của tớ, cho dù tớ lấy được giấy trắng thì tớ vẫn thắng."
Lấy được sắp xếp vị trí, hiếm thấy Trạch Tiêu Văn từ chối, "Tớ không muốn ngồi cùng Hạ Chi Quang đâu, em ấy sẽ nhìn lén giấy của tớ."
Triệu Lỗi nghe thấy thế liền nói, "Cậu nhìn lén của Hạ Chi Quang còn ít hả?"
"Sao có thể chứ, tớ không phải người như thế đâu." Trạch Tiêu Văn bĩu môi, "Mặc kệ đó, tớ không muốn ngồi chung với Hạ Chi Quang đâu."
Châu Chấn Nam và Yên Hủ Gia nhìn thấy ánh mắt tội nghiệp của Trạch Tiêu Văn, cả hai không hẹn mà cùng nhìn về hướng khác.
"Hôm nay thời tiết tốt nhỉ?"
"Đúng vậy, lát chúng mình đi ăn bữa khuya cùng nhau đi."
Đùa cái gì vậy, người yêu nhỏ nhà người ta giận dỗi, mắc chi lôi bọn họ vào.
Đúng vậy, Trạch Tiêu Văn và Hạ Chi Quang là một đôi, là đôi duy nhất trong Wajijiwa, so với những anh em độc thân khác, bọn họ là kiểu mỗi ngày đều phát cẩu lương, không show ân ái thì không thoải mái.
Nói về chuyện vì sao Trạch Tiêu Văn lại giận dỗi, nguyên nhân là do sáng nay Hạ Chi Quang và Triệu Lỗi cùng nhau ghi hình một cái vlog.
Phải biết rằng, vlog của Trạch Tiêu Văn thì ba câu cũng không rời Hạ Chi Quang, cho dù là vlog cùng Yên Hủ Gia cũng không quên nhắc tới Hạ Chi Quang, vì thế Yên Hủ Gia liền rít gào, "Rốt cục thì anh vlog với em hay là với Hạ Chi Quang đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
PenLight - Quang Văn đoản sự
FanficLưu về cho riêng bản thân đọc thôi :))) Thực ra cái này là fic trên 1 blog PenLight, bỗng dưng không tìm thấy nữa. Muốn chia sẻ cho mọi người đọc chút mà không biết phải xin re-up ở đâu, nếu như chị chủ blog hay ai không thích thì cứ nhắn tin em nhé...