DONT MEESED WITH THE MVP (10)

11 2 0
                                    

Ayesha's POV

Andito kaming tatlo sa school ngayon pero dahil magkakaiba kami ng Course kaya magkakahiwalay kami. Malayo tong building ko kay Ate Queen coz she's taking Medicine she's a aspiring Neuro and Heart Surgeon. Astig diba? Kaya idol siya ni Aulli coz shes taking 2 major at the same time.

Bilib nga ako sa brain cells nun e but I take Law kasi trip ko lang 😂 pero I love reading all about animals and all living creatures. hshshshshs.

Blagggggggggggggg!

Napatigil ako sa pag i imagine ng tamaan ako lumilipad na notebook.

"Who the hell did that!" Malamig at ma awtoridad kong utal dahil naiinis na ako.

Walang gustong sumagot kaya sa sobrang inis ko sinara ko ung pinto ng classroom namin at nilabas ko ung dagger ko. Well I think its time para makilala nila ako para naman kilala nila binabangga nila.

Alam ko naman kung sino eh. Ginaya ko lang naman ang mga linya nang mga binabato sa wattpad eh. Btw I know its Raeven, ung mukang payaso naming Cheer leader. Well di naman siya kagandahan. Actually kung icocompare mo sa unggoy hay dont even ask. Napahalakhak ako sa naisip.

"Aamin ba kayo o iisa isahin ko kayo!!!"

"Papansin lang yan"

"Pasikat talaga yang loner na yan."

"Akala mo kung sino di naman marunong lumaban."

"Ako un, why? Aangal kaba?" Sagot ng pilingerang si Raeven na naka pekpek short at tube nanaman as if naman maputi at walang peklat. Ewzzzzz

Napa tingin lahat ng classmates namin ng tumayo ako sa kinauupuan ko at unti unting lumapit kay Raeven habang pinaglalaruan ang hawak ko ang rosegold kong dagger sa kaliwang kamay ko.

Tagal na din since last na nagamit ko 'to I think kinakalawang na kaya I wanna use it today.


" Ano ka ba Ayesha. Kung ano anong laruan ang dinadala mo here sa campus" maarteng saad neto. At nakuha pang umirap. Tsss patay sakin toh.

"Do you think this is a toy Bitch? Since your useless brain insists that this is just a toy let me prove it to ya.." I swung my hand with the dagger dahilan para dumugo ng madami ang malalim niyang sugat na mukhang nangangailan pang matahi.

Unti unti siyang humahakbang paatras at kitang kita ko ang panginginig ng tuhod niya. Hahaha di siya kayang ipagtanggol ng mga alipores niya ngayon.

"Oh asan mga kaibigan mo Raeven? Bat di ka nila ipagtanggol? Yan na nga bang sinasabi ko sayo e. U need to choose the right friends." Maikli kong usad while I released a devilish smirk.


" W-w-wala kang pakialam-am froglet. At least ako maganda unlike you p-puro talino lang meron. As if ma ta-takot moko jj-jan sa hawak mo. Duhh!" Hmmm i can sense fear... Sounds fun.

" Actually my point ka, for me its a toy. Kasi for me killing is a game and I want you to be my victim. " Malamig kong sagot sa tanong niyang pang bobo ang level.

Everyone in the room is silent. Natatakot na ata sila. HAHAHAHAHA. Parang mga batang inagawan ng lollipop tas iniwan ng nanay. Hahahahahaha.

** To: Ate Queen

Can you come here in my classroom. Paki dala ung na formulate mo na nag ca-cause ng Permanent Amnesia. Tnx 😘


"A - ano-nggg Ga-ga-a-aaw-innnn m-mo?" inosenteng tanong ni Raeven


"ALL OF YOU SHOUT THE FUCK UP OR ELSE LAHAT KAYO PAPATAYIN KO!!!!" .

1

2

3

4

5

6

Bogshhhhhhhhhh!

Bumukas ang pinto at niluwa neto ang napaka ganda kong Ate Queen. Shes really beautiful but with a heart of ice. Hshshshs

"Here u go"..... sabay bato sakin ng bag na may lamang gamot for permanent amnesia in a perfume like hshshs. Isnt cool? Para ka lang mag s spray ng perfume pero lahat ng makaka amoy is magkakaroon ng Amnesia, permanently to be exact. Talino talaga ni Ate Queenie.

Tinakpan ko ang ilong namin ni Raeven gamit ang mask na binigay ni ate Queen at inisprayan ang buong classroom.

At ang natira nalang ay si Raeven. Papatayin ko na sana siya pero nakaisip ako ng mas magandang gawin sakanya. Kaya tinalian ko ang bunganga niya para di makasigaw at dinala sa parking lot.

You wanna play?

Then lets play.

INHUMANESWhere stories live. Discover now