UNDERESTIMATED (12)

13 2 0
                                    

Queen's Pov.

Ilang linggo na ang nakalipas. Wala masyadong naganap. Pansamantala akong nakahiga sa isang sanga ng kahoy at mahimbing na nagpapahinga.

" Ewan ko ba diyan sa Queen Gonzalez na yan. Nakakainis lahat nalang ng atensiyon nasakanya."

" Oo nga as if naman ang ganda ganda eh parang paa lang natin siya eh hahahahh."

"Haahahahha"

Napablanko ang mukha ko at tumingin sa ibaba ko kung asan nakatayo ang dalawang malalandi pero pangit na mga babaeng parang prostitute kung tignan. Teka may ganon ba? Prostitute ng mga animals siguro.

I shrug my shoulders then answered my phone when it rang. I waited for the other line to talk first.

"Uhemm I'd like to remind you about our deal. I hope you didnt forget about it." i snickered as i heard the voice.

"Now what do you want me to do now?" Curse this person. If only I can take this matter on my own hands. Fuck.

I listened with angered expression on my face. It's alright Queen we'll get through this.

"- and i want you to be there." i silently cursed as i gripped my phone tightly.

"Fine. As long as i get this fuckin deal over with."

"You still have months before that happens dear. You need to do it unless say goodbye to your lovely friends."

"A deal's a deal dont try to trick me old man. You know what will happen when you do something wrong. I will rip your head off painfully till you cry and beg for me just to kill you." i snapped and ended the call not noticing that the girls from down are staring at me with horrified expressions.

I looked at them blankly and took out my dagger playing with it, causing them to turn their backs on me and run shakily away from . Stumbling from the process.

While i just watch them with a bored face laughing inside my head when i saw one of them fall and letting the people around her get a full few of her disgusting maitim na pempem

"I feel like throwing up."

A few minutes later the bell rang signalling our last period is done. Yeah, i skipped our last period boring e. Magkwe kwento lang naman ung Prof namin 'bout her life, As if I care. Tsssss

As i was going to the parking lot i saw Aulli heading to the back part of the school. Out of instincts i followed her only to see her meet up with a guy. They're talking . I hid behind the tree and listened to them until i heard strings of curses.

I left the place knowing that Aulli can do it on her own. She needs to improve her skills anyway. I wont tolerate weak people around me. She needs to learn that she can only depend on herself.

Aulli's Pov.

Lumingon ako sa puno kung saan ko nakita si ate Queen kanina. Hindi ko namalayan ang nangyari. Basta ang gagawin ko lang sana ay kunin ang droga na binili ko sa isang lalaki pero bigla nalang kaming nagulat nang may nagsilabasan na mga taong naka black at binaril ang lalaking kasama ko.

Nang subukan kong tignan ulit si ate Queen ay paalis na siya.

~~~~~~blagg~~~~~~

"Fuck!!!! Putek masakit un ha!! Sinong gumawa non? Huhuhu isusumbong ko kayo kay ate kooo!!! " inatake ko sila at pinagsisipa at suntok. Oo napapatumba ko sila pero putek nakakatayo din agad.

"Andaya ihh sampo kayo tas iisa lang ako!!" nagpapadyak nako sa inis.

Sumugod ulit sila kaya hinanda ko ang sarili ko. Nang makatyempo ako ay inunahan ko ng sinuntok ang lalaking akmang sisipain ako.

"3 down 6 more to go."

Malas ko lang at pagkatapos ang suntok na yon ay kinuha nila ang kamao ko at binalibag ako sa damo.

Tumayo ako at tumingin sa puno kung saan ko nakita si ate Queen.

"Alam ko namang mas close mo si ate Ayesha pero sana manlang tinulungan moko."

Laking gulat ko nalang nang may dumaplis na bala sa right side ng jawline ko. Napatigil ako. Napayuko ako dahil doon. Heto tuloy ako masakit ang katawan may sugat sa baba na mukhang kailangan ng tahi, may bali sa paa, puno ng dugo ang ulo at nanghihina.

"Wala na tayong magagawa mahina ako eh." seryosong bulong ko sa sarili.

"If you insist then let's play seriously."

3rd person's Pov.

Sabay ng pag angat ng ulo ng babae ay ang malamig na pagbigkas neto sa mga salitang ito.

"If you insist then let's play seriously." tila bang nawala siya sarili at mabilisang sinugod ang isa sa mga kalaban at pinatumba ito gamit ang kutsilyong nakita niyang nakakalat at tinusok ito s may puso.

Mabilisang pagtumba ang nangyari sa kalaban. Tanging ang nasa isip lang ng babae ay ang galit kung bakit hinayaan siya ng iniidolo niyang ate na mag dusa.

Kinuha niya ang kutsilyo na hawak at dinaganan ang huling kalaban.

"Since you're the last one let's cherish this." pasimple niyang kinuha ang kutsilyo at ibinaon ito sa tyan ng lalaki.

" Now answer me. Who sent you here?"

"I-I d-dont know.."

"Hmm well then madali lang naman ako kausap." hinugot niya ang kutsilyo at tinusok ito sa mata.

"A-Ahhhhhh!!!!"

" I want to take it as a memory." ginamit niya ang kutsilyo para tanggalin ang mata neto.

"And the other one too." parang batang sambit neto.

"F-Fuckkkkk a-ah-ahhhhhhh!!!!" tuluyan niya nang natanggal ang mga mata ito at
Kasabay din ang pag agos ng pulang likodo. Masayang masaya siya habang tinitignan ang lalaki sa harap niya.

Nakabulagta ito at puno ng dugo. Nakahiwa ang tyan niya at kitang kita mo ang mga lamang loob nito. Habang nakabukas naman ang pantalon nito at kitang kita kung na he had his private part chopped off. And lastly his head. It's now separated from his body you can even see some of his nerves. His eyes are gone looking like he was killed by a monster ruthlessly.

Dumaan ang babae sa secret passageway nila para walang maka kakita sa itsura niya. Nagpasya muna siyang tumira muna sa Heaven dahil ayaw muna niyang makaharap si Queen.

Aulli's Pov.

Pagpasok ko sa bahay bumungad sa akin ang masasayang Queen at Ayesha na kumakain pa ng pizza, lasagna at coke.

" Oh bakit ganyan itsura mo?" takang tanong ni Ayesha at binalik muli sa pagkain ang attention.

"Wala napalaban lang." walang emosyong sambit ko. Didiretsyo na sana ako sa kwarto pero nagsalita si Queen.

"Dont tell me napuruhan ka nila. Tss I told you do not embarass us. Konti lang kalaban mo pero napuruhan ka ano ba yan!" Natamaan ako sa sinabi niya. Kaya kahit labag sa loob ko ay lumabas nalang ako at sumakay sa kotse.

"May problema lang siguro si Queen kaya ganon."Pagkumbinsi ko sa sarili ko kahit alam ko yung totoo. Walang direksiyon basta gusto ko lang mapag isa.

Nang makahanap ako ng abandoned building ay tumakbo ako sa loob at doon na mismo tumunganga.. Walang lumabas na luha. Ang tanging maririnig mo lang ay ang pagmura at pag suntok ni Aulli sa sarili niya.

Queen's Pov.

" You shouldnt have said that." usal ni Ayesha.

"She needs to learn Ayesha masyadong kampante. Oo matalino tayong lahat pero kapag mas pipiliin niyang maging bobo wala akong choice kundi itakwil siya. Hindi bagay sa grupo natin ang mahina."

INHUMANESWhere stories live. Discover now