Ayesha's POV
"Ayesha, magpapahangin kami sa labas. Tara?" Yaya ni queen at tumango nalang ako. "Yeah, bihis lang. Good Morning."
Tumayo na ako at nagbihis sa closet ko ng swim suit, tagal na din nung last na napadpad kami sa islang to.
"Wow, sexy ka girl?" Sabi ni aulli, nilalagyan nila ng sun block si Queen. Napakasenyorita ampota.
"Nagbreakfast na kayo?" tanong ko at lumapit, inabutan naman ako ng mango shake ng isa naming tauhan.
"Not yet, what do you want ba? Are you gonna cook or mag book nalang tayo?"
"I want seafoods, mag book nalang tayo. Gutom na rin ako." Sabi ko at inutusan naman agad ni Queen ang mga tauhan.
"May nahanap akong tracker ng mga nakalaban natin kahapon, maybe they also have someone na nagmomonitor para sakanila." Sabi ko at pinakita ang maliit na mukhang memory card Kay Queen.
"May name ba?" tanong ni aulli at nagkibit balikat nalang ako. "I don't know, di ko pa chineck." binulsa naman yun ni queen at humiga na ulit.
"Let's just rest for now, but still be ready for something."
"Ma'am ready na po food nyo." Wow, ang bilis naman pala ng service dito. No wonder why queen likes here.
Sabay sabay na kaming naglakad papunta sa isang kubo. Andami namang inorder neto kala mo di nakakain ng isang buwan.
"What the hell? Magkano ginastos mo dito?!" Singhal ni aulli at ako naman umupo na.
"Eight thousand lang, it's not that much!" Sabi ni queen at nagsimula ng kainin yung shrimp.
"Come on, let's eat nalang. Gutom na ako!" sigaw ko at kumain na din, Aulli just rolled her eyes.
After eating, we took some memorable pictures near at the beach.
"Aulli, move aside! I'm taking shots here!" sigaw ni queen. "Find your place!"
They're been shouting for about 2 hours now, what kind of stupid mouth they have?
"Will you please just talk! No shouting, I'm relaxing here everybody!" Sigaw ko at tumahimik naman sila.
"I'll just take a dip at the pool." Paalam ko at sumunod naman sila.
"I wanna drink alcohol." Sabi ni Aulli, well me too. It's been a while na kasi.
"Meron ako dito na alcohol sa bag? Color green nga Lang" biro naman ni queen at binato ko siya ng slippers.
"Just order, Aulli and bring ice as well." Pumunta na sa bar si Aulli at kumuha ng tatlong alak, I don't know that we'll gonna be wasted tonight. Hshshshs