Melissa's POVAng weird talaga nung Queen na un. Pero mas weird ung aso niya, itsura palang di mo na nanaisin pang lapitan. Aba! Malay ko bang bahay un ng aso akala ko tambayan, kasi naman ang ganda un pala dun na ang lungga nung aso na yun. Hayssssss
Asan nanaman ba kasi ung boyfriend kong si John. Kanina pa ako ikot ng ikot di ko pa nakikita I miss him na....
Kriiingggggggg! Kringgggggg!
Anak ng butiki! Nakakagulat naman tong phone ko.
"Hello. Who are you?" Sagot ko sa tawag kasi unregistered number.
"Yohooooo! Hellooooooo. "
Pero wala paring sumasagot sa kabilang linya. So I drop the call. Sayang bat ng phone ko. Sayang beauty ko tss.
Nag decide ako na maglakad lakad muna. This island is so relaxing kasi hampas lang ng alon ang talagang maririnig mo di tulad sa siyudad na panay usok at ingay ng sasakyan. Buti nalang may matinong activity na naisip ung Principal naming Terror na si Maam Rubica.
"Tooot"
Nag beep ang phone ko, so binasa ko ang message.
From: unregistered number
"IT'S YOUR TIME BITCH. "
"
"WTFFF! Pfft. Anong klaseng text to?" Haysss. Sino nanaman kaya to. Nantritrip siguro
"Ahahahagha anong kala neto matatakot ako duhhh hahahaha." sabay hairflip
Tot tot tot tot
Reply ko:
Kung sino ka man. Hanap ka ibang pag tri tripan mo. I'm busy looking for my BF!
And I left a sign. Asan na kasi ung lalaking un. Isshhhhh
Out of nowhere natagpuan ko ang sarili ko sa isang napakagandang garden. Ang ganda neto may mga orchids na sobrang bango at may parang christmas lightss na talagang mas nagpaganda sa view. Naging busy ako sa pagkuha ng litrato syempre para may mai post ako sa instagram, u know sisikat nanaman ako. Nang may naramdaman akong taong paparating pero I didnt mind it baka student lang din na gaya kong nakahanap sa place na to.
After how many minutes. Nakakapagtaka kasi walang dumating na tao. Well, baka guni guni ka lang un. Hanggang sa nakarinig ako ng isang boses.
"Your time has come"
Maiksi, Malamig at talagang nakakapangilabot ang tono ng boses neto.
/ ^ ^ / ^ ^ /
John's POV
"Size small nga neto Miss, Thank you."
Andito ako sa mini mall ng island na ito. Astig nga e merong resort, may pa zoo tapos may mall pa. Ang yaman siguro ng may ari ng Islang to.
"Here you go Sir."
Nangiti na parang nang aakit pero mukha namang aso tong babae sa harap ko.Bumili ako ng Swimsuit para kay Melissa sigurado magugustuhan niya to kasi favorite color niya ang red. Kaya I need to text her para makapag meet ma kami.
To: Honeybunch ko
Honey, may surprise ako sayo di ko sasabihin. Hihihihi. Tara mag meet tayo sa may Mini Park mamayang 7pm. I'll wait for you. ILY Honeybunch ko.
*Press send*
&&&
Queen' POV
"Asghdjsyu ahfatayah"
"Hkjtk Gagyhjur"
"Hahyhsihsi adfahy"
"Oh come on Bitch! Shut ur fuckin mouth or else tatahiin ko yan."
"Let meeee goooooooooooooo!" Ang sakit sa tenga ng tili ng babaeng to. Kung bakit ba ito pa napili kong unahin e. Bwisit!
Melissa's POV
Pagkagising ko nakatali na ako sa isang upuan sa gitna ng gubat. What the hell. Paano ako napunta dito. Pinili ko alalahanin lahat ng nangyari pero wala talaga akong maalala.
Sinubukan kong kalagan ang tali sa mga kamay ko pero mahigpit ito. Sinubuka ko ding sumigaw pero hindi ko magawa kasi may nakabusal sa bibig ko.
Sino naman ang gagawa sakin nito. Im still hoping na prank lang to ng mga gago kong kaibigan.
Maya maya may narinig akong naglalakad papalapit sakin. And there I saw a beautiful lady. Hay nakoo! Buti naman meron ng magliligtas sakin. Ang ganda niya sheyt. Parang na ti tibo ako. Her black long hair na may highlights at pagka curly sa dulo matches her white silky skin and brown kinky eyes.
... but wait, ba't may mascara siya.
"Hi Melissa, r u ready to face your death Darling?"
That voice! Un ung narinig ko kanina bago ako nahimatay. Naaalala ko na. Someone hit my head kanina habang nag ta take ako ng pictures dun sa magandang garden. Bingo! And itong mala Diyosang babae sa harap ko ang may gawa nun.
"Hoy babaeng maganda pero takot ipakita ang mukha! Akala mo ba natatakot ako sayo? Tae mo bulok!" Matapang kong sigaw habang papalapit siya sakin . Nakita kong napataas ang kilay niya sa sinabi ko.
" Dont worry Darling, I'm not asking you to be afraid. All I want is for you to beg. HAHAHAHAHAHA!" (malademonyo niyang tawa)
"Ows talaga? Tatay mong panot! Kala mo matatakot moko? Neknek mo! Kung ano man tong trip mo stop it para kang tanga. "
"Oh, teka lang wag munaa. Kakasimula ko palang gusto mo ng tapusin laro muna tayo.
".. laro? Ano tayo kinder? Tagu taguan? Habul habulan?"
"Magnifico! You goddamnit give me a marvelous idea. Do u wanna play? "
Hindi ko alam pero parang kinakabahan ako sa tono ng boses neto.
"I will set you free bitch. You need to run as fast as you can kung gusto mo pang mabuhay. Pero once na inabutan kita, Tsk tsk tsk. Sorry"
"Hahaha hahaha As if matatakot ako sayo? Let me go! Kung ayaw mong i report kita kay Maam Rubica!" Matigas kong sagot
"Darling, i dont fear anyone or anything" at kumurba ang isang nakaka pintig balahibo netong ngiti