Queen's Pov.
" Hoi Queen code red code red!!" napatigil ako sa paglakad nang nakitang nahihingal na tumatakbo papunta saamin sina Ayesha nagmumukha tuloy na aso. Hahahha.
" What?!" fuck. Paanong nandito sina papa at Cali shit just shit. Kasulukuyan kaming nakatago dito sa loob nang kotse tinataguan sila with the clueless Jian.. Kagabi kasi eh napag isipan naming sabay sabay kumain nang agahan sa isang resto.
" Come to think about it. This is the chance Queen. Let them think that you are dating someone. " at sabay silang tumingin kay jian. Lumaki ang mata ko sa sinabi niya.
" I dont like where this is going." no yuck never duh with this leech no way.
" Oo nga naman Ate Queen para matigil na ang problema mo. Kunwari lang naman at mukhang matino naman ang jian na ito." nang marinig na nabanggit siya ay inayos niya ang sarili puffing out his chest and licking his red soft lips. Sabagay pogi naman to mukhang may sayad lang.
"fine."
" Great. Now let's just tidy you up a bit." At dahil nangealam nanaman si Ayesha at Aulli sa mga damit ko kaninang papunta kami eh pinasuot nila saakin ang isang simpleng jumper na shorts at crop top. Inayusan lang ako konti ni Ayesha. Lipstick mascara ganon hindi ko na alam habang si Aulli naman eh inaayos ang buhok ni Jian habang pinagbabantaan ito. Medyo nahirahpan nga kami kumbinsihin siya eh pero dahil malakas ang pera...
"- that you are to be her fake fiance okey just act sweet and all. Dont worry I'll wire you up the money just do it properly okey."
" Yeah yeah but you said fiance so where's the ring?" nasapo ko ang noo ko sa napagtanto.
" Ha! Dont worry about that tadannn!" as always si Ayesha pa ba mukhang mamahalin nga ang singsing n toh eh.
" Tss whatever let's go."
Akmang aalis na ako nang magsalita si Ayesha." No no no you need to step out of those sneakers and go for this." tss hell no.
"Stupid bitch do you think I'll do what you sa-" nabitin ako sa pagsasalita nang inilapat ni Jian ang daliri niya sa lips ko.
" Babe wag nang mainitin ang ulo ako na gagawa para sayo." What? So sinasabi niyang siya ang magsusuot nang heels? The hell dude. Sabi nang bakla toh eh.
Pero laking gulat ko nang kinuha ni jian ang heels mula kay Ayesha na mukhang mamamatay na sa pagpigil nang kilig, at maingat na itinanggal ang sneakers ko at isinuot ang heels saakin. Pagkatapos eh ibinigay sa naka paang Ayesha ang sneakers at hinila ako papuntang entrance nang resto.
I stiffened when i felt Jian's hand snake around my waist
" You asshole get your hands off me or i will break your bones." lintek lang talaga nilingon ko sila Aulli at nahuli silang naghahampasan sa isat isa dahil sa kilig. Bitches.
" Babe naman sorry na bati na tayo hmm. If you keep on doing this your plan wont work." he whispered the last words to me causing shivers to run down my spines.
I glanced around the resto spotting my father and Cali in the left side. Puffing out a breath i looked at Jian giving him a sweet smile.
" Let's go?" Tumago naman ito smirking. Opening the door as a gentleman and pulling out a chair for me.
I leaned in closer to him as we were settled down.
" You do know i seriously hate fake people right." i smilled sickly sweet at him letting him sense my annoyance in it." Do you also know that your stupid smile is grossing me out babe." he brushed his fingers against my lips..
" If this doesnt go right ima kill you with my chainsaw. I'm a scary girl baby." still wearing my smile as if we were saying sweet words to each other.
" I definiately know that. Tsaka mahal na mahal kaya kita noh." he pulled his chair close to mine. Causing me to raise an eyebrow.
" They're coming towards us." i couldnt focus on what he was saying kasi naman he placed his arm around my chair engulfing me into his manly mix scent of mint and rainforest. Loosing control of myself my eyes dropped down to his red luscious red that is begging me to kis-
"Aghh!! What the hell?" napahawak ako sa noo ko and glared at Jian. Pinitik ba naman ulo ko parang ewan.
" Concentrate or else ima kiss you senseless." he said while looking at my eyes licking his red lips causing me to glance at it again.
" W-what do you mean kiss you bastard!" i whispered angrily.
" Isnt it what you want babe? Here you can have it." at ang magaling nginuso pa ang mga labi neto tempting me again. At may papikit pikit pa ampota. Ughh this asshole. With pure irritation i grabbed yung sili na nasa table and rubbed it into his lips. Causing me to let out a laugh nung napagtanto niya kung anong nangyayari.
"Bwaahhahahaha." halos ubusin na niya ang pitcher at tissue sa anghang. Hhhagha tawang tawa ako sa itsura niya.
" What does this fucking mean Queen, my daughter." we both stilled nang marinig ang galit na boses ni papa at sabay kming napatingin ni Jian sa isa't isa we're doomed.