HEARTLESS

15 1 0
                                    

Few days later

**
Aulliz's POV

This guy is really getting into my nerves. Nakakainis siya. Everytime na nakikita ko siya kumukulo ang dugo ko.

"Aulli just pls let me in. Seryoso ako I like you" maiksi at seryosong sinabi netong I DONT EFFIN CARE na lalaking to. As if I have time for love?

Ate Queen always sermon us about love. Dapat di kami nag papadala sa puso. Kaya nga daw nasa pinaka taas na parte ng katawan ang UTAK para ito ang laging gamitin. Pangalawa lamang ang PUSO but for us? Wala kami nun. Ano nga ba ang puso? Kasi for me its just a toy na nahiligan kong paglaruan.

"Pls Aulli, just give me 1 fuckin chance" usad nanaman neto

"I have no freakin fuckin effin time para jan sa chance at lalong lalo na jan sa love na sinasabi mo. Im a heartless monster you jerk!" May diin kong pagsagot sa kanya. I hate desperate assholes.

"Just let me in" after niyang sabihin yan hinili niya ako papunta sa likod ng school ng diko alam ang dahilan. Ish, imbis na naglalaro nako sa Heaven istorbo tong hambog na to. May gana pang hilain ako.

**

.. " I found the Love for me, Darling just dive right in follow my leadddddddd. Well I found a girl, beautiful and sweet .. " 🎶

"What the fuck?!?!" Napamura ako ng makita ang isang banner na may nakasulat na PLEASE, AULLIZ na napapalibutan ng rose petals at candles.

"Awww so romantic but it's a very bullshit idea." But waittttttt! Dba first manliligaw ko toh? NO!!! Stop this bullshits Aulli. Hindi pwede. Hindi to pwedee..... Buti sana kung gwapo pero mukhang pato yang nasa harap mo eh.

"Will you be my girlfriend?" nagsparkle pa ang mata niya. Disgusting.

"No." pag e emphasize ko baka di ako naintindihan e. Nakita ko sa di kalayuan si Ate Queen smirking at me. At that very moment naalala ko ang lagi niyang sinasabi samin ni Ate Ayesha.

WE ARE BORN TO BE HEARTLESS.

And I need to keep that in mind.

I dont need anyone, except Ate Ayesha and Ate Queen. Nothing else matter to me. Everything is just a collateral damage.
I wont disappoint you anymore ate Queen.

"I dont need anyone to be my lover. Now listen to me. Anyone who tries to do again what you've prepared for, me they will experience this." after Whispering these words, I twisted his arm painfully looking boredly into his eyes.

"Now spread the word." After that dumiretsiyo ako sa abandoned building at nag isip isip.

INHUMANESWhere stories live. Discover now