FOOLS

2 0 0
                                    

Jane POV.

"Jane, kain na daw sabi ni ma'am!" If your wondering, I'm with my friends sa activity na to. "Paano ako makakakain kung nakita ko yung kaibigan ko na nakasabit ang ibat ibang parte ng katawan niya sa gubat?"

Actually, I'm here to find my lost step sister. I checked her background on social media's, pero kahit apelyido niya na ginagamit hindi ko alam kung ano. She's so private and dangerous, according to her school teachers. Someone texted me that i have to stay close to my friends, and look for evidence.

"Jane! Help me find that witch who killed my girlfriend!" Singhal ni John, at pinakita sakin ang isang dagger. "San mo nakuha yan?" I blinked. Puno ng kuryosidad kong tanong, that dagger....

"Natagpuan malapit sa bangkay ni Melissa, let's kill them!" seryosong sabi niya.

"John, forget about everything. Ma'am told us na wala dapat makaalam nito, even her parents. Just please shut your fucking mouth, I don't wanna waste my life." Sabi ko iniwan siya dun.

Nakita ko siya sa peripheral view ko na tuloy padin na naglalakad papunta sa gubat na yon. If I were him, I won't waste my life finding those killers. I'll just spend my life happy, alone.

"Goodluck boy." bulong ko sa sarili ko at tumalikod na.


3rd persons POV.

Pumunta padin si John sa gubat kung saan pinatay si Melissa, gustong gusto niyang patayin ang mga pumatay sa minamahal niya. Ngunit di niya alam hinihintay na pala siya ng kamatayan.

"Oh, we have a visitor incoming." Umaalingawngaw ang malamig na boses ng isang babae sa buong gubat.

Tumago si John sa isang puno at patuloy na pinagmasdan ang paligid nito.

"Miss Q, this is mine already. I like suprises." bulong ngunit rinig na rinig na sabi ng isang babae.

Tumayo si John at sumilip muli, tumalon ang babae na may maskara sa harap niya at ginilitan ito sa leeg gamit ang kanyang rose gold dagger.

Nanglaki ang mga mata ng binata at napasandal sa puno. "If I were you, di mo na kami hinanap. Poor boy, sayang." muling sabi ng babae at tinutok ang kanyang pistol sa puso ng lalaki at binaril Ito.

Ngumiti naman ng mala demonyo ang babae at sinabit ang katawan ng binata sa isang alambreng sampayan.

"What have you done? He looks like a streetfood, what's that again?" lumapit ang dalawang babae at pinagmasdan ang binatang namayapa.

"Isaw." Hshshs

At bumalik silang may ngiti sa mga labi.

******

Aulliyiz POV.

Queen and Ayesha just finished having fun with kiddos in our island, it's my time to find my toy .....or toys.

I'm walking around our island, pretending to look for souvenirs. I bought my dagger and pistol with me, Ito Lang naman madaling dalhin.

There's this group of girls who's beating up a kid naaalala ko ung batang un ay anak nubg cook namin dito sa Isla, and the other one is looking at me by her judging look.

"Hey stupid gurl, ano tinitingin tingin mo dyan?!" Sigaw nila sakin, this bitches loves pissing me off. Well let's see.

"What?" at binigyan ko sila ng nakakatakot na aura. "Wanna have fun?" they asked.

Oh yes, grabe naman guardian angel. Ikaw pa naghatid sakin ng biyaya!

"Then, let's have fun!" masaya kong sabi at saktong pumunta sila sa isang abandonadong bahay. Dinala nila yung bata na sinasaktan nila kanina, she's full of bruises. Alam ko pasikot sikot dito sa Isla namin, they can't fool me.

They cornered me in a garage, and I pretended to be weak. They're having fun already.

"Ew, look at her hair! kadiri!" matinis na Sabi nung Babae na nakahawak sa buhok ko, disgusting hands.

"Look at her face, so ugly" Sabi naman nung isa, I'm just getting the right timing to kick their asses up.

"What kind of clothes are you wearing? Cheap Chanel!" Bobo din pala ang mga to, that's Gucci stupid.

Nang tumalikod sila, hinagis ko sa ulo nito ang dagger ko at natumba naman ang Isa, the two girls looked shocked now huh.

"I thought you wanna play?" I asked and i walked closely to the one who touched my face.

"What a clear skin, how about when i try this one?" at sinulat ko ang letrang A sa dalawang pisngi niya at tumutulo naman ang dugo roon, mas diniinan ko pa kaya nawasak ang pagmumukha niya.

"You son of a bitch! What have you done?!" sigaw ng isa pa kaya lumapit ako sakanya at tinutok ang pistol sa kaliwang binti niya at ang dagger sa kanang parte ng ulo niya at sabay na diniin.

"Fuck! Noooo!!" Sigaw nito at kinuha ko ang crowbar sa gilid ng bahay at sinabit sa dila niya. Binawi ko ulit at sunod sunod na pinagtataga ang ulo nila.

Nilapitan ko ang babae at takot naman siyang lumapit sakin. "Don't be scared, I don't kill nice people." Sabi ko at sumunod naman siya sakin. "Carry those bitches and put them in a sack, at ipaagos mo na sa river. No one can see you, I assure that." Sabi ko at iniwan siya dun.

Bumalik na ako kung saan nagpapahinga sila Ayesha, at uminom ng tubig.

"San ka galing? And you looked like you killed some pigs." Tinignan ko ang suot ko, tama nga siya puno ng dugo ang damit ko. "Some stupid girls na bullies lang." kako at nagbihis na ng damit.

"We killed five today, satisfaction!" sigaw ni queen at tumawa naman kami ni Ayesha.

"You did your best this time, here's your reward." Sabi sakin ni Ate Queen at binigyan ako ng pistol na color purple. "Thanks ate!" at tumango nalang siya at lumagok ulit ng alak.

INHUMANESWhere stories live. Discover now