500 DOWN

0 0 0
                                    

Queen's Pov.

Pasipol sipol ako habang naglalakad papunta sa CCTV room. Pagpasok ko napaismid ako nang makita sina Aulli at Ayesha na nakasalampak sa sahig. 

"Weaklings." i muttered at umupo then fixed my eyes on the screen. But there's something that caught my attention.

" Looks like we've got ourselves a feast. " dali dali namang napatayo sina Aulli para tignan ung tinutukoy ko pero dahil sa katangahan nila nagumpugan ang ulo. Tsss. Isa pang mga bobo.

"Aray naman eh!" hinihimas himas ni Aulli ang ulo niya habang si Ayesha naman eh parang mababaliw na kakatingin kung may natamo siyang pasa sa ulo.

" Hala omaygash sira na beauty ko huhuhu. Queen wala na pangit na ako wahhhh." may paiyak iyak effect pa itong nalalaman.

Bunch of weirdos.
" Stop with that nonsense and look at these i have a plan."

Mabilisang naglaho naman ang bangayan nila at sumeryoso. Tinuro ko saknila ang tinutukoy at sinabi ang plano ko.

" There are about 500 plus idiots inside this building and i want them all dead." I smirked.

.....30 minutes later.......

"Sigurado ka na ba dito Queen pshhh nangangati na ako paano kung masira ung beautiful skin ko hindi na ako magkakajowa neto... Huhuhuhu." 

" It's okey ate Ayesha atleast matutuloy na ung pangarap kong magiging madre tayo. Virgin poreber!!" may pataas taas pa nang kamay kala mo naman kung anong ipinaglalaban..

" Ha anong virgin?.?.. No way!! I still need to feel what it's like to be pounded into noh duhhh." Parang tanga lang aber

Tss. Remind me why I'm even friends with these two.

"Quiet or I'll throw you off this roof." yes as for now asa tuktok kami nang isang warehouse at pinapalitan ang tubig sa fire sprinkler Alarm thingy thingy. Hehehe

I let out a chuckle as i smell the aroma of the gas that we're placing in stead of the water in the sprinklers.

" Tapos na..." sambit ni Aulli.

"Good now bring me the body and my match." napangiti ako nang nakitang magiging successful ang plano ko.

Binuhusan namin ang bangkay ng natitirang gas at tinapat ito sa butas nang warehouse at kasabay nang pagsindi ko ay ang pagtawa nmin nang malakas at hinulog ito. Diretsyo sa gitna ng loob nang warehouse.

" AHHhhhhhhhhhhhh!!"

"Putaaaa ano yunnn?!?!"

"Wahhhhhh!!! Bangkaayyyy!"

"Here comes the fun part! Let's go bitches."Sumilay ang malademonyo kong ngiti habang tumatakbo kami papunta sa cctv room.

By the time we got there nakita namin kung paano ito nagalarm at tuluyan nang gumana ang sprinklers.

Tulad nang plano hindi tubig ang lumabas kundi gasolina. Siyempre since my sunog sa loob it will burn that whole warehouse down.

Screams of terror filled the place. Igniting the desire inside me to do more. We watched in silence smiling and laughing as if it's a comedy show. But sadly every movie has to end and the show ended with the monitor screen of the warehouse turns black.

" Okey 500 and more down more to go." let's see where this will take us.

INHUMANESWhere stories live. Discover now