3rd person's Pov.
"Ahhggghh!!!" napasigawbang dalaga nang sinampal siya nang babae at itinusok sa tiyan nito ang kanyang punyal.
"Dont even think that i'm playing tricks on you because i will be the one who'll take your life away." f-fuck who the hell is this p-person.
Nabalot nang takot ang kabuoan ng babae when she realized that hindi na nagbibiro ng nasa harap niya.
"In the count of three."
"one"
"tw-"
The poor girl dashed through the door hoping to escape her death. She kept on running with the mysterious figure laughing at her misery.
Nagliwanag ang mukha niya nang nahagip nang paningin niya ang isa sa mga kaklase nitong nagswiswimming.
"Jane!! Wahhh tulungan niyo ako!!"Tinitigan naman nang mga magkakasama ang babaeng kinilala nilang taong mapagmataas na sa ngayon ay nakaluhod sa harapan nila.
"Hey Melissa is everything alright?". Sabi ng kaibigan niya. Ngunit nanlaki ang mata niya nang mahagip nang mata niya ang dahilan king bakit dumudugo ang tiyan niya na nakangisi. Muli siyang binalutan ng takot nang makita ito.
Tuluyan na siyang natakot at tumakbo palayo sa babaeng mysteryoso na nakangiti at hawak nito ang punyal na puno ng dugo.
Napatigil na lamang ito nang mapansing nasa magubat na parte nang isla.
Melissa's Pov.
"Fuck no.." mabilis kong dinampot ang cellphone ko at sinubukang tumawag kay John. Ngunit sa kasamaang palad namatay ang baterya nito.
Wala sa sariling napatigil siya nang mkarinig nang pagsipol.
"Come out come out wherever you are." the voice is really scary. Without second thought i climbed the nearest tree at doon nagtago.
Sobrang napuno ako nang takot nang nakita ko siyang malapit lng sa pwesto ko. Napatakip ako sa bunganga upang hindi niya ako mapansin. Tanging paghuni lang nang ibon at tunog nang kaniyang chainsaw ang naririnig. Hanggang sa makalipas ang ilang minuto. Naglakad na ito paalis.
Fuck.. Napaigtad ako nang may nahulog sa akin.
Ngunit laking gulat ko nang mapansin na gumagalaw pala ito. Unti unti ko itong nilingon hanggang sa...
"Aaaaaahhh!!!" nahulog ako mula sa puno at nahagip nang paningin ko ang dahilang kung bakit ako nahulog. Nawala sa isip ko ang tungkol sa naghahabol saakin. Hanggng sa..
"Looks like you've met my pet, Kobe the cobra. Now, Die!" hindi na ako nakasigaw nang isinaksak niya sakin ang naka andar na chainsaw .
_ _ _ _ _ _
Queen's Pov.
I wiped the liquid off my face as i looked at my art.
"Pretty." And leave a smirk hshshs galing ko talaga, wala paring kupas.
///////
John' s Pov.
It's been an hour at wala pa si Melissa.
Fuck baka nagtatampo iyon kasi di ko siya pinansin. Umalis ako sa pagkakaupo at naglakad lakad.
"Ahhhhhhhhhhhhh!!!!" napalingon ako kung saan nanggaling ang sigaw na iyon at sinundan ito.
Nadatnan kong nakatayo ang mga kaklase ko sa isang puno at tila may hindi kaaya ayang nakita dahil may sumusuka at nagtatakbo palayo sa nakita.
" Johnnn!!! Huhuhu si Melissa!!" napatakbo ako palapit at napatulala sa nakita ko. Nanghina ang mga tuhod ko.
Nasa harap ko ang kanina ko pang hinihintay, puno nang dugo at nakabitin ang bawat parte nang katawan nito. Sinong walang puso ang kayang gumawa neto.