SULFURIC ACID (11)

12 2 0
                                    

Ayesha POV.

Andito na kami sa parking lot at dala dala ko si Raeven, punyetang babaeng to. It's kinda funny na walang tao sa parking lot kung san nakaparking kotse ko.

"Hey, let go of me! Fuck you Suarez!!" Sigaw nito at mas diniin ko ang kuko ko sa kamay niya.

"Can you stop shouting? Hintayin lang natin kapatid ko, nakakaistorbo ka actually. Papatayin lang naman kita, but torturing you will be fun. Nobody loves you anyway, dagdag ka lang sa population." Bara ko sakanya at ngumiti nang makitang papunta na sa Banda dito si Aulli.

"Who's that girl? halatang may basurang attitude, and bakit ka andito sa parking lot? San mo yan dadalhin?" sunod sunod na dada ni Aulli

"You bitch!!" Sigaw ni Raeven at kinalmot si Aulli kaya naman hinampas ko ang braso niya ng dagger at may tumulong dugo roon. Sinenyasan ko nalang siya na hilain papuntang kotse si Raeven.

Nagmaneho na si Aulli papuntang Underground, tinusukan ko si raven ng poison na pang paralyze.

"Aulli, help me with this bitch and I'll get my gun! Ipasok mo sa underground." Utos ko at hinila niya naman sa buhok si Raeven paakyat.

Poor girl, gasgas na ang legs niyang puro peklat. Buti nalang nakakasugat ang lemon grass dito sa labas. Hshshs

"Ate, just torture her! Stupid dog" Sabi ni Aulli at ginagamot ang kalmot niya sa braso.

Pumunta ako kay Raeven at pwinesto ko siya sa gitna at nilagyan ng apple sa ulo.

It's playtime.

Hineadshot ko siya at kitang kita ko ang dugo na dumadaloy sa makinis niyang noo.
Kinuha ko ang mga dagger ni aulli na di niya ginagamit and 127 pieces na kutsilyo.

Binato bato ko sa katawan nito hanggang sa di mo na makilala kung sino siya. Ngayon alam ko na kung bakit gustong susto ni ate Queen ng ganito.

Kinuha ko ang sulfuric acid sa drawer ko at binuhos ko sakanya mula ulo hanggang paa at kitang kita ko kung pano nalapnos ang kanyang balat. Tumahimik ang paligid.

"Hmm mukhang patay na siya. Hmpp gusto ko pa sanang maglaro ehh."

"Anong amoy to?!" Sigaw ni queen at nang nakita niya ako na tinotorture si Raeven, hinayaan nalang niya ako.

"Playtime?" innosenteng sagot ko at binuhusan ulit si raeven ng acid.

Seems fun, I'll try different acid next time.

"Aulli, can you put her in a preserved box and deliver it to heaven?" Tanong ko kay Aulli, at hihindi na sana to pero sinamaan ko ng tingin.

Kinuha niya si raeven habang nandidiri at nilagay sa box, at pinadala sa heaven.

"What's that?" tanong ni ate queen habang nagpapahinga kami.

"Bullying, first time I've tried the sulfuric acid and it's kinda fun using it mejo mabaho nga lang" Sabi ko at ngumiti.

"Then, let's try it again. Gumagaling ka na." Sabi niya at ngumiti naman ako

"Thanks ate." Kalma kong sabi at ngumiti nalang buti pa siya proud sakin.

INHUMANESWhere stories live. Discover now