LOWLIFE BITCHES

6 1 0
                                    

Queen's Pov.

As we got to the canteen ,as usual walang pumansin saamin. As you can see we're known as that loner, loser shits.

" Hoy Queen tama na yan masyado ka namang matakaw ."

"Eh anong anong tawag sayo. Para kang taong hindi pinakain nang isang taon." sagot ko kay Ayesha nang aasar pero look at her carrying two full trays. Napaismid nalang ako sakanila at tumungo sa bakanteng table, nang may pumatid saakin. Syempre dahil lampa ang tingin nila samin nagkunwari akong hindi ko iyon nakita at napasalampak nalang sa sahig.

Napaismid na ako nang palihim sa mga inasta nila.

"Tss lowlife bitches." bulong ko.

Nagpatuloy akong naglakad nang nakatingin sa baba ngunit napalingon nang hinila nila ang buhok ko. Fuck. Masakit yun ah! bumaon ung kuko niya sa ulo ko.

" You do not have the right to go bulong bulong the stupid words you say to my pretty face!" shocks! kadiri sirasira na nga ang english netong bobo nato ang baho pa hininga ewwiee! magkakaroon ng germs ang mukha ko.

" Tss." nakita kong pinipigilan nila Aulli ang tawa nila sa gilid ko. Tinulak nang mga maarteng higad ang balikat ko sabay mura.

" Stupid bitch!" ampotek naman oh sayang ung pagkain ko. Nahulog na nga inapakan pa. Kala mo naman makinis legs niya parang paa naman ng orangutan

"Hayaan mo na yan babe di siya worth it na labanan mahina yan eh. Hahahahahah."

Isa pa toh kala mo naman kung sino. Parang kalansay naman sa sobrang payat at ang itim ahhahaha. Para lang stick na nasa canal hahahaha

"Babe nakita mo yun they're tuwa tuwa at where every you said." ishhh nakakainis english nitong babaeng 'to. Buti nga at nagtitimpi ako ehh kung hindi nakuuu deads na diz gurl.

"Fuckkk!! Queen!!!!!!" Dali dali akong napalingon kina Ayesha nang makita ko silang hinahatak sa buhok nang mga lalaki papunta kung saan. Sinubukan ko silang tulungan pero humarang ang malditang-basag na ang english basag pa ang itsura.

"Tss get out off my way." I growled, tinulak ko siya na napasalampak sa kanya sa sahig. Tss, that's what you get bitchh, so childish.

"Aulli!!!!" fuckk ampotek i saw aulli na nabubugbog at sira sira ang damit. Yan ang napapala nang tamad sinabi ko kasing mag ensayo pero katamad talaga netong babaitang ito. Eh kung sabihin ko kayang tinatamad akong iligtas siya. Tss

At least si Ayesha kayang makipagsabayan sa katapat niya. Si Aulli kasi eh mga gangster na malalaki ang katawan, kaya mahihirapan talaga siya. Bobo neto talaga. Pinanindigan talaga ang pagiging lumpo boba. Pero on my observation kaya naman niya yan labanan. hay naku inatake nanaman siguro nang katamaran. Ampota! may utak ba talaga toh?

" What the fuck did you do?!?" pinunasan ko ang mukha ko na natalsikan nang laway nang lalaking mukhang stick na nahulog sa canal. Ano bang meron sa kanila at hindi ata uso ang brush sa hygine nila. Pag ako nainis ipapakain ko sakanila ung toothbrush at ipapasuka tas ipapakain ulit. Magulo ba? Hahahhaha ako din eh naguluhan sa sinabi ko. Tinignan ko naman ang babaeng tinulak ko at nakitang dumadaloy ang sariwang dugo sa paligid nauntog ata sa dulo nang table. Oopsies. Dapat nilakasan ko pa, para pati ung utak lumabas.

Sinuntok ako nang lalaki pero nailagan ko ito. Bagal puta. Bakla ka tol. Hahhaha

Ang boring netong laban namin walang dugo. Nilabas ko ang dagger ko at ibinato ito sa isa sa mga nang gugulpi kay Aulli.

"Headshot." napasipol nalang ako.

As expected napuno nang sigawan ang buong hall.

" You Dumb ass!!" sinugod ako nang tatlong malalaking tao ngunit pinatumba ko sila gamit ang tatlo kong steel knives.

" 5 down, now who's next?? " i pulled my hood and stared at the crowd with four lifeless body beside me.

With my cold smirk i head towards the mic stand. brought out my customized golden spear and slashed those who got in the way. not caring kung napuno man ako nang dugo. Upon reaching my destination, I flashed my emotionless eyes at them.

" Now its time to introduced myself to you. Queen Gonzales at your service and yes i was the one who killed Melissa have fun at my island.......Oops sorry to pop your bubble but you will never escape. Now how about we play my favorite game-" I paused and looked at them cold- dead in the eye. Pulled out my gun and shot one of them. Causing a ruckus and screams filling up the place. Looking at the now empty hall i smirked as i count the bodies.

20 ooooohhh shits about to get real. Grabbing the mic i once again spoke knowing that the whole island will hear me because of the speakers so i coldly said.

"- Hide and Seek."

INHUMANESWhere stories live. Discover now