DUMBASSES

3 0 0
                                    

Ayesha POV.

I'm in my full gear. I'm wearing my bullet proof vest, my purple hoodie and some bullet proof boots and clothes. I also have my shotguns and my ten multi dagger, I'm gonna kill those bitches one by one.

" Can you stop talking! Ayesha is finding us now or maybe Queen, we don't have a problem about Aulli. She's weak by the way." rinig kong sabi ng isang babae na nagtatago sa basement, inayos ko ang multi dagger ko sa dalawa kong kamay at dahang dahang sumugod.

"My sister is not weak, fuckers!" Magkakatabi sila kaya naman pinadaan ko ang dagger ko sa mga binti nila at tumama ito sa pader. "Ayesha stopppp aaackkk!!!!" Sigaw nila ngunit kinuha ko ang shot gun ko at tinutok sa leeg nito. "Say bye to your friend." Utos ko pero umiling sila kaya naman, kinuha ko ang isa ko pang dagger at pinagtutusok ang ulo ng lima.

Five done, I want more. I wonder where queen and Aulli are staying, well I'll just walk around. Nakita ko sa peripheral view ko ang higit sampong lalaki na susugod sa likod ko.

Nang malapit na sila hinugot ko ang mga dagger ko at pinaghahagis sakanila, tumalon ako sa isang bato malapit sa pool at sumunod naman agad sila dun. Nalaglag sila sa may pool, nilabas ko ang shotgun ko at pinagbabaril ko sila higit bente ang napatay ko.

Puno ng dugo ang pool at nakita ko si Aulli na may kinakaladkad papunta sa puno. Napasandal ako sa likod nang puno nang nakita ko ang isang studyante na may rosegold na dagger. Napatigil ako. Inikot ko ang pool at naka prone na pumunta sa likod niya.

" Ha? A-Ayesha, hoi namiss Kita!" humarap siya sakin at narealize ko na siya si Jane, Ang bitchesang step sister ko. Putek sayang ung padapa dapa effect ko tss. Di manlang nagulat. "I'm not Ayesha." sagot ko at hinatak siya papunta sa bato.

"Ate, papa needs you!" sigaw into at napatigil naman ako, fuck reasons i don't have a family. I only have Queen and Aulli.

"Since you betrayed me, I don't have a family. I'm sorry sis." With my emotionless eyes and voice sinaksak ko siya nang dagger sa may leeg at kinuha ang poison na dala ko at pinatakan siya sa may bibig. Pinanood ko siyang nangingisay at binabalot nang sarili niyang dugo. Sayang saya ako sa itsura niya and watched na mawalan siya nang hininga. Kinuha ko ang golden dagger at ibinulsa. "Rot in hell, my dear sister." I dont need any distractions now. Stupid bitch thinks that I'll treat her the same even after what they did to me. They're the reason why i became like this now i wont let anything get in my way.

"Aulli watch out!" sigaw ko at hinagis ang dagger sa lalaking asa likod niya, nakita ko na lahat sila ay sumusugod kay aulli.

" Seems like targeting the weak is your game huh, I'm in!" Sigaw ko at sapat na yon para marinig ng buong Isla.

"Queen, over here target nila si Aulli. I'm with her now. Come quickly." Bulong ko sa relo ko na may connection sa dalawa. Napangisi ako nang nakita ko si queen sa gilid at handa na ring sumugod.

Kinuha ko ang baril ko at binaril sila ng tuloy tuloy hanggang sa wala ng natira, may nawawalang isa pang libo. Pinunasan ko muna ang mga dagger ko at nilapitan ang mga napatay ko, kinuha ko ang spray ko at inisprayan lahat ng mga gumagalaw pa at nangisay silang lahat.

Malala this time ang poison na dala ko, it can kill you once you touch or once you got sprayed a little. Nakita ko ang higit bente na babae at lalaki na nagkukumpol kumpol.

Hinagis ko ang limang Molokotov cocktail ko at nasunog naman sila agad, lumapit ako at pinagbabaril ulit sila.

Hundreds are fun playing with, thousands incoming. Kinuha ko ang mic sa stage, at binaba ang poison na dala ko.

"Our game is a game which you can never win, so don't try us." at bumaba na ako.

INHUMANESWhere stories live. Discover now