HIDE

1 0 0
                                    

Michael's pov.

  Buti nalang talaga at nakita namin tong pwesto na ito. Kasalukuyan kaming nakatago sa isang malaking bangka at nanginginig sa takot.

" Kyle baka mamamatay na talaga tayo... Huhuhu"

"Hindi yan. Makakatakas pa tayo." bulong netong lalaking katabi ko sa girlfriend niya. Tss walang porebe.... Halos mapuno na ng bangka dahil saamin.
Nasa malayong parte kasi ito nang isla kaya siguradong ligtas kami dito. Pero..Bakit kaya ang tagal nung kumuha nang pagkain? Natuluyan na kaya yun?

" Guys guys!! nakakita ako nang pwede nating sasakyan!!" dali dali kaming napatayo sa sinabi niya at nagkumpulan.

"Sigurado ka ba diyan?" tanong ko, babaeng kaklase ko ata eto pero di ko sigurado. Duhhh, alangan namang imemorize ko lahat nang tao sa paaralan namin noh duh.

"Asan ba? Tara na dali!" tumayo kaming lahat at sinundan ang kasama namin.

" Yes makakatakas na tayooo!!!"

"shhhh baka marinig tayo.. Tanga ka ba pre? Malayo pa ba?" lumingon ang babae samin at ngumiti.

" Malapit n tayo dont worry makakatakas din tayo."

My face lit up when i saw a yacht not far away from us. Tumakbo kaming lahat doon and quietly boarded the ship. Nang maging comportable kami ay pina andar na ni Ash ang yacht pero laking gulat namin nang biglang tumabingi ang sinasakyan namin parang may nangbabangga saamin.

" G-G-guys hammer head s-sharkkk." fuck.
Akala ko ba tapos na. Napatingin ako sa dalampasigan at nakitang yung babaeng nagturo samen dito eh nakangiti nang malademonyo. Tss pisti traydor.

Napasigaw ulit kami at halaa hindi lng isa ang meron ang dami nila. Amfudgee...

Queen's Pov.

  I smirked as i watch the poor weakling shouting for help. Struggling to keep the boat balanced.

As if sensing my presence the girl infront of me turned around and met my eyes with a smile on her face.

"Good job person." i praised her smirking.

" Thank yo-"

Without wasting a second i brought out my katana and swiftly slashed her body into two. Blood and organs spilling out her body.

  After that i signalled Ayesha her cue.

" Target spotted. Blood deployed." Ayesha was firing blood into the ship making the sharks more aggresive. This continued on for a minute.

" Aulli do your thing."

Soon i heard an explosion. Wrecking the yacht into pieces with students flying around and ending up in the water. Finally my sharks are being fed. Keep up the goodwork my dear pets. Feeding the people to my pets is quite a view so i went to the rooftop of our villa and watched the ocean turn into red. While eating popcorn.

INHUMANESWhere stories live. Discover now