LETAF: 28

22 3 0
                                    

This chapter contains a slight 'romance' part. I am warning you Mlighters!

READ AT YOUR OWN RISKS.

Though it is not that serious, still it could make your body burn! *evil laugh, choss.

ENJOY READING!

YAZI

"Zach!!!", kasabay nang pagsigaw ko ay siyang pagmulat ng aking mata.

Naramdam kong kumirot nang kaunti ang aking ulo kaya't napapikit ako. Nakaramdam din ako ng pagkahilo kaya napahawak ako sa sentido ko at bahagyang minasahe ito.

Fuck! What just happened?

Unti- unti akong napamulat at unti- unting huminto ang kamay ko sa pagmamasahe sa aking sentido nang maalala ang lahat ng nangyari.

Si dad... si mom... where are they?

And that voice, that last voice I heard before darkness eaten me.

Who was that??

"Yazi?!", Shawn's voice echoed all over this room.

Wait. Where I am?

"Nasa'n ako?", I asked him.

He just walks toward me then sit besides me.

"How's your feeling? Maayos na ba ang pakiramdam mo?", he asked.

Halatang nag- aalala ito base sa boses, titig at kilos niya. Napahinga ako ng malalim bago ulitin ang itinanong ko.

"Nasaan ako Shawn?", I said.

Nilibot nang paningin niya ang kabuuan ng silid bago napunta sa akin ang tingin niya.

Ngumiti ito at hinaplos ang buhok ko. Napaigtad ako sa ginawa niya pero hinayaan ko na lang.

"We are here at Kiara's room my li'l sis", he answered.

"Kiara!?", I clearly heard it but still I want to assured.

Tumigil siya sa paghaplos sa buhok ko at natawa ng bahagya. Kumunot naman ang noo ko sa kanya.

Hinawakan niya ang noo ko na animo'y inaayos ito.

"Can you please stop making your face like this sister? Hindi bagay sa'yo e'", he said in between his laugh.

"Shut up Shawn. Just answer me.", I seriously said. Tumayo narin ito mula sa pagkakaupo sa kama'ng ito.

Seriously??? Is my brother okay?

"Okay, okay. This is Kiara Linaria's room. We are here at the Top Skilled Students Dormitory. Now, are we good?", he said plastering a big smile on his face.

Hindi ba siya kinakabahan? Hindi niya ba inaalala ang magulang namin? Bakit parang wala lang sa kanya ang mga nangyari?

"Hey! Stop smiling so big like that! It's disgusting brah", I just said that made him more laugh out loud.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Feohtan HighWhere stories live. Discover now