Irene cùng Seulgi chuẩn bị cho dự án nhóm nhỏ nên bận rộn hơn rất nhiều. Lịch trình bắt đầu dày lên và luyện tập cũng gắt gao hơn.
Irene cũng ít có thời gian đến chơi với Wendy hơn trước. Dù thế vẫn nhắn tin gọi điện qua lại. Mỗi lần nói chuyện Wendy đều nói rất nhiều, Irene cũng chỉ nghe rồi cười, cô hỏi gì thì trả lời nấy.
Chị hài lòng với hiện tại.
Wendy đang phục hồi rất tốt, về cả thể chất lẫn tinh thần. Irene nhớ lại lúc khoảng hơn 2 năm sau khi debut, Wendy phải nhịn ăn để giảm cân, cô đã rất căng thẳng đến mức thu mình lại và tự ti rất nhiều, còn hành xử tiêu cực nữa. Có lần vì quá mệt mỏi Wendy đã đi bấm khuyên tai liền một lúc 3 lỗ để bớt căng thẳng và để cơn đau làm giảm đi sự chú ý của mình khỏi những muộn phiền. Và khi biết được chị Irene đã rất giận dữ. Nhưng sau đó Wendy đã tốt lên nhiều lắm. Nhìn cô tự tin hơn và mạnh mẽ hơn, Irene cũng cảm thấy vui vẻ.
Hay như bây giờ cũng vậy, thấy Wendy hào hứng tìm kiếm những chuyện khác để làm trong thời gian rảnh, học làm thứ gì đó mới, hay là lên mạng giao lưu với fans… Irene nghĩ so với trước kia Wendy đã làm tốt hơn rất nhiều rồi.
Vậy nên, chị hài lòng với hiện tại.
Còn chuyện giữa chị và Wendy, cô bị mất trí nhớ. Thôi thì, chị cũng không thể làm gì được. Irene vẫn đang yêu Wendy, chị vẫn đang yêu thương cũng như quan tâm cô và Wendy không có vẻ gì là phiền cả. Như thế đã là tốt rồi. Ừ thì Wendy luôn đón nhận mọi yêu thương và quan tâm của mọi người, nhưng Irene vẫn có thể tự mình vui vẻ bởi có những chuyện chị biết Wendy chỉ nói cho một mình chị và để cho một mình chị làm với cô.
Cho nên ừ, chị hài lòng với hiện tại. Wendy nhớ ra cũng được, hay Wendy cứ thế này cũng tốt. Không sao cả, chị vẫn luôn yêu Wendy.
Kết thúc lần tập thứ ba mươi mấy gì đó trong ngày, Irene bất chợt thấy đèn điện trong phòng tập nhấp nháy như có ai đó bật tắt công tắc liên tục vậy. Chị quay sang nhìn Seulgi và nhóm nhảy phụ họa đã thân thiết từ lâu do họ vẫn luôn đi diễn cùng Red Velvet mấy năm nay, thấy ai cũng có biểu cảm thắc mắc y chang mình.
Nhưng khi hướng về phía cửa thì thấy Wendy đang cùng Joy hí hửng nghịch công tắc đèn, còn đang nhăn nhở nhìn mọi người nữa.
Trừ Irene và Seulgi, những người còn lại trong phòng tập đều ùa đến chỗ cô với vẻ mặt vui mừng. Đây là lần đầu tiên họ được gặp Wendy kể từ sau tai nạn của cô. Wendy luôn đối xử với mọi người rất tốt, nhất là với những ai giúp đỡ và làm việc cùng Red Velvet, cho nên cô được yêu thương chào đón cũng là điều dễ hiểu.
Wendy cùng Joy mua đồ ăn mang đến thăm Irene, Seulgi và mọi người. Cô còn nói chuyện với cả thầy hướng dẫn vũ đạo, hỏi han về các động tác có khó quá không nữa, sau cùng mới lại cảm ơn và mong mọi người giúp đỡ Irene cùng Seulgi thật nhiều.
Nhìn Wendy như thế này, Irene bất chợt lại nhớ đến hồi chị dẫn Music Bank, Wendy cũng hay đến trường quay, mua đồ ăn và tặng mọi người hotpack, nhờ cậy họ rằng hãy để ý và quan tâm đến chị.
Và sau đó thì là Park Bogum có tình cảm với Wendy.
A~ Nhiều chuyện thật đấy, mới đó mà đã mấy năm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) All Too Well (Not 10 Minute Version) - aattstillintoyou
FanfictionDựa trên một câu chuyện có thật.