[BONUS] 1. Don't Know What To Do.

3.5K 265 9
                                    

1. Don't Know What To Do


- Em cũng chịu chị đấy.

Đặt xong thùng đồ cuối cùng xuống, Joy tháo găng tay ra vứt bừa lên sàn. Thật sự là quá mệt.

Irene đến gần đưa cho con bé cốc nước lạnh.

Joy cảm thấy như mình đang déjàvu, cảnh này chắc chắn đã từng xảy ra trước đây rồi, chỉ khác là giờ không phải là ở căn hộ của Irene nữa mà là phòng của Wendy ở ký túc xá.

Wendy đi du học, cũng không mang nhiều đồ đạc theo nên hầu như phòng của cô vẫn còn nguyên vẹn. Khi Irene chuyển về thì Seulgi vẫn ở phòng cũ của chị, nên chị quyết định ở luôn phòng của Wendy.

Còn đồ đạc của Irene, cái nào cần thì mang về ký túc xá, còn lại vẫn để ở căn hộ bên kia.

Bởi vì không nhiều, không cần gọi bên chuyển nhà nhưng cũng không phải là ít, nên trong số mấy đứa là Seulgi đang bận rộn với nhiều dự án và Yeri tất bật với show riêng thì Joy, dù cũng bận nhưng lại bị bốc đi để giúp chị ấy chuyển đồ.

Irene chở tất cả đồ đạc của mình trên xe riêng, Joy ngồi ở ghế lái phụ, sau đó về đến ký túc xá cũng là chị và con bé tự khuân đồ lên.

Joy cầm lấy cốc nước từ Irene, uống liền một hơi.

- Thế chỗ kia chị cứ để trống vậy à?

Irene lắc đầu:

- Không, tầm một thời gian nữa Jisoo lên Seoul học rồi, nên để con bé ở đó cũng được.

Joy gật gật đầu. Irene thì bắt đầu dỡ đồ khỏi mấy cái thùng các tông.

Một lát sau Joy đột nhiên hỏi ra:

- Mà làm sao bỗng dưng chị lại chuyển lại về đây thế?

Irene im lặng một lúc.

Cuối cùng chị quyết định không nhắc đến bức thư Wendy để lại cho mình, chỉ bảo:

- Chị chuyển lại về, đừng nói cho Seungwan biết nhé.

Joy không hiểu lắm, nhưng cũng vâng dạ. Chắc là chị ấy cũng có dặn Seulgi và Yeri như vậy rồi.

- Unnie, hôm nay đẹp trời như vậy mà lại ở nhà dỡ đồ, hay là cùng em ra ngoài chơi đi?

Irene dừng tay, nhìn ra khung cửa ngoài kia.

Đúng là hôm nay trời đẹp thật. Thật ra chị cũng không muốn ở nhà dỡ đồ, nhưng chị cũng không muốn ra ngoài chơi.

Chỉ là, chị muốn làm gì đó để không lãng phí thời gian, nhưng không có Wendy ở đây, chị lại không biết phải làm gì cả.

SM liên lạc với Irene, hỏi xem chuyện tin đồn hẹn hò đang đầy ra trên mạng là như thế nào.

(WenRene Fanfic) All Too Well (Not 10 Minute Version) - aattstillintoyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ