Hi guys! I want to say thank you sa inyong lahat na sumubaybay sa story na ito hanggang sa huli. Hindi ko na kayo maiisa-isa dahil may mga active at silent readers na nagbabasa nito. Alam kong alam niyo na 'yon dahil ngayon ay binabasa niyo ito so thank you, super thank you. Malaking part kayo sa mga inspiration ko kaya nakakapagpatuloy ako sa pagsusulat at sinisikap kong makagawa ng mga panibagong stories. Well aside from hobby ko lang naman talaga ang magsulat and I write for fun e kasama na rin kayo. I write for all of you na rin na nagbabasa ng mga stories ko.
First announcement:
I'm planning to write a book 3. Ang story ay iikot naman sa mga anak nina Azri at Max na sina Phoenix and Silver. I don't know kung kailan ko ito mapupublish dahil magiisip pa ako ng plot. I'll update you guys asap.
Second announcement:
Sa mga previous chapters siguro ay may nabasa kayong mga binabalak kong stories ano? If ever lang na may nakabasa. So... ito na 'yong final story na ipupublish ko na. Sabi ko dati gusto ko ng series pero parang 'wag na lang muna haha. This upcoming story is different. I think hindi siya magugustohan ng lahat? Hahaha well na-inspire lang kasi akong magsulat ng ganito after ko makabasa nang magandang story and napanaginipan ko rin 'to so isinulat ko na. If you are curios guys check on my profile and look for Dare To Love Me Not sa published stories ko.
BINABASA MO ANG
Married To The Vampire King (EWTVK Book 2)
VampirosBook 2 of Engaged With The Vampire King.