ஒரு வாரம் கடந்திருந்த நிலையில் தினமும் ஜான்வியும் அவளின் நண்பர்களும் அந்த bakeryக்கு சென்று லெமன் டீ குடிக்கிறேன் என்று ஒரு மணி நேரம் கலாட்டாக்கள் செய்ய கெளதம் என்றாவது தோன்றினால் அங்கு அவர்கள் செல்லும் நேரத்திற்கு அந்த bakeryயில் ஆஜராகி விடுவான் அவர்கள் கவனிக்காதவாரு .
அவள் செய்யும் குறும்பு தனங்கள் அவனை பொறுத்த வரை ஒரு ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்ட்டராக இருந்தது அவ்வளவே .ஆதலால் வேலை பளு அதிகமாக தோன்றும் நிலையில் அந்த பேக்கரியில் சென்று நிற்பான் .இந்த வாரத்தில் இரண்டு முறை நின்று பார்த்திருக்கிறான் .எனில் அவளை பற்றி அறியவும் முற்பட்டதில்லை அவள் எங்கு வசிக்கிறாள் என்றும் அறிய முற்பட்டதில்லை .அது தனக்கு தேவை அற்றது என்று எண்ணம் அவனிற்கு.
அன்று காலை வழக்கம் போல் அவர்கள் புதுப்பிக்கும் ஒரு அடுக்குமாடி குடியிருப்பிற்கு சென்றவன் மேற்பார்வை பார்த்தபடி அந்த இடத்தை வளம் வந்து கொண்டிருந்தான்.
அவன் வரும் வரை யாரும் வேலை செய்தனரோ என்னவோ அவன் வந்த வுடன் பேசுவது சிரிப்பது அனைத்தையும் மூட்டை கட்டி வைத்தவர்கள் தங்கள் வேலையை பார்க்க ஆரம்பித்துவிட்டனர் .கெளதம் அலுவலக வேலைகளை பொறுத்த வரை மிகவும் கோபக்காரன் .
சென்னையில் அவன் வேலை பார்க்கும் அலுவலகத்தில் இருப்பவர்கள் அனைவருமே கௌதமின் கீழ் வேலை பார்க்க போகிறார்கள் என்று தெரிந்தாலே அலறி ஓடுவார்கள் .யார் என்ன வென்று பார்க்கவே மாட்டான் எரிந்து விழுவான் .தன்மையாக பேசுவதென்றால் என்னவென்று கேட்கும் ரகம்.பெங்களூரில் அவன் வந்த ஒரே வாரத்தில் அங்கு வேலைபார்ப்பவர்கள் அனைவரும் அவனை கண்டு பயப்படும் நிலையில் வைத்திருந்தான் .
பார்த்துக்கொண்டே வந்தவன் அங்கு கட்டப்பட்டுக்கொண்டிருக்கும் ஒரு பகுதிக்கு வந்தான் .ஏதோ தவறாக பட அங்கிருந்த தன் அசிஸ்டன்ட் என்ஜினீயர் ஒருவனை அழைத்தான் "ராகுல் "என்று
அவனோ மனதில் செத்தோம் என்று நினைத்தவாறே அவன் அருகில் வர நினைத்தவாறே அவன் புறம் கனலாய் திரும்பியவன் "நா பிளான்ல என்ன போட்டு குடுத்தா நீங்க என்ன பண்ணி வச்சிருக்கீங்க ?"என்று