11

1.9K 125 90
                                    

அடுத்த நாள் காலையில் அவர்களுக்கான ரயில் இருந்தது .தமது உடமைகளை எடுத்துக்கொண்டவர்கள் ரயிலில் ஏற ஜான்வியின் முகத்தில் அதிகளவு இல்லை என்றாலும் சற்று சோகம் இழையோடியபடி தான் இருந்தது .

உறவின் என்ன என்று ஜீவிதாவிடம் கேட்க அவளும் நேற்று இருவருக்குள்ளும் நடந்த உரையாடலை கூறினாள்.பிரவீன் "ஹே நா சும்மா விளையாட்ட இருப்பான்னு தான்டி நெனச்சேன் இவ்ளோ சீரியசா இருக்காளா ?"என்க

ஜீவிதாவோ ஆம் என்று தலை அசைத்தவள் "எனக்கே இந்த ஜான்வி புதுசா தெரியுறா டா.எந்த ஒரு விஷயத்தையும் அஞ்சு நிமிஷத்துக்கு மேல யோசிக்க மாட்டா ஆனா இப்போ என்னனா நாள் முழுக்க ஏதோ ஒரு யோசனைல சுருங்குன முகத்தோடயே வந்துகிட்டு இருக்கா .எங்கே போய் முடியப்போகுதோ தெரியல"என்று கூற

ஜான்வியோ வெளியே நிமிடத்திற்கு ஒரு முறை மாறும் காட்சிகளை வெறித்து பார்த்தபடி வந்து கொண்டிருந்தாள் .இருவரும் பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டனர் அவளை பார்த்து .அதன் பின் ஜீவிதா தனது போனிற்கு எடுத்து instagramமை நோண்ட ஆரம்பிக்க அதில் ரேஷ்மியின் திருமண புகைப்படத்தை அவளின் இன்னொரு தோழி பதிவிட்டிருந்த பதிவு அவள் கண்முன் வந்தது .

அருகில் பிரவீன் அமர்ந்திருப்பதை பார்த்தவள் வேகா வேகமாய் அதை swipe செய்ய முயல அந்தோ பரிதாபம் அவளின் கைபேசியும் hang ஆகி அவளை சோதனைக்கு உள்ளாக்கியது .

அவன் பார்ப்பதற்குள் மறைக்க நினைத்தவள் கைபேசியை அணைக்க அவளின் செய்கையை கவனித்த ப்ரவீனா அவளின் புறம் குழப்பமாய் திரும்பியவன் "என்னத்த மறைக்கிற?"என்க

ஜீவிதாவோ "ஒ....ஒன்னும் இல்லையே "என்க

ப்ரவீனோ அவளை பார்த்து ஒற்றை புருவம் தூக்கியவன் "உன்னோட ஒண்ணுமில்லைலயே தெரியுது என்னத்தையோ மறைக்குறனு என்ன அது ?"என்று அவளின் போனினை வாங்கி பார்க்க தெள்ள தெளிவாய் ரேஷ்மியின் திருமணப்புகைப்படம் அவனின் கண் முன்னே இருந்தது .

அதை அவன் பார்த்துவிட்டதை உணர்ந்தவள் அவன் அடுத்து என்ன செய்ய போகிறானோ என்று திகிலுடன் பார்க்க அவனோ ஒரு நொடி ஒரே ஒரு நொடி அதை வலியுடன் பார்த்தவன் அதன் பின் சிரிப்புடன் அவளின் கையில் கொடுத்துவிட்டான் "குட் pair "என்ற சொல்லுடன் .

தோழனா என் காதலனாWhere stories live. Discover now