அவளோ அங்கே அவனிடம் வீறாப்பாய் திருமணத்திற்கு அழைப்பேன் வந்து விடு என்று கூறிவிட்டு வைத்தவளாள் அவன் தன்னை நேசிக்கவில்லை என்று ஏற்றுக்கொள்ளவே முடியவில்லை .
மண்டியிட்டு அமர்ந்தவள் அவனது புகைப்படத்தை நெஞ்சோடு வைத்தபடி கதறி அழுதாள் .அவனின் முகத்தை பார்த்தவள் "ஏன்டா ஏன்டா பொய் சொல்லுற ?நான் உன் கண்ணுல எனக்கான loveah பாத்துருக்கேன்டா அன்னைக்கு மண்டபத்துல கூட பாத்தேன்டா ஏன் இப்டி உன்னையும் ஏமாத்தி என்னையும் ஏமாத்துற கெளதம் ?"என்று கூறி அழ அவனோ அந்த புகைப்படத்தில் சிரித்துக் கொண்டிருந்தான் .
அழுது அழுது ஒரு கட்டத்தில் காய்ச்சல் கண்டவள் அப்படியே கட்டிலில் சுருங்கி படுத்துவிட்டாள் .மணி ஒன்பதிற்கு மேல் ஆகியும் அவள் கீழே வராமல் இருப்பதை கண்டு குழம்பிய அவளின் தாய் பார்வதி தன கணவரிடம் "ஏம் ஆயிந்தி ஜான்வி கி(என்னாச்சு ஜான்விக்கு )இவ்ளோ நேரமாச்சு கீழ வரல "என்று கூற
அவளின் தந்தையோ உணவு உண்டபடி "ஏதாச்சு வேல பார்த்துட்டு இருப்பா பாரு "என்று கூற
அவரோ "இல்ல பாவா அவ சாயந்தரம் மாப்ள போட்டோஸ் காட்னாதுல இருந்தே சரி இல்ல. புடிக்கலையோ என்னமோ .என்னனு போய் பாத்துட்டு வரேன் "என்று கூறி மேலே செல்ல அவரோ எதையும் அறியாததை போல் உண்டு கொண்டிருந்தார் எனில் ஆதி அவரின் முகத்தை தான் கவனித்துக் கொண்டே இருந்தான் .
அதில் என்றையும் விட கடுமை கூடி இருந்தது அதையும் தாண்டி ஏதோ அவன் இதுவரை அறியாத பாவம் ஒன்று குடி இருந்தது .அவள் அப்பொழுது திருமணம் வேண்டாம் என்று கூறியபோது பார்வதி அவளை சமாதானம் செய்தபோதும் இரண்டு வருடம் ஆகட்டும் என்று கூறியவர் அவர் தான் ஆனால் இப்பொழுது திடீரென்று எதற்கு இந்த மனமாற்றம் ?விரைவில் திருமணத்தை முடிக்கவேண்டும் என்பதில் என்ன ஒரு கட்டாயம் ?அன்று கௌதமும் மண்டபத்தில் வரவேற்பு வரை நன்றாக இருந்தவன் அதன் பின் முதல் முதலாய் மது அருந்தி ஜானு ஜானு என்று தான் உளறிக் கொண்டிருந்தான் .