5

2.2K 130 104
                                    

இதோ அதோ என்று அன்று ஞாயிற்று கிழமையும் வந்து விட காலையில் எழுந்த கெளதம் என்ன உடை போடுவது என்று சற்று குழப்பமாய் பார்த்துக்கொண்டிருந்தான் .casualsil செல்லலாமா அல்லது formalsil செல்லலாமா என்று .பின் எதற்கு கேசுவல்ஸ் என்று நினைத்தவன் ஒரு கருப்பு நிற pantum வெள்ளை நிற சட்டையும் எடுத்து போட்டுக்கொண்டவன் அலை அலையை புரண்ட கேசமதை லேசாய் கோதி விட்டு தனது அறையில் இருந்து கிளம்பி விட்டான் .

அவர்கள் அனைவரும் ஒரு பிரபலமான அசைவ உணவகத்தில் சரியாக பன்னிரண்டு மணிக்கு ஆஜர் ஆகி இருந்தனர் .கௌதம் அரை மணி நேரம் லேட்.அங்கு வந்த பின் திவ்யாவிற்கு அழைப்பு விடுக்க அவளோ உள்ளிருந்து வந்தவள் அவனை அழைத்துக்கொண்டு அவர்கள் புக் செய்திருந்த ஒரு பன்னிரண்டு பேர் அமர கூடிய டேபிளிற்கு அழைத்து சென்றாள்.அங்கே சென்றதும் கௌதமின் கண்கள் ஜான்வியை தேட அவளோ வெள்ளையும் கருப்பும் stripes இருந்த டி ஷர்ட் மற்றும் கருப்பு நிற jeansil அவளின் தோள் வரை புரண்டிருக்கும் சுருட்டை முடியை ஒரு ரப்பர் பாண்டில் அடக்கி ஹை போனி போட்டிருக்க அவள் பேசும்பொழுது அவள் தலை ஆடுவதற்கேற்ப அந்த முடியும் ஆடியது .அவனிற்கு அந்த காட்சி ஏனோ சிறு வயதில் பார்க்கும் டோரா கதாபாத்திரத்தை ஞாபகப்படுத்த தனக்குள்ளே சிரித்துக்கொண்டான் .

ஜான்வியோ ஜீவிதாவிடம் மிகவும் சுவாரஸ்யமாக தான் நேற்று பார்த்த ஷிஞ்சான் எபிசொட் பற்றி பேசிக்கொண்டே பிரியாணியை அமுக்கிக்கொண்டிருந்தாள்.

திவ்யா"அப்பறோம் கைஸ் இது தான் என் friend கெளதம் சிவில் என்ஜினீயராக ஒர்க் பன்றான் ."என்று கூற அவனோ பெயரிற்கு ஒரு புன்னகையை சிந்த ஜான்வியோ அவனை பார்க்க கூட இல்லை .

பின் கெளதம் ஜான்விக்கு எதிரில் இருந்த இருக்கையில் அமர்ந்து விட அப்பொழுதே வந்த பத்ரி ஜான்வியின் எதிரில் இருந்த இருக்கை கிடைக்காமல் போனதிற்கு சற்று வருந்தினாலும் கௌதமிற்கு அருகில் இருந்த இருக்கையில் அமர்ந்து விட்டான் .

திவ்யா "ஓகே கெளதம் என்ன சாப்பிடுற ?"என்க

அவனோ ஜான்வி பிரியாணியை ரசித்து ருசித்து குழந்தையை போல் முகபாவம் காட்டி சாப்பிடுவதை பார்த்து சிரித்தவன் "எனக்கு பிரியாணியை சொல்லிடு திவி "என்க அவளோ அவனை வினோதமான பார்த்தல் ஏனென்றால் கெளதம் அவ்வளவாக பிரியாணியை விரும்ப மாட்டான் .

தோழனா என் காதலனாWhere stories live. Discover now