Chap 12

961 122 70
                                    

Hôm nay cậu có ca làm ở HIT, vẫn như thường lệ cậu mặc bộ quần áo đồng phục, tay bưng chiếc khay mang rượu đến các bàn rồi nhanh chóng lui đi.

Hôm nay cậu cũng không thấy hắn đến, vì thường ngày có ca làm nhìn thấy hắn lui tới cũng khiến điều này trở thành thói quen nên tâm trí bất giác nghĩ về hắn.

"Jihoon, hôm nay cậu không khỏe sao?"

Minghao nhìn cậu thoáng thẩn thờ liền đi đến mà nhẹ giọng hỏi, ánh mắt cũng mang nét để tâm.

"Không, tớ ổn."

Cậu chỉ vì nghĩ về hắn mà đối với âm thanh của Minghao có chút giật mình, sau đó nhẹ lắc đầu mà khẽ nói.

"Nếu mệt quá thì nói tớ, tớ sẽ sắp xếp cho cậu tan làm sớm."

Cậu hiểu rõ Minghao là người thế nào, quan tâm như vậy không phải xã giao mà là thật tâm.

"Được rồi, đừng lo tớ rất khỏe." Cậu nhìn Minghao lo lắng cũng nhẹ mỉm cười hướng y mà nói, bàn tay nhỏ đặt lên má y mà nhẹ kéo một cái nhẹ mà cười tươi hơn.

"Được rồi, cậu giúp tớ mang thêm rượu lên phòng số VIP số hai đi."

Hôm nay phòng VIP hắn hay dùng đã được thuê, lúc mang rượu lên thì nhìn những nam nhân xa lạ bên trong cậu có chút hụt hẫng, dù sao thì nơi này cũng có chút quen thuộc đến lạ kỳ.

Nhìn những nam nhân trên sofa bọc nhung kia cậu chợt thoáng cảm giác chán ghét, nhìn ánh mắt họ như con hổ đói dán lên người Minghao khiến cậu thật muốn đi đến bịt mắt từng tên.

"Tiểu khả ái, lại đây bồi tôi một ly."

Nam nhân thân mặc tây trang, gương mặt lộ rõ điểm không đứng đắn hướng Minghao mà nói từng chữ, tay cũng không khách khí mà kéo cả người y ngồi xuống cạnh bên.

"Khách quan, ở đây chúng tôi không phục vụ loại hình kia. Mong ngài bỏ qua."

Minghao nhìn chiếc ly thủy tinh sóng sánh chất lỏng nồng mùi cồn mà chán ghét những tên vô sỉ kia, nhưng dù sao vẫn là khách quen của ông chủ y không thể thất lễ, liền cười trừ mà đẩy ngược chiếc ly về phía tên kia.

"Loại hình gì chứ? Chỉ muốn cậu uống với tôi một ly sau đó liền để cậu đi."

Nghe được những lời không có liêm sỉ kia, cậu đứng một bên đều thu hết vào ánh mắt dán chặt của tên kia trên người Minghao, như muốn ăn tươi nuốt sống y. Cộng thêm những tên khác cũng vì men rượu nặng mà nhìn Minghao, như muốn bổ nhào đến y.

"Tôi..."

"Cậu như vậy là không tôn trọng khách quý của ông chủ sao? Chúng tôi quý cậu liền muốn mời cậu một ly."

Tên nam nhân kia ăn mặc sang trọng, nhưng lời nói chính là ép người đến bước đường cùng. Chỉ cần liếc nhẹ cũng biết Minghao không muốn, vậy mà vẫn trơ trẽn ép người khác.

Nhìn bàn tay tên kia đặt trên đùi cậu, miệng càng rõ ý cười cậu hiểu Minghao khổ sở đến mức nào.

"Xin lỗi, ly này tôi... nhận của ngài."

[SoonHoon] [Họa | H Văn | Cường Cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ