"Mày là ai?"
Sejoon bắt đầu cảm thấy khó chịu khi có người lạ mặt xuất hiện, đặc biệt lại không vui vẻ khi có người phá cuộc chơi của cậu ta.
"Đừng để ý đến tôi, tôi không làm phiền các cậu đâu."
Cậu biết nam nhân trước mặt cậu đang cười cười nói nói kia là ai, sao cậu có thể quên gương mặt như chạm khắc của gã được. Chỉ là cậu hụt hẫng, vì cậu nghĩ gã sẽ cứu lấy cậu.
"Mày làm gì đó?" Sejoon nhìn gã lấy điện thoại từ túi ra liền nổi đóa mà gằn lên, cơ thể nhấc khỏi người cậu mà đi lại muốn lấy chiếc điện thoại kia.
"Tôi thấy thú vị nên quay lại một chút."
Nhìn gã đứng đó bình thản trước Sejoon mà cậu trở nên nghi hoặc, cậu không đoán được Mingyu chính là muốn làm gì. Nhìn nét mặt vô hại kia cùng nụ cười thâm sâu lại càng khó hiểu, cũng không biết gã là muốn cứu hay không.
"Tắt ngay cho tao, mày biết tao là ai không mà dám đùa giỡn."
Là bài hát quen thuộc của Nam thiếu gia, con trai trưởng nhà Nam đây. Sejoon luôn nghĩ mang cái danh của mình ra để đe dọa người khác thì họ liền run sợ, điều đó là đúng nhưng thế giới này không bao giờ có sự tuyệt đối.
"Vậy cho hỏi danh tính của thiếu gia đây là gì?"
Sejoon tuy cao nhưng để đứng với Mingyu thì khí chất lại bị gã lấn át, nên dù gã nói những câu bình ổn kia vẫn không thể giấu được khí chất cao cao thượng thượng của mình.
"Là Nam Sejoon, con trai trưởng của phó viện trưởng N.iH"
Ai cũng biết rõ N.iH chính là bệnh viện quốc tế lớn của Hàn Quốc, từ cách khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân đến những ca phẫu thuật khó ở đây đều giải quyết rất tốt.
"Hóa ra bệnh viện quốc N.iH sao, nghe nói ba cậu đang tranh cử ghế viện trưởng đúng chứ?"
Sejoon nghe rõ từng lời của gã, cậu ta có chút run rẩy mà nhìn gã, việc ba cậu ta đang tranh vị không phải việc bí mật gì nhưng để nắm rõ tình hình như Mingyu thì chắc chắn không phải người tầm thường dễ bắt nạt.
"Thì? Ý của mày là gì?"
"Nam thiếu, cậu nghĩ sao nếu đoạn ghi hình này lọt ra ngoài, con trai của người làm nghề y đức lại cưỡng bức bạn học của mình thì tiêu đề rất thu hút đúng không?"
Sejoon bắt đầu cảm nhận được hàn khí tỏa ra từ nam nhân đối diện mình, miệng cười nhưng ánh mắt vô cùng sâu khi muốn nhấn chết con mồi.
Nhưng thiếu gia Nam kiêu ngạo trước đây chưa bao giờ phải quỳ gối trước ai, hôm nay vì một gã không biết rõ danh tính mà lui về như con chó thì đối với cậu ta chính là mất mặt.
"Mày, câm miệng cho tao."
Sejoon trước giờ tuy vẻ ngoài đạo mạo nhưng không thể kiên nhẫn trong khoảng thời gian lâu, cậu ta trước tình hình này mà không tự kiềm chế giơ nắm đấm của mình hướng gã mà muốn đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] [Họa | H Văn | Cường Cường]
Fiksi Penggemar[ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD VIỆT NAM] Tác giả: Min Nhân vật: Kwon Soonyoung × Lee Jihoon "Họa một nét ái tình, thoáng đã vẽ xong bức tranh đôi ta. Nhìn lại, chung quy chỉ là gam màu của sự thống khổ."