Nhà tôi có cô diễn viên

1.2K 90 0
                                    


Nayeon đột nhiên bị một cô gái ôm mạnh từ đằng sau. Cô gái đưa tay ôm chặt hai tay trước bụng cô, đầu dựa vào vai cô.

- Đừng bỏ em, nha

- Buông tôi ra! Tôi không thể nào mà yêu một người con gái được. Buông ra!

Nayeon đưa tay gỡ cánh tay đang ôm chặt mình rồi rồi quay lại mặt đối mặt với cô gái kia.

- Tôi nói cho cô biết. Cô đừng có mà xuất hiện trước mặt tôi thêm một lần nào nữa. Nếu không...

- Nếu không thì sao?

- Cô sẽ phải trả giá đấy!

- Chậc, chị xem lại mình đi. Chị thế này thì làm gì được ai cơ chứ

Cô gái tiến đến nắm cổ tay Nayeon, cô vặn vẹo gỡ cổ tay ra khỏi tay người kia vung tay tát một cái *chát*

- CUT! OK

Tiếng đạo diễn vang lên làm cả phim trường đang tập trung theo dõi như vỡ lỡ vì đứt mạch cảm xúc. Nghe tiếng đạo diễn hô được là Nayeon liền rối rít hỏi thăm người bạn diễn của mình ngay.

- A chị xin lỗi, chị xin lỗi. Em không sao chứ?

- Dạ không sao đâu ạ

- Thật sự không sao chứ? Chị xin lỗi, hình như chị hơi mạnh tay thì phải

- Dạ không đâu ạ, không sao đâu thưa tiền bối.

Bạn diễn của Nayeon là một diễn viễn trẻ mới vào nghề, người này bắt đầu còn trễ hơn một idol lấn sân sang diễn xuất như Nayeon nên chung quy vẫn là hậu bối của cô.

Cô đang quay một bộ phim truyền hình về câu chuyện bách hợp, tình yêu giữa hai người con gái. Lí do cô muốn tham gia dự án phim lần này là bởi vì một phần ủng hộ cộng đồng LGBT, trong số các fans của Twice cũng có những người thuộc cộng đồng này nên đây cũng như là việc ủng hộ, động viên, chia sẻ những cảm xúc đối với fans vậy.

Trước khi tham gia cô có nói với em người yêu và em người yêu đơn nhiên là đồng ý nhưng mà hôm nào đi quay mà có cảnh hôn hay thân mật là em người yêu ở phim trường sẽ bừng bừng sát khí.

Em biết hết lịch trình của cô và biết luôn cả hôm đó cô sẽ quay cảnh gì nên là mỗi lần được giải lao là cô sẽ đi dỗ con cánh cụt hờn dỗi kia ngay.

Bộ phim được công chiếu khoảng 2 tháng sau đó và tập đầu tiên khá được ủng hộ. Ngay sau hôm công chiếu là ngày mà Twice comeback nên trong showcase có đề cập đến chuyện Nayeon đóng phim mới ra.

- Nhà tôi có cô diễn viên nè

Đột nhiên Mina nói làm cho cả nhóm tá hoả nhưng cũng phải kiềm lại vì đang quay trực tiếp. Còn các fans bên dưới thì hét ầm lên vì một cái momment hết sức là real của Minayeon.

Showcase hôm đó tràn ngập mùi Minayeon vì thậm chí lúc thực hiện vũ đạo khi mà vô tình lướt qua nhau Minayeon cũng nháy mắt, hôn gió, đủ thứ trên đời. Thậm chí Mina còn lén hôn chụt vào môi chị một cái khi mà đèn tắt để chuyển sân khấu.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ