Hẹn hò trót lọt (?)

1.3K 76 1
                                    


8 giờ sáng Im Nayeon mở mắt dậy do ánh nắng chiếu vào mặt mình. Khó chịu nhăn mặt kéo tay người yêu dưới eo mình lên che mặt cho mình. Mina nhận ra nên thay vì theo Nayeon là ịn tay lên mặt chị thì em dơ lên che, thơm chị một cái.

Jihyo vừa đi vào phòng tính gọi hai người này dậy thì thấy hết mọi chuyện và mặt nàng leader như kiểu 'Ủa sao không ra mà kéo rèm vào mà ngựa ngựa đưa tay che chi. Làm vậy chi? Được gì'

Mina là đã mơ màng tỉnh dậy khi chị lấy tay em che rồi nên là nằm che cho chị một tí là em mở mắt ra ngắm chị ngủ. Đưa tay áp lên má chị, lấy ngón tay cái xoa má chị. Thế thôi mà hai người đó cũng nằm chim chuột sáng sớm với nhau tận 8 giờ rưỡi mới chịu dậy đánh răng rửa mặt.

Dù nhà mới của Twice có tận 9 căn phòng cho 9 người nhưng mà Nayeon cứ thích xách đồ qua ở chung với em. Tầng trệt có 3 phòng, 3 phòng này kế nhau giống như 1 hình chứ nhật nhưng thiếu một cạnh thôi.

Phòng bên trái là của Jihyo, đối diện là của Satzu còn ở giữa rộng hơn 2 phòng kia là của Minayeon vì bà chị già kia rất nhiều đồ. Tầng trên thì gồm Jungmo vẫn muốn ở chung, hai đứa nhỏ Dahyun và Chaeyoung thì mỗi đứa còn phòng. Tạm thời tầng 2 nhà Twice bỏ trống 3 phòng,

Phòng Minayeon cưng lắm, toilet cái gì cũng là đồ đôi cả. Hai chiếc ly in hình cụt thỏ, bàn chải đánh răng cũng hai cái. Hai cái khăn mặt cũng được Mina xếp gọn gàng kế nhau trên kệ, hai đôi dép bông của hai cũng luôn được xếp ngay ngay khi hai người không dùng.

Những gì Mina làm sẽ khiến mọi người ghen tị cho mà xem!

Khi mà vừa chuyển nhà tới căn hộ lớn hơn thì Mina đã chở chị người yêu đi mua đồ cho phòng của hai người rồi một tay em làm hết mọi thứ từ dán tường, lau dọn, rồi cùng chị trang trí phòng nữa.

Mọi người đừng nghĩ 3 cái phòng để trống trên cùng bị bỏ hoang nhé. Mấy nàng idols của Once cho người đập thông 3 căn phòng đó biến thành 1 căn phòng lớn ơi là lớn để trưng cup, giải thưởng, đồ fans tặng.

Xong xuôi việc vscn Minayeon dắt nhau xuống bếp. Mọi người đều đã ăn sáng hoặc đang ăn rồi.

- Chị muốn ăn gì, em nấu nào.

- Hmm thôi hôm nay để chị nấu cho.

Mọi người ở bàn ăn cũng như phòng khách đang coi tv đều ngạc nhiên và có phần lo lắng. Ngạc nhiên vì cô chị của họ nay đòi nấu bữa sáng còn lo là lo cho cái bụng của Minari nhưng mà con cánh cụt chả có vẻ gì là từ chối mà còn mỉm cười đứng bên bếp xem chị làm.

Nayeon chỉ làm những món đơn giản là bánh mì với trứng và uống sữa thôi. Mina trứng chống cằm ở bếp nhìn chị yêu chiên trứng làm Nayeon đỏ hết cả mặt

- Em đi ra bàn ngồi đi. Đừng có đứng đó nhìn chị nữa mà

Nayeon đẩy đẩy Mina ra làm em buồn cười vì chị người yêu mình dễ thương quá chời.

- Được rồi, em biết rồi em biết rồi.

Minayeon ăn sáng đơn giản, Nayeon đột nhiên đưa ra lời đề nghị

- Mình đi hẹn hò không?

- Hửm?

- Ý chị là chị muôn đi dã ngoại nhưng chỉ với 2 đứa mình thôi ấy.

- Được thôi, đều theo ý chi tất

- Chị muốn mình tự nấu ăn mang theo~

- Thế chị muốn ăn gì?

- Em nấu mì ý nhé, còn chị sẽ làm sandwich với kimbap mang theo.

- Ok!

Mina quyết định làm mì ý, cắt trái cây cho chị còn Nayeon thì chiên trứng, thịt hộp làm sandwich và làm kimbap. Hai người xuất phát đi đến khu du lịch sinh thái. Mặc đồ đơn giản, đội nón rồi cùng chơi những trò chơi dân dã, ăn bữa trưa cho mình đã chuẩn bị.

Ở đó có cả hồ bơi nên hai người cùng đi bơi nhưng mà bất chợt Nayeon thấy có ống kính đang chỉa về đây tìm hai người họ. Chị liền kéo em xuống nước rồi lúc sau mới ngoi lên len lén nhìn.

Mina vì bị kéo ngụp xuống nước bất ngờ nên cũng hơi bị ngộp thở

- Chị làm gì vậy?

- Có phóng viên đang theo dõi chúng ta ở bên kia kìa

Mina nhìn theo hướng mà Nayeon chỉ thì thấy có ống kính đang chỉa hướng 2 tụi cô thì một lần nữa kéo chị người yêu mình xuống nước. Lần này đến lượt Nayeon không kịp lấy hơi. Thấy thế Mina liền hôn chị truyền không khí qua cho chị.

Hai người lại chìm vào nụ hôn thay vì mục đích trốn phóng viên ban đầu. Xem ra phóng viên không thấy liền bỏ đi rồi. Nhưng mà cuộc sống của hai người thật khó khăn với viêc hẹn hò này mà.

Lúc đang đi thì Mina phát hiện có phóng viên đang chăm chú nhìn camera đi tới gần. Xoay người áp chị vào tường mà hôn chị làm phóng viên đi ngang qua không chút nghi ngờ.

- Aiss rõ ràng là thấy thành viên của Twice cơ mà. Chả nhẽ mình nhìn nhầm

Mina và Nayeon liếc mắt nhìn rồi nhanh chóng nắm tay nhau chạy ra xe. Yên vị trên xe rồi mới thở dốc rồi nhìn nhau cười phá lên. Xem ra hôm nay cũng được coi là trót lọt nhỉ 🙂

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ