#3

810 72 0
                                    


Mina vừa đấu xong và lần này đội cô thiếu may mắn nên để thua sát nút trong đáng tiếc. Trở về chỗ cả đội để đồ, lấy khăn lau mồ hôi thì đột nhiên có người khều cô rồi hất hất mặt. Mina thắc mắc nhưng cũng nhìn ra chỗ mà người đó hất mặt ra hiệu cho cô. Thấy một cô bé mặc đồng phục, mắt to, có lúm đồng tiền, dáng người nhỏ nhìn rất dễ thương.

- Bạn tìm mình à?

- Dạ...nước đây ạ. Tiền bối đừng buồn nhé, lần sau thắng lại là được rồi.

Mina ngập ngừng rồi cũng đưa tay nhận chai nước. Tiền bối sao? Ra là em ấy nhỏ hơn cô à

- Cảm ơn em nhé! Mà em tên là...?

- Em tên Son Chaeyoung học dưới tiền bối một lớp ạ.

- À... cảm ơn Chaeyoung nhé. Cứ gọi chị là Mina nếu em muốn.

- Vâng Mina unnie... thôi em đi trước ạ.

Chaeyoung đỏ mặt ngại ngùng cúi đầu chào rồi xoay người chạy đi mất. Còn Mina chỉ biết mỉm cười vì sự dễ thương của hậu bối kia.

Định sẽ đi thay đồ nhưng lại bị mấy người bạn cùng nhóm kéo ra căn tin mua nước giải khát. Thế là cả đám kéo nhau ra căn tin làm một phen náo loạn. Mina đơn nhiên thấy cô bé hậu bối ban nãy đang ngồi ở kia.

- Mina!

Nghe có người gọi mình cô liền cười phẩy tay kêu thành viên đội bóng đi trước rồi lại chỗ người đã kêu mình

- Satang!

- Em đấy nhé. Dạo này hình như cho chị ăn bơ hơi nhiều đấy.

- Làm gì có chứ. Thế hôm nay qua nhà em đi, rồi 3 chúng ta làm bữa tiệc chứ hả ^^

Ối mẹ ơi trái tim bé nhỏ của Chaeng chaeng lại đập thình thích bởi người kia.

- Ok được thôi. À quên, giới thiệu với em đây là Nayeon unnie, Jungyeon và Chaeyoung.

- À em có gặp Chaengie lúc nãy rồi. Chào mọi người, em tên là Myoui Mina.

Lòng ai đó chợt vui sướng vì được gọi thân mật. 'Chaengie sao? 😊'

- Uống nước không?- Sana lắc lắc ly nước trên tay mình

- À em có rồi- Mina cũng lắc lắc chai nước mà Chaeyoung đưa mình- Cảm ơn em lần nữa nhé Chaengie

- Aidoo ai đó mặt đó lè rồi kìa

Mọi người bắt đầu chọc Chaeyoung khi mặt em đỏ như trái cà chua

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ