MJN chính là tên của nhóc con nhà Minayeon. MJN là Myoui JeongNam, một cái tên thể hiện đúng y chang bé là bản sao của Mina. Mà cái tên cực kỳ ý nghĩa đó nhé.Myoui JeongNam nếu ghi tắt là MJN mà M là Mina, J là Jeongnam, N là Nayeon, bé nằm giữa ba mẹ. Mọi người có thấy tên bé ý nghĩa ghê hong. Đơn nhiên tên là do Nayeon nghĩ ra mà đặt, thật ra thì chả nghĩ gì mấy. Đơn giản là chị thích tên Jeongnam của em nên đặt cho bé con luôn.
Bé cũng ngoan lắm chứ không có quậy phá ba mẹ đâu nha. Đêm thì ngủ liền một giấc không có giật mình thức dậy quấy, ăn cũng rất ngoan.
Gần đây lịch trình của Twice được chia đôi ra theo ca sáng và chiều để Mina và Nayeon thay phiên nhau chăm bé cho lớn lớn một chút rồi mới gửi bà ngoại chăm dùm.
Cả nhóm đều quyết định sẽ không comeback một thời gian để Mina và Nayeon chăm nhóc con. Cứ thế Mina sẽ đi lịch trình sáng, Nayeon đi lịch trình chiều.
Sáng tầm 8 rưỡi đến 9 giờ là nhóc còn sẽ thức dậy, chị sẽ cho con ăn, uống sữa đến tầm trưa là mọi người sẽ về. Mina sẽ vào bếp nấu cho 2 mẹ con và cả nhà ăn luôn.
Minayeon từ khi thành ba mẹ cái trưởng thành hẳn ra. Mina thì đó giờ vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng cho người của gia đình rồi còn bà chị răng thỏ không còn vô tư nữa.
Dù đúng là mỗi lúc chị ấy nói chuyện với con hay là ghen tị với con vì được Mina cưng nhìn cũng dễ thương phết.
- Jeongnam Jeongnamie~
Nhóc con cười khanh khách vì được chơi với Mina. Chaeyoung đứng trong bếp uống nước nhìn ra Jeongnam đang nằm trên sofa phòng khách chơi với app mình mà cũng cảm thấy vui vẻ.
Mina từng là người mà Chaeyoung thương nhớ cả quãng thời gian thực tập. MiSaMo qua Hàn chỉ có luyện tập luyện tập chứ không có đi tới trường tiếp tục chuyện học nhưng có một lần Mina unnie đã đến đón cô, kể từ đó mà cô đem lòng yêu thích chị.
Nhìn thế này khiến em cảm thấy hối tiếc nhưng cũng may mắn khi bản thân nhận ra mình đôi với chị chỉ là mến thôi. Nếu ngày đó cứ ngoan cố theo đuổi thì giờ làm sao có Jeongnam, thiên thần của Twice cơ chứ!
- Mina unnie
- Hửm? Chị nghe đây
- Jeongnamie dễ thương quá trời luôn á
- Ò, cô Chaeng khen con dễ thương kìa. Con cảm ơn cô Chaeng
- Hôm nay thứ 7, nhà chị có đi đâu không?
Mina giờ mới nhận ra hôm nay là thứ 7. Vào thứ 7 hàng tuần cô với chị sẽ cho con trai đi ra ngoài chơi. Lúc thì đi ăn, lúc thì đi công viên, các khu vui chơi,...
- Hmm chắc chiều chị chở Jeongnam đi đón Nayeonie rồi ghé về ngoại luôn.
Chiều Mina chở con đến studio đón chị vợ rồi cả 3 cùng về nhà ngoại. Jeongnam giờ cũng đã biết đi rồi nên là bọn cô cũng không cần phải bế nhưng mà mệt vì cứ phải chạy theo con lắm.
Chồng ❤️
Em đậu xe ở cổng sau nhé
Xong việc nhớ gọi emVợ ❤️
Chị biết rồi6:35
Vợ ❤️ đang gọi bạn
Nhận | Không nhận
- Em nghe
- Chị xong việc rồi nè
- Ưm~ em đang ghé mua coffee sắp tới nơi rồi.
- Mau đến nha, chị dọn đồ rồi ra
- Em biết rồi..... Umma!
- Awww Jeongnam của mẹ cũng đi với appa sao?
Vì đang trong phòng chờ chỉ có các staff của ekip Twice mà ai cũng biết chuyện nên là cô có thể nói thoải mái. Mọi người ai cũng thích Jeongnam hết trơn dù bọn cô rất ít chia sẻ hình ảnh của nhóc con, chỉ có bức ảnh Mina đăng bàn tay thôi mà mọi người đã nháo nhào lên rồi.
Nayeon thu xếp đồ đạc của mình xong thì cũng đứng lên chào mọi người rồi ra về
- Chào mọi người, em về trước.
Nayeon đi bằng cửa sau để tránh ống kính. Ra khỏi cửa là Nayeon thấy Mina với Jeongnam mặc đồ giống nhau đứng ngay xe rồi.
- Jeongnam!
Nayeon bước ra mỉm cười gọi con trai. Jeongnam nghe umma gọi thì chạy đến chỗ mẹ.
Thế là ba người nhà Myoui xuất phát đến nhà Nayeon cho bé thăm bà ngoại luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
나 만 집중 하면돼
FanfictionChỉ là những chap ngắn vu vơ tựa cuộc sống ở nhà chán chường của au