Nam Nam (end)

733 48 0
                                    


- Sao thế Nam?

- Sa Hạ gặp tai nạn, đã được đưa đến bệnh viện.

- Chạy từ từ thôi Nam!

Chạy từ từ thôi cái tên Danh Tỉnh Nam này, phía trước vừa hiện đèn đỏ đấy!

- Xe tải Nam ơi, Nammm!!!

Chiếc xe tải chạy ngược chiều làn đường bên kia được ngăn cách bởi con lươn đang bẻ lái với tốc độ cao hướng tới bên trái chiếc xế hộp tiền tỷ phía Tỉnh Nam đang ngồi lái.

Lỗi không do chiếc xe tải kia mà lỗi ở Danh Tỉnh Nam thấy đèn đỏ mà không dừng thôi. Tất cả mọi chuyện có lẽ là đã được sắp xếp từ trước.

Trên con đường ngày hôm ấy hẳn là để lại cho tất cả mọi người tham gia giao thông một phen kinh hoàng chưa từng có...

////////////////////////////////////

Sa Hạ bị thương tương đối không nặng lắm vì sát thương gây ra không lớn. Người gây ra tai nạn chỉ là vô tình, không có chủ đích vì vậy anh ấy cũng là người đưa cô vào bệnh viện.

Momo chạy hồng hộc xông vào khu cấp cứu của bệnh viện nhanh chóng tóm lấy tay của của một cô y tá đang đứng ngay đó.

- Cho tôi hỏi...có..một cô..cô gái vừa vào... vì gặp tai nạn xe hơi...đang ở đâu vậy ạ

Cô y tá ban đầu cũng giật mình vì một lực mạnh tác động trên tay mình nhưng qua cách cô gái trước mặt nói với giọng lơ lớ này thì biết cô người ngoại quốc này hẳn là đang rất gấp đi.

- Để tôi xem... có phải... cô gái tóc vàng vàng hình như cũng là người ngoại quốc không?

- Đúng đúng, đúng là cậu ấy

- Cô ấy đang trong phòng cấp cứu số 4. Cô cứ đi thẳng rẽ phải sẽ thấy.

- Cảm ơn cô.

- Không có gì.

Momo vốn thích tập thể dục cũng như nhảy nhót nên thể lực khá tốt. Ban nãy đứng hỏi chuyện cũng đã khoẻ lại không ít. Co chân chạy thẳng một mạch tới phòng cấp cứu số 4.

Khiếp! Hôm nay làm gì mà khu cấp cứu này đông vậy, cô phải vừa chạy vừa lách người qua dòng người đông đi tới lui với quyển sổ bệnh viện trên tay.

Đây rồi, căn phòng đóng kín có số 4 đã hiển ra trước mắt rồi. Trước cửa có một người con trai ngồi nơi để vài dãy ghế cho người thân của bệnh nhân.

Momo ngó ngó nhìn vào trong thì có tiếng gọi sau lưng

- Cô gì ơi...

Quay lại thì thấy người con trai ngồi ở ghế đã đứng lên, mặt có chút hoảng hơi hơi cúi xuống.

- Cô là người nhà của cô ấy ạ?

- Phải, tôi là bạn thân của cô ấy.

- Tôi xin lỗi, tôi không cố ý tông phải cô ấy

À ra đây là người gây ra mọi chuyện à. Momo chỉ biết im lặng không nói gì nhưng tính ra anh ta tông phải bạn cô nhưng cũng có đưa bạn cô tới bệnh viện, chấp nhận được.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ