Giá như...

1.2K 86 0
                                    


Mùa đông chính là thời gian mà ai cũng muốn nắm tay người yêu đi hẹn hò. Cùng nhau đi trên đường phố Seoul ngắm nhìn xung quanh được trang trí để đón Giáng Sinh.

Nhưng bọn cô thì mùa này chính là mùa mà có lẽ bận nhất năm. Không chỉ idols bận mà tất cả mọi người đều bận vì ai cũng tất bật cả.

Thế đấy, lịch trình của bọn cô thật sự là rất nhiều thế nên khi mà trở về kí túc xá Nayeon chỉ muốn có ai đó ôm cô vào lòng nhưng bây giờ không còn người chờ cô về, không còn người sẽ đón cô bằng những cái ôm hay là nhẹ nhàng hôn chúc cô ngủ ngon nữa.

Cách đây một năm, chính cô là người đã nói chia tay em cũng vào một mùa đông lạnh lẽo như thế này. Tất cả các thành viên ai mà không biết Im Nayeon tính tình khó hiểu như thế nào.

Hôm đó là một ngày đông khi mà em phải chạy lịch trình cả ngày còn cô thì hôm đó free thế nên đâm ra bị chán. Nhắn tin thì em không trả lời, gọi điện em cũng không bắt máy.

Tối hôm đó hình như em cũng không về kí túc xá mà ngủ lại công ty khi mà phải kí tên vào album vào đêm muộn. Sáng hôm sau thức dậy không thấy em đành hỏi thử Jihyo.

- Ủa Mina đâu rồi Jihyo?

- Hôm qua cậu ấy... đâu có về nhà.

Chỉ chờ nghe có thế Nayeon đã bỏ vào phòng đóng cửa cái rầm

- Ôi mẹ ơi! Chị ấy bị làm sao nữa vậy

Sana ôm tim giật mình nói với Jihyo. Chị ấy lại như thế rồi, hai người đó chuẩn bị lại giận nhau nữa à. Cặp này đúng là dễ thương thật, đẹp đôi thật nhưng mà cũng hay giận hờn vu vơ giữ lắm.

Nayeon chủ động đến công ty tìm em. Lúc nãy cô có hỏi manager thì biết được em đang ở công ty đang kí album tiếp. Đến thì thấy đang đang ngồi dưới đất để album trên sofa mà kí.

*cạch*
Em nghe tiếng cửa mở thì liền quay qua thấy cô liền mỉm cười.

- Nayeonie. Sao chị đến đây vậy, hôm nay sáng chị đâu có lịch trình gì đâu nhỉ.

- Em có thể ra ngoài nói chuyện với chị một chút không?

- Được chứ

- Vậy chị qua quán coffee xxx trước

Thế là hai người qua quán coffee, gọi nước rồi Nayeon thẳng thắn mở lời trước làm Mina đang định uống nước thì ngừng lại

- Mình chia tay nha

Không biết em ấy nghĩ gì nhưng lại im lặng một lúc lâu rồi nhìn thẳng vào mắt cô hỏi

- Tại sao?

- Thì...chỉ là... chị cảm thấy muốn thế thôi

Cô lắp bắp vì bắt gặp ánh nhìn của em nhìn thẳng vào mình. Lúc nào bắt gặp ánh mắt ấy cô đều lúng túng như vậy sao? Mina chẳng nói gì rồi sau cùng lại nói ra một câu làm cô đau lòng phết đấy!

- Em biết rồi. Em về công ty trước, chị về cẩn thận

Chỉ thế thôi là 2 con người không còn là người yêu của nhau nữa. Hai con người đã cùng nhau trải qua không biết bao nhiêu khó khăn bây giờ không còn là người yêu nhau nữa.

Nhưng mà nghĩ lại tại sao với bản tính của em, em lại không giữ cô lại. Chỉ cần em giữ thì cô sẽ suy nghĩ lại mà, chỉ cần em nói em không muốn thì cô sẽ không chia tay nữa đâu mà.

Hai người ở chung kí túc xá nên việc gặp mặt nhau thường xuyên là chuyện bình thường. Vì thế cứ mỗi lần thấy em là cô đều trở nên ngượng ngùng không dám nhìn thẳng mặt em nhưng em thì lại không tỏ ra biểu cảm gì cả.

Gặp cô là em không thèm nhìn cô mà lướt qua một cách lạnh lùng. Em không còn quan tâm cô gì nữa, cũng không còn lời chúc ngủ ngon nào được nghe từ em. Hai người chỉ đơn giản là đồng nghiêp, ở chung kí túc xá, vậy thôi.

Mọi người thắc mắc không hiểu tại sao lại mọi chuyện lại như vậy thì Mina đã nói thẳng ra với mọi người khi họ đang họp nhau ở bàn ăn. Điều đó như một mũi dao đâm xuyên trái tim cô vậy.

Em nhẫn tâm thật đấy. Không còn quan tâm cô, đối xử lạnh nhạt với cô rồi có cần phải nhẫn tâm nói ra trước mặt cô như vậy hay không chứ.

Bây giờ cô muốn quay lại, em có đồng ý không?

Chắc là không đâu nhỉ. Chính cô là người muốn chia tay, bây giờ lại muốn quay lại thì chả phải cô chỉ xem em là trò chơi của mình mà thôi.

Giá như... cô không suy nghĩ trẻ con như thế

Giá như... hôm đó cô không đến tìm em

Giá như... em cũng còn yêu cô...

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ