Ép Hôn

1.1K 84 6
                                    


Hôn nhân của Myoui Mina và Im Nayeon là một cuộc hôn nhân bị ép buộc vì công việc làm ăn của hai bên gia đình. Cả hai người đều không hề có chút tình cảm gì cho đối phương cả.

Hai người đều có người mình yêu và giữa 2 người có 1 bản hợp đồng về việc không xâm phạm vào cuộc sống cá nhân. Mina đồng ý vì em không có lí do gì để không ký cả, Im Nayeon đồng ý vì cô chỉ muốn yêu đương với Yoo Jungyeon mà thôi.

Myoui Mina từng có bạn gái hơn em một tuổi tên Minatozaki Sana nhưng mà chị ấy và em cũng vừa mới chia tay cách đây không lâu vì cảm thấy hai người không hợp nhau nữa thế nên giờ chỉ có Nayeon là có người yêu là Yoo Jungyeon mà thôi.

Mina sẽ cảm thấy chả có gì đáng bận tâm việc Nayeon dẫn người yêu chị ấy về nhà và hai người ngủ chung với nhau vì trước đây em cũng có người yêu nên không quan tâm chuyện của "vợ" mình làm gì với ai cho lắm nhưng bây giờ khi em trở về độc thân thì cảm thấy mọi chuyện không ổn chút nào cả.

Người yêu chị ấy, ý em là người yêu của vợ em vừa mới chuyển vào chính căn nhà của em để tiện ở với Nayeon từ tuần trước và em tự hỏi hai người không thấy mình quá đáng lắm hay sao? Đây là nhà của em đấy Im Nayeon.

Đồng ý là căn nhà này rộng và 3 người ở cũng chả ăn thua gì nhưng mà ngày sống qua ngày nhìn vợ mình cùng người khác thân thiết trong chính nhà mình thế này thì làm sao mà em chịu nổi.

Em bây giờ chả khác gì người làm của cái nhà này. Sáng dậy sớm thay vì chỉ cần nấu cho 2 người ăn thì em phải nấu cho 3 người. Thay vì đúng ra người kia là người thừa thì em lại cảm thấy mình mới là người thừa thải trong nhà này.

- Im Nayeon, ăn xong chúng ta cần nói chuyện

Nói rồi em đứng dậy rời khỏi bàn ăn, điều này là khá bất lịch sử khi đang giữa bữa ăn thế này nhưng Mina thật không vừa mắt 2 con người trước mặt này chút nào mà.

15 phút sau Nayeon gõ cửa phòng làm việc của Mina rồi bước vào.

- Có chuyện gì à?

- Tôi biết là có hơi vô lý nhưng mà chỉ có thể nào nói người yêu chị dọn ra khỏi nhà em không?

- Gì chứ? Em ấy thậm chí chỉ ở chung phòng với chị chứ có dùng phòng nào khác trong nhà của cô đâu

- Tôi không thích! Tôi cảm thấy khó chịu!

- Này cô đang xâm phạm vào cuộc sống của tôi đấy!

- Chị là vợ tôi đấy Im Nayeon!

- Nhưng mà giữa chúng ta có bản hợp đồng đấy Mina-ssi

- Hợp đồng đó là cái quái gì chứ. Ai chứng thực cho chị

- Cô vô lý vừa thôi Myoui Mina

- Em vậy đó rồi sao? Em không biết, mong chị kêu người ấy mau mau dọn đi đi.

Myoui Mina thấy mình thật sự vô lý thật rồi. Sao tự nhiên bản thân lại trở nên như thế nhỉ, chị ta có là gì với mình đâu sao lại quan tâm mấy thứ về chị ấy nhỉ.

Không biết có phải là tại Mina không nhưng mà tối hôm đó Nayeon và Jungyeon đã cãi nhau một trận lớn ơi là lớn làm Mina cũng tò mò mở cửa hé ra để nhìn thì thấy Jungyeon kéo vali xuống cầu thang rồi đi mất.

나 만 집중 하면돼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ